เล่ห์รักลูกสะใภ้

เล่ห์รักลูกสะใภ้

“อ้าว คำหล้าทำไมกลับมาเร็วจังล่ะลูกทุกวันเคยเห็นกลับพร้อมกับบุญหลายเป็นอะไรไปเหรอ” เฒ่าบุญวัยหกสิบร้องทักลูกสะใภ้ที่เห็นลูกสะใภ้กลับมาจากนาเร็วกว่าปรกติ เพราะทุกวันที่คำหล้าเอาข้าวปลา

อาหารไปส่งบุญหลายที่นามักจะกลับมาพร้อมกันเสมอ แต่วันนี้หล่อนกลับมาคนเดียวเฒ่าบุญจึงเห็นเป็นเรื่องแปลก และเห็นสีหน้าลูกสะใภ้เหมือนกับว่าไม่ค่อยสบายจังถาม พลางวางมีดเหลาตอกลงกับพื้น

คำห้านึกยิ้มในใจแล้วว่า“หนูไม่ค่อยสบายค่ะพ่อ มันปวดท้องยังไงไม่รู้ หนูเลยกลับมาก่อน เที่ยงๆ พี่บุญหลายจึงจะกลับ” ว่าพลางหล่อนเดินขึ้นบ้าน เฒ่าบุญเป็นห่วงลูกสะใภ้จึงตามขึ้นไปดู เพราะเฒ่าบุญ

เพิ่ง แต่งลูกสะใภ้ให้บุญหลายได้แค่สามเดือนกว่าๆ เดิมทีทั้งบ้านมีกันอยู่แค่สองคนพ่อลูก เพราะเมียของนายบุญตายไปเกือบสิบปีแล้ว สองพ่อลูกจึงอยู่กันตามลำพัง บุญหลายออกไปไถนาซึ่งนาก็อยู่ห่าง

บ้านมาก ส่วนนายบุญนั้นก็สานกระบุงตะกร้า และชะลอมไปส่งขายที่ตลาด พอได้คำหล้ามาอยู่ด้วยก็ทำให้บ้านอบอุ่นขึ้น คำหล้านั้นความจริงหล่อนก็มิได้ปวดท้องอะไรหรอก แต่หล่อนมีสิ่งหนึ่งอยู่ในใจ

หล่อนหาโอกาสมาสองสามวันแล้ว แต่ยังคิดไม่ได้ เพิ่งคิดได้ตอนที่หล่อนเดินไปส่งข้าวผัวนี่เอง คือเมื่อสองสามวันก่อนหล่อนแอบเห็นพ่อของสามีนั่งเหลาตอกอยู่ใต้ถุนบ้าน ขณะที่หล่อนนั่งซักผ้าอยู่อีก

ด้านหนึ่ง พ่อของสามีนุ่งโสร่งนั่งไม่ระวัง ผ้าโสร่งเปิดจนมองเห็นควยถอกอันเกือบเท่าแขนหล่อน หล่อนเกิดความต้องการที่จะได้ควยพ่อผัวมาแยงรูหล่อนเพราะของผัวอันไม่ใหญ่เท่าของพ่อผัว ใจ

หล่อนอยากเจอของใหญ่ๆจึงออกอุบายว่าปวดท้อง นายบุญไม่รู้จึงตามขึ้นมา “เป็นไงลูก ปวดมากไหมล่ะ เดี๋ยวรอเดี๋ยวนะ พ่อจะเอายาหม่องให้ ในอยู่ตรงไหนหว่า เมื่อวานยังเห็นอยู่เลย ออ….อยู่นี่เอง ได้

แล้วลูก เอานี่ยาหม่องทาท้องเสียหน่อย เดี๋ยวก็หาย” นายบุญพูดพลางส่งยาหม่องให้ลูกสะใภ้ แล้วตัวเองกะว่าจะลงไปทำงานข้างล่างต่อ เห็นลูกสะใภ้กำลังนอนดิ้นอยู่ในห้อง ความจริงนายบุญก็พอใจและ

นึกชมอยู่ใจใจว่าลูกสะใภ้ของเขาสวยกว่าสาวๆในหมู่บ้านอีกตั้งหลายคน พอเขาเอายาหม่องมาให้ลูกสะใภ้จึงว่า “พ่อช่วยทาท้องให้หนูหน่อยซี พี่บุญหลายไม่อยู่ พ่อช่วยหนูหน่อยเถอะมันปวดจริงๆ นี่จ้า

พ่อทาให้ที”ว่าพลางคำหล้าถกเสื้อขึ้นมาจนเห็นนมขาวอวบแล้วปลดเผ้าถุงลงไปจนเลยสะดือเห็นหน้าท้องขาวผ่อง นายบุญมองตาลุกวาว เพราะนมหล่อนและ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tenji Tetsuya

- ฉันคือ Tenji Tetsuya และเขียนนวนิยาย " เล่ห์รักลูกสะใภ้ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
4671 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รักแฟนเขา

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?