จากนางแบบกลายเป็นนักโทษ ตอนที่ 2

จากนางแบบกลายเป็นนักโทษ ตอนที่ 2

ครู่ใหญ่ต่อมา ก็มีผู้คุมชายและหญิงสองคนเข้ามาหาดิฉัน ซึ่งกำลังนอนหลับสนิท พอพวกเขาแก้มัดออกจากเก้าอี้ดิฉันก็ทรงตัวไม่อยู่ ขาพับเพราะทานน้ำหนักตัวเองไม่ไหว ลงไปกองอยู่บนพื้น พลางสะอื้น

อย่างควบคุมสติไม่อยู่ ในขณะที่ขาปวดเหมือนโดนเข็มคอยทิ่มอยู่ กล้ามเนื้อน่องขาก็กระตุกถี่ พวกเขาลากฉันขึ้นมาบนเก้าอี้ ผู้คุมหญิงคุกเข่าลงตรงหน้าและนวดจนกล้ามเนื้อขารู้สึกคลายตัวจนยืนได้อีกครั้ง

พวกเขาพาฉันไปที่ห้องๆหนึ่ง มันเป็นห้องที่แปลกมากทีเดียว มีซี่กรงอยู่ตรงหน้าห้องนั้นซึ่งบอกให้รู้ว่ามันเป็นห้องขัง แต่ข้างในนกลับถูกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่เหมือนห้องนอนตามบ้านทั่วไป มีเตียง

นอนขนาดใหญ่ที่นอนได้สองคนปูไว้ด้วยผ้าคลุมเตียงลายการ์ตูนน่ารัก มีตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเดรื่องแป้ง เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้แม้จะไม่ถึงกับเป็นของหรูหราราคาแพง แต่มันก็ถูกออกแบบไว้อย่างน่ารักและดูดี

ยิ่งมาอยู่ในสถานที่แบบนี้ทำให้ห้องนี้ดูเหมือนสวรรค์ไม่มีผิด ผู้ชายวัยกลางคนยืนอยู่ในห้องนั้น หน้าของเขาคมเข้ม ใต้จมูกมีร่องรอยของการโกนหนวดที่ไม่เกลี้ยงนักทำให้เห็นรอยเขียวครึ้มไปถึงตามคาง

ซึ่งทำให้บุคลิกสง่าของเขามีร่องรอยของความเถื่อนเจือปนด้วย เขายืนนิ่งๆ ในขณะที่มองดู ผู้คุมหญิงพาดิฉันไปที่ห้องน้ำ เธอช่วยดิฉันล้างหน้าซับน้ำและฉีดยาพ่นจมูก ผู้คุมหญิงมีท่าทางที่ไม่เป็นกันเอง

แต่ก็ทำงานคล่อง ดิฉันรู้สึกสดชื่นที่ได้ชำระสิ่งสกปรกออกจากหน้า แม้จะยังรู้สึกถึงความอับและเหนอะหนะในกระโปรง ผู้คุมหญิงพาดิฉันเดินออกมาแล้ว กดร่างดิฉันเบาๆเป็นสัญญาณให้ดิฉันนั่งลงบน

เตียง แล้วเดินไปยืนอยู่ข้าง ๆ ชายคนนั้น “ผมชื่อพิชิต เป็นพัศดีของที่นี่” ชายคนนั้นแนะนำตัว เสียงของเขาเหมือนดังแว่วมาแต่ไกล แม้การล้างหน้าจะทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้นมาบ้างแต่ดิฉันก็เหนื่อยและเพลีย

เหลือเกิน “ผมชื่นชมคุณมานานแล้วครับ คุณรุ้ง คุณสวยแล้วก็สง่า ผมเก็บหนังสือที่มีภาพคุณไว้ทุกเล่มเลย “ เขาพูดพลางหยิบหนังสือเล่มหนึ่งขึ้นมาโชว์ มันเป็นแฟชั่นชุดว่ายน้ำที่ดิฉันถ่ายไว้เมื่อตอนช่วง

ฤดูร้อน ชุดว่ายน้ำสีดำรัดเอวที่คอดกิ่ว ขณะที่สะโพกของดิฉันผายตึงเหมือนกับจะกล้าท้าให้นักวิจารณ์ทุกคนหาข้อติ หุ่นของดิฉันฟิตเปรี๊ยะในตอนนั้น แฟชั่นชุดว่ายน้ำที่ลงในหนังสือเล่มนี้เป็นชุดที่ดิฉัน

โปรดปรานมากที่สุด “คุณกำลังเป็นนางแบบดาวรุ่งที่มีอนาคตที่สดใส ผมไม่อยากเชื่อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ronnachai

- ฉันคือ Ronnachai และเขียนนวนิยาย "จากนางแบบกลายเป็นนักโทษ ตอนที่ 2 "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
2/3 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1986 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โชว์พี่โจ้เสียวได้อารมณ์

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?