เกมรุมเสียวสุดมันส์ ในวันสงกรานต์บานฉ่ำ

เกมรุมเสียวสุดมันส์ ในวันสงกรานต์บานฉ่ำ

หนูมีแฟนแล้วค่ะและมีความสุขเพราะว่าแฟนหนูเขาเก่งเรื่องบนเตียงมาก แฟนหนูเขาชอบเรื่องนี้มาก เขาจะหาทั้งหนังสือและวีดีโอแปลกๆ ใหม่ๆ มาให้หนูดูอยู่เป็นประจำ มาระยะหลังนี้แฟนหนูเขาเกิดสนใจเรื่องสวิงกิ้งมากเพราะอ่านเจอในหนังสือหลายเล่ม แฟนหนูก็เอามาให้หนูอ่านบ่อยๆ จนหนูเริ่มคล้อยตามและชอบด้วยค่ะ แต่ก็ยังไม่กล้าที่จะบอกแฟน แม้เขาจะรบเร้าของให้หนูยอมที่จะให้เขาหาเพื่อนๆ หรือจะให้หนูหาเองก็ตามที่จะให้มาเอาหนู และเขาก็ชอบมากด้วย บางทีตอนที่เขากำลังเอาหนูอยู่ เขาก็ชอบพูดว่า “เป็นไง...เห็นไหมน้ำเมือกเต็มรูเลย...น้ำออกกี่ทีแล้ว...มันส์ไหมที่โดนรุมเอาหลายๆ คน...ชอบมั้ย...” หนูก็ทำเป็นชอบมั่งไม่ชอบมั่ง ก็หนูอายนี่คะ แล้วก็กลัวๆ ด้วย แต่ลึกๆ ก็อยากลองอยู่เหมือนกัน แล้วแฟนหนูก็ชอบเอาหนังเอ็กซ์มาเปิดให้ดู แทบทุกเรื่องจะเป็นเรื่องประเภทผู้หญิงคนเดียวโดนผู้ชายหลายๆ ครรุมเอา จริงๆ หนูก็ชอบดูค่ะ บางครั้งหนูเห็นนางเอกหน้าตาบิดเบี้ยวเหยเกด้วยความเสียว หรือในตอนที่ผู้ชายน้ำพุ่งกระฉูดแล้วพ่นใส่หน้าอกหรือใบหน้า หรือบางที่ก็ปล่อยราดรดเนินของเธอ หรือบางทีถูกเอาแบบแซนด์วิช ควบสองท่อนทั้งประตูหน้าและประตูหลังพร้อมๆ กัน หรือบางทีผู้ชายสองคนช่วยกันเอาท่อนเอ็นใส่ในรูหอยของเธอ หนูดูแล้วใจจริงหนูก็อยากลองแบบนั้นบ้างเหมือนกันค่ะ อยากรู้ว่ามันจะเป็นอย่างไร พอดูแล้วแฟนหนูก็จัดการเอาท่อนเอ็นถล่มรูหนูแล้วก็พล่ามพรรณาพูดหรือถามหนูเหมือนเดิม จริงๆ ท่อนเอ็นแฟนหนูก็มีขนาดประมาณรอบวง 6 นิ้ว แล้วความยาวประมาณ 6.5 นิ้วเหมือนกันค่ะ แต่แฟนหนูเอาได้ไม่นานเลยค่ะ แค่ประมาณ 5 นาทีก็ปล่อยน้ำใส่หนูแล้ว แต่ยังดีที่ของเขาแข็งเร็ว บางทีหนูน้ำออกทัน บางทีก็ไม่ทัน แต่หนูรู้สึกว่ามันไม่อิ่มหนำสำราญเท่าไหร่ แต่ก็พอรับได้ จนเมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมาแฟนนูก็บอกหนูว่าจะไปเที่ยวบ้านเพื่อนเขา ความจริงก็ไม่ใช่บ้านหรอกค่ะ ลักษณะที่เพื่อนๆ เขาไปเช่าที่ทำบ่อกุ้งอีกทีนึง แล้วก็สร้างบ้าน

ไว้เฝ้ากุ้ง แต่ก็เหมือนบ้านเพราะมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน แฟนหนูบอกว่าเป็นเพื่อนเขาตั้งแต่สมัยเรียนอาชีวะ พวกนี้มารวมตัวกันแล้วทำบ่อกุ้ง ส่วนแฟนหนูมาทำงานจนเจอหนูค่ะ พอมาถึง หนูก็เจอพวกเพื่อนๆ เขาสามคน และยังมีลูกน้องช่วยทำงานด้วยอีกสามสี่คน ก็ทำความรู้จักกัน จนเย็นพวกผู้ชายก็ตั้งวงเหล้ากัน และเขาก็ชวนหนูกินด้วย จะว่าไปพวกเพื่อนๆ ของแฟนหนูก็หน้าตาดีกันท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nameed

- ฉันคือ Nameed และเขียนนวนิยาย " เกมรุมเสียวสุดมันส์ ในวันสงกรานต์บานฉ่ำ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/2 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
1828 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หัดใช้ถุงยางครั้งแรก

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?