A Sexstory

A Sexstory

น้องเป้นผู้หญิงที่จัดว่าสวยคนหนึ่ง ชื่อ แพร ค่ะ น้องได้รู้จักและแอบรักผู้ชายคนหนึ่งชื่อ บ๊อบ บ๊อบเป้นผู้ชายที่สุภาพมาก แม้ว่าแพรจะพยายามออยู่ใกล้ชิดให้ท่า เขาแต่เขาก็ไม่เคยล่วงเกินอะไรแพรเลย แม้

ว่าเราจะคบกันมาปีกว่า จนแพรเรียนอยู่ปี 3 แล้วก็ตามแต่พอถึงเวลาที่เราจะได้เสียกันไมมันถึงง่ายดายนักก็ไม่รู้ซิ เลิกเรียนวันศุกร์แพรกลับบ้าน วันนั้นพี่ชายแพรกับ บ๊อบไปเที่ยวด้วยกัน บังเอิญคืนนั้นเอง

พี่ชายแพรต้องไปงานศพของเพื่อนที่รถคว่ำตายบ๊อบก็ไปด้วยดื่มเหล้ากันเมามายแต่บ๊อบง่วงนอนก่อน แต่พี่ชายยังไม่อยากกลับ บ๊อบจึงขอตัวกลับมานอน ก่อน แพรดูโทรทัศน์จนเลิก คิดถึงเขาจนนอนไม่

หลับพอดีฝนตกแพรเลยลงมารองน้ำฝนส่วนพ่อแม่พี่น้องของแพรนอนหลับกันหมดแล้ว ตอนนั้นแพรใส้ชุดนอนเพียงตัวเดียวไม่ได้ใส่อะไรทั้งบนและล่างแล้วแพรก็เห็นบ๊อบวิ่งฝ่าสายฝนเข้ามาในบ้าน ตัว

เปียกไปหมด แพรถลาเข้าไปหาเขาถามเขาว่าไปไหนมา เขาบอกว่าพี่ชายให้กลับมาก่อน เขาจ้องแพรตาโต เพราะแพรเป็นคนที่หน้าอกอวบทั้งที่ตอนนั้นอายุยังน้อยแต่อก 34นิ้วท่าทางเขารู้สึกจะเมาด้วย

เขาก้าวเดินเสียหลักเซ แพจึงเข้าไปประคองเขาไว้ เหมือนกับจุดเพลิงสวาทให้เราทั้งสองคนเขากอดแล้วจูบแก้มแพรครั้งแรกตังแต่คยกันมา แพรจึงจูบตอบเขา ประกบปากที่ยังจูบไม่เป็น เขาจูบลูบคลำจน

แพรเคลิบเคลิ้ม จึงอุ้มแพรไปนอนถอดเสื้อผ้าออก แล้วจูบเลียไปทั่วทั้งตัว ลมหายใจเขาร้อนผ่าวที่ราดรดปลุกความรู้สึกของแพรให้กระเจิง จนต้องเผลอครางออกมา แต่ไม่กล้าส่งเสียงดังนักเพราะกลัวพ่อ

แม่ ที่อยู่ในบ้านได้ยิน ลิ้นเขาเลียอยู่ที่กลีบ ดูด ติ่งน้อยๆของแพร จนแพรจำได้ว่า บิดตัวเร่าๆเหมือนจะขาดใจตายเสียให้ได้ในช่วงนัน้ เขาเห็นแพรมีความต้องการมากขึ้นจึงถอดกางเกงเขาออก จากนั้นก็

ใช้ความแข็งแกร่งสอดเข้ามาในร่องของแพร นี่ถ้าไม่มีความต้องการมากคงเจ็บมากที่สุด เพราะถึงขนาดนั้นยังจำความเจ็บได้ว่า มันตึงเหมือนจะประขาด ตอนที่เขาดันแล้วสาวเข้าออกทั้งเจ็บทั้งเสียวทั้งว้า

วุ่นใจไปหมด ต่อมาก็รู้สึกเสียวซ่านมากจนจิตใจเตลิดล่องลอยต้องแอ่นสะโพกรับการกดของเขาเพราะกลัวว่าเขาจะผละออกไปทั้งยังกอดเขาแน่นจนถึงจุดสุดยอดที่แสนวิเศษ มากกว่าที่เคย เสียวเสียวซ่าน

ไม่ว่าจะเป็นครั้งไหนๆ บ๊อบก็ กระแทกอย่างแรงในตอนสดท้ายแล้วก็ปล่อยน้ำอุ่นๆเข้ามาในร่องของน้องจนหมดแล้วบ็อบก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

Anonym | 5/6/2024 - 11:01

fgef

Anonym | 5/6/2024 - 11:01

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สาธิดา

- ฉันคือ สาธิดา และเขียนนวนิยาย "A Sexstory"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
2601 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เงี่ยนเลยเอากับพ่อ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?