สปาสวิงหรรษา

สปาสวิงหรรษา

ช่วงวันหยุดส้มกับแฟนไม่ได้ไปไหนกันคะ เพราะไม่ชอบคนเยอะ จึงนัดกันไปเที่ยววันธรรมดาที่ไม่ใช่วันหยุด โดยเราลางานไปกันค่ะ เราขับรถไปเที่ยวกันที่เกาะช้าง เราต้องรอเวลาแพข้ามไปเกาะ เนื่องจากคนน้อยต้องคอยนานหน่อย ระหว่างค่อยที่ท่าแพ เราปรึกษากันว่าจะไปพักที่ไหนดี และบ่นกันว่าขับรถมานานหลายชั่วโมง ถ้าหาที่พัก น่าจะพักรีสอร์ทที่มีนวดสปาด้วย จะได้สบายตัวหน่อย พยายามอ่านดูแผ่นพับโฆษณาที่ท่าแพ ก็มีหลายแห่งไม่รู้จะเลือกที่ไหนดี ระหว่างที่เราปรึกษากันอยู่นานนั้น พึ่งสังเกตุเห็นน้องผู้หญิงสองคนมองและฟังเราคุยกัน ไม่รู้น้องสองคนนี้ฟังเราพูดมานานแค่ไหนแล้ว ไหน ๆ ก็ไหน ๆ เลยสอบถามน้องสองคนว่า เป็นคนบนเกาะหรือว่ามาเที่ยว น้องสองคนตอบว่า ทำงานอยู่ที่เกาะ อาทิตย์หนึ่งก็ข้ามกลับมาวันหนึ่ง นี้ก็กำลังจะข้ามกลับไปเกาะช้างเพื่อทำงานต่อ เราเลยได้โอกาสสอบถามน้องเค้าว่าพอจะแนะนำรีสอร์ทที่วิวดีๆ มีสปาบรรยากาศแบบธรรมชาติไหม น้องสองคนแนะนำให้ไปรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ขอไม่บอกชื่อน่ะ ไม่อยากโฆษณาให้ฟรี และอาสาจะพาไปส่งให้ถึงรีสอร์ทค่ะ

น้องสองคนเป็นคนอัธยาศัยดีคะอายุทั้งคู่ไม่น่าจะเกิน 24 รูปร่างเพรียว ขาวคน ผิวสองสีคน แต่หน้าตาน่ารักทั้งคู่คะ พอเรือข้ามฝากมาถึงเกาะช้าง เราจึงให้น้องติดรถมาด้วยเพื่อนำทางไปรีสอร์ท และกะว่าเมื่อเจอรีสอร์ทแล้วจะแวะไปส่งน้องเค้าที่ทำงานก่อน จะได้ตอบแทนน้องสองคนที่อุตสาห์นำทางมาให้ แต่ที่ไหนได้พอมาถึงรีสอร์ท พอเราบอกน้องจะไปส่งที่ทำงาน น้องสองคนตอบว่าที่รีสอร์ทนี่แหละค่ะ เป็นที่ทำงาน และเดินพาเราไปเช็คอิน เราสองคนมัวยุ่งกับการลงทะเบียนเข้าพักและเลือกแบบห้อง ยังไม่ทันขอบใจน้องสองคนที่พามา หันมาอีกที่ก็ไม่รู้ไปไหนกันแล้ว ท้ายสุดเราเลือกห้องที่มีเตียงสปาสองเตียงคู่ตรงระเบียงห้องค่ะ วิวดีมากมองเห็นทะเล แต่คนที่เดินอยู่ชายหาดจะไม่เห็นเราโป๊ตอนเรานวดสปาอยู่เพราะมีต้นไม้ปลูกบังตาเยอะพอถึงห้องพัก ห้องสวยมากบรรยากาศก็ดี ทั้ง ๆ ที่เหนื่อย แต่พอเจอบรรยากาศแบบนี้ เราก็อดที่จะมีอะไรกันไม่ได้ รอบแรกของเราเริ่มที่อ่างอาบน้ำค่ะ เป็นห้องน้ำแบบไม่มีหลังคา มองเห็นท้องฟ้าสวยดีคะ เราสองคนนอนแช่ในอ่างน้ำด้วยกัน โดยเอาหัวไปคนล่ะด้านกันค่ะ พอ เราช่วยกันอาบน้ำให้กัน ขัดทำความสะอาดทุกซอกทุกมุมคะ พอสะอาดหมดจดแล้ว แฟนก็อดไม่ได้ที่จะปลุกเร้าอารมณ์ส้ม โดยแฟนใช้มือพยุงที่ก้นให้ลอยเหนือน้ำ แล้วแฟนก็ลงลิ้น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

บ่' บอก

- ฉันคือ บ่' บอก และเขียนนวนิยาย "สปาสวิงหรรษา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1794 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องบัว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?