เย็ดกะพ้อเลี้ยง

เย็ดกะพ้อเลี้ยง

รื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่อง ของเพื่อน(เคย)สนิทของพุดเอง มันชื่อกี้ เป็นกระเทยหน้าตาสวย ขาวและอึ๋ม ซึ่งคนละสปีชี่กับพุดเลยล่ะ พวกเราอายุเพิ่งจะสิบหกเอง กะลังแตกเนื้อสาวเปาะแปะเลยก็ว่าได้ เราสองคนจะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดตั้งแต่เรียนประถมจนมัธยมเลยล่ะ แต่ความสัมพันธ์ของพุดกับกี้ก็เริ่มเหินห่างเมื่อไม่นานมานี้

ย้อนไปประมาณปี ๕๐ แม่ของนังกี้แต่งงานใหม่กับหนุ่มรุ่นน้อง คือแม่มันอายุก็เลยเลขสี่แล้ว แต่พ่อใหม่มันอายุประมาณ ๓๖ ปี ชื่อทัก(ชื่อจริงคงจะชื่อว่าพิทักษ์มั๊ง) เป็นคนหน้าตาเข้าขั้นหล่อ หุ่นดี ไม่สูงมากคงไม่เกิน ๑๗๕ พุดเห็นครั้งแรกยังชอบเลย พุดชอบไปเล่นที่บ้านมันตอนวันหยุดเพราะจะได้เจอกับพ่อเลี้ยงมัน และมีวันนึงพุดกับกี้นั่งคุยกันอยู่ม้านั่งหน้าบ้านมัน และพ่อเลี้ยงมันก็กลับมาจากนา และแกก็มาอาบน้ำที่ตุ่มข้างๆ นุ่งกางเกงในตัวเดียวอาบด้วย ทั้งกี้ทั้งพุดต้องตาค้างกลืนน้ำลายเอื้อกๆ เพราะรูปร่างกำยำล่ำบึ๊กและดุ้นเนื้อใต้กางเกงในตอนเปียกน้ำของน้าทักนั่น เอง

แต่ด้วยความที่พุดยังมียางอายอยู่บ้างเลยกล้าๆกลัวที่จะดูและชวนนังกี้คุย โน่นคุยนี่ไปเรื่อย แต่กี้มันก็ได้แต่เออออไปเรื่อยเปื่อย ก็ตามันจ้องอยุ่ที่พ่อเลี้ยงของมันอยู่น่ะสิ จนพุดต้องแกล้งแซวมันเล่นๆว่า ?ใหญ่จังเน๊าะ?แต่เสียงดังไปจนน้าทักหันมาทางเรา นังกี้มันหันกลับมาแทบไม่ทันและทุบแขนพุด .......แต่ในช่วงแรกๆกี้มันไม่ค่อยถูกกับพ่อเลี้ยงมันเท่าไหร่เพราะมันยัง รักพ่อมัน คือพ่อมันหย่ากับแม่มันน่ะมันคงหวังว่าพ่อแม่มันจะคืนดีกันแต่เมื่อแม่มัน แต่งงานใหม่ มันก็คงหมดหวังเลยพาลเกลียดพ่อเลี้ยงมันเลย แต่พุดไม่ทันสังเกตนะว่ามันญาติดีกับพ่อเลี้ยงมันเมื่อไหร่ จนกระทั่งมาผิดสังเกตพักหลังๆ ที่มันทำตัวห่างเหินกับพุด คือวันหยุดเสาร์อาทิตย์เนี่ยจะชวนไปไหนมันก็จะปฏิเสธอ้างว่าต้องไปนั่นไปนี่ กับพ่อทัก(มันเรียกว่าพ่อทัก)

แต่แล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี้เองพุดก็ได้พบกับสาเหตุที่ทำให้กี้เปลี่ยน ไป วันนั้นพุดไปหามันที่บ้านแต่แม่มันบอกว่ามันออกไปนากับพ่อเลี้ยงมัน ไปนาทำไม่ช่วงนี้ แม่มันบอกว่าไปเฝ้ามะม่วงเพราะวันเสาร์อาทิตย์จะมีเด็กแอบไปขโมยบ่อยๆ พุดเลยปั่นจักรยานไปหามันที่นามันเพราะจะได้ขอมะม่วงมันมากินด้วย แต่พอมาถึงทางเข้านามันต้องเจอกับทรายปั่นต่อไปได้พุดเลยทิ้งจักรยานไว้และ เดินเข้าไป ก่อนจะถึงกระท่อมประมาณ ๕ เมตรได้พุดต้องตกใจกับเสี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

insize

- ฉันคือ insize และเขียนนวนิยาย "เย็ดกะพ้อเลี้ยง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
2338 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป """""party""""""

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?