เซลเลอร์มูน 6

เซลเลอร์มูน 6

..... "น้องบีคะ" ผมถามเบาๆ "คะ" น้องบีตอบเสียงสั่นเครือ "น้องบีค่อยๆนึกทบทวนบทที่จะต้องแสดงในฉากถัดไปนะคะ" ผมบอก "ค่ะ" น้องบีตอบพร้อมกับสะดุ้ง เพราะในตอนนั้นผมเริ่มคลึงเม็ดแตดของเธอจากภายนอกกางเกงชั้นในแล้ว ผมรูดซิบที่ยึดระหว่างเสื้อและกระโปรงชุดเซเลอร์มูนทางด้านหน้าออกบางส่วน แล้วสอดมือเข้าใต้เสื้อที่น้องบีสวมอยู่ ดันขึ้นไปจนปลายนิ้วแตะของเสื้อชั้นในแบบยืด สอดนิ้วเข้าใต้ชุดนั้น ดันมือขึ้นไต่ผ่านก้อนเนื้อนุ่มหยุ่นที่อวดเกินตัว นมของน้องบีไหวระริกผ่านอุ้งมือของผม จนผมพบหัวนมที่กำลังแข็งตัวชูชัน จึงใช้นิ้วเขี่ยคลึงเล่น น้องบียืนหลับตาถอนใจ ขาเธอสั่นเบาๆเหมือนจะหมดแรง ด้านล่างนิ้วของผมเกี่ยวผ่านขอบกางเกงเข้าจมหายไปในรูเนื้ออบอุ่นของน้องบีเรียบร้อยแล้ว มันเปียกแฉะนุ่มนิ้ว ผมกระดิกนิ้วผ่านตามแนวของกลีบแคม เนื้อรูหีนุ่มๆอุ่นๆเปียกๆดูดนิ้วผมแน่น น้องบีถึงกับผวาเอามือไปเกาะนั่งร้านเหล็กที่วางอยู่ตรงนั้นไว้แน่น เอวกับสะโพกของเด็กสาวโยกไหวสั่นด้วยความเสียว หูของผมฟังเสียงรอบตัวตลอดเวลาแบบระแวงภัย ฉากด้านนอกยังถ่ายทำไม่เสร็จ ผมจึงเร้าอารมณ์น้องบีจนเธอเข่าอ่อนทรุดฮวบลงมา ผมโอบร่างนั้นกอดไว้ไม่ให้ล้ม แล้วจับมานั่งบนตัก คราวนี้ผมจูบปากที่สวยเป็นรูปกระจับของน้องบี เธอคงพึ่งอมลูกอมอะไรมาสักอย่าง มันมีกลิ่นเชอรี่หอมหวาน แต่ยังหอมไม่เท่าปากและลิ้นของน้องบี ที่ผมบรรจงใช้ปากสอนเธอจนเธอค่อยๆส่งลิ้นมาให้ผมดูด

.... ลมหายใจน้องบีถี่กระชั้น เมื่อนิ้วผมที่เริ่มบี้แตดล้วงรูหีเธอปฎิบัติงานเร็วขึ้น รูหีของน้องบีเปียกลื่นพราดแล้วในตอนนี้ ผมรีบส่งเด็กสาวให้ถึงจุดสุดยอดโดยเร็ว เพราะเธอต้องไปเข้าฉากต่อไป แขนน้องบีโอบรอบคอผมโดยไม่ต้องสอน เหนี่ยวเกร็งจนคอผมแทบหัก เมื่อเธอเสียวซ่านที่สุดในชีวิต ด้วยการปรนเปรอของผม

.... ฉากถัดมา น้องบีเล่นได้เหมือนเดิม แข็งเป็นสากกะเบือ ดังนั้นผมจึงบอกให้เธอหาเวลามาซ้อมพิเศษกับผม แต่น้องบีไม่สะดวกที่จะเดินทางมาสตูดิโอ แม่ของน้องบีจึงแอบกระซิบให้ผมไปสอนน้องบีที่บ้าน เธอมีค่าใช้จ่ายพิเศษให้ ซึ่งผมก็ตกลง

.... วันรุ่งขึ้นตอนเย็นหลังผมเสร็จงาน ผมก็ไปที่บ้านน้องบี บ้านของเธอหลังใหญ่โตอยู่แถวสุขุมวิท น้องบีนั่งรอผมอยู่ในชุดอยู่บ้าน กางเกงขาบานสั้นๆผ้าเบาบาง เสื้อยืดค่อนข้างรัดรูปสีขาว ผมมองเห็นลายการ์ตูนบนเสื้อชั้นในของน้องบีได้เลือนราง "เราจะซ้อมกันที่ไหนดีคะน้องบี" ผมถ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

eakanan

- ฉันคือ eakanan และเขียนนวนิยาย "เซลเลอร์มูน 6 "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
19/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
918 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เปิดซิงเพื่อนแฟน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?