แรงแค้น4

แรงแค้น4

…มันมองหน้าสวยหวาน สบตาที่คมสวยใสของปราณี แล้วบอกว่า “ได้ แต่มีข้อแม้นะ มึงต้องทำหน้าที่เมียให้พวกกูครบทุกคน แบบไม่ฝืนใจนะโว้ย รู้ใช่ไหมว่าต้องทำยังไง “ ปราณีแสดงสีหน้างงไปกับคำ

พูดของมัน “ไม่ต้องทำหน้างงหรอก เดี๋ยวกูจะบอกเองให้ ว่าต้องทำยังไงบ้างแล้วจะยอมไหมล่ะ ถ้าไม่ยอม….กูบอกได้คำเดียวว่า….ไอ้มั่นตายแน่ๆ” จบคำตีนของมันก็ตวัดเข้าที่ก้านคอของทิดมั่นที่ถูกไอ้

จิตมัดไว้แน่นกับเสาเรือน “พล๊อก” เสียงหลังตีนกระทบดังสนั่น คู่กับเสียงกรีดร้องของปราณี “ ยอม…ยอมจ๊ะ” น้ำตาไหลพราก เสียงสะอื้นไห้ของสาวสวยไม่ทำให้พวกเหี้ยทั้ง 5 เกิดความสงสารแม้สัก

เพียงนิด ร่างขาวนวล คุกเข่าอยู่เบื้องหน้ามัน ท่อนเอ็นที่อ่อนตัวไป ห้อยหัวลงต่องแต่ง “งั้นมึงอมควยให้กูเดี๋ยวนี้เลย โทษฐานที่ผัวมึงทำให้กูหมดอารมณ์” ปราณีมองท่อนลำมันด้วยความขยะแขยง ตั้งแต่

เกิดมา ไม่เคยคิดจะทำให้ใครเลย แม้แต่ทิดมั่นเองที่เป็นผัว แต่ตอนนี้เธอต้องจำใจทำให้กับมัน ยิ่งคิดน้ำตายิ่งไหลพราก ละอายใจต่อผัวตัวเองซึ่งมองอยู่ตรงหน้า “อย่า…ณี อย่าทำให้มัน…อย่า” ทิดมั่นพอมี

สติอยู่บ้างร้องบอกกับเมียรัก “เฮ้ยพวกเองช่วยกับจับมันมัดปากด้วยกูรำคาญว่ะ เสียอารมณ์” ไอ้แววคว้ากางเกงในของปราณีได้ บีบปากทิดมั่นแล้วยัดเข้าไปพร้อมกับใช้เสื้อยกทรงของสาวสวยมัดซ้ำอีกที

พวกมันพากันหัวเราะอย่างครื้นเครงที่เห็นสภาพทิดมั่นอย่างนั้น “เอ้า….เร็วเข้าน้องณี…พี่รออยู่นะจ๊ะ” มันพูดเสียงอ่อนเสียงหวาน…พลางจับท่อนเอ็นที่อ่อนยวบกวัดแกว่งเบื้องหน้าเธอ ปราณีคุกเข่า

เบื้องหน้าไอ้สงค์มือเธอเอื้อมไปจับท่อนลำกำไว้อย่างหลวมๆ ริมฝีปากบางแดงราวกับกลีบกุหลาบอ้าอมหัวของท่อนลำที่อ่อนตัว สัมผัสแรกที่เธอรับรู้ มันเหม็นคาวสุดจะบรรยาย “อย่างนั้นๆ อมเข้าไป ลึกๆ

ซี๊ดส์…อ้า.. สุดยอด” ไอ้สงค์ครางกระเส่า ท่อนลำเหี่ยวๆเมื่อสักครู่เมื่อสัมผัสกับปากที่อบอุ่นซ่าน กลับพองตัวขึ้นอย่างช้าๆ …สองมือไอ้สงค์เหนี่ยวรั้งสองแก้มขาวนวลของสาวสวย…เข้าๆออกๆกับท่อนลำที่

ตอนนี้เริ่มแข็งตัวอย่างเต็มที่ ปราณีเริ่มขยับปากเข้าออกยากขึ้นเพราะความใหญ่ยาว ไอ้สงค์แหงนหน้าครางอย่างสุขสม มันพยายามดันท่อนของมันให้เข้าไปให้ลึกที่สุด ปากของสาวสวยรูดเข้าๆออกๆเป็น

จังหวะ “โอย…ซี๊ดส์…ดี..ดี…อย่าหยุด” เวลาผ่านไปอย่างเร้าร้อน …ท่อนลำของมันพองโตขึ้นจนคับแน่นช่องปากสาวสวย จนเธอรู้สึกว่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Mas

- ฉันคือ Mas และเขียนนวนิยาย "แรงแค้น4"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
6/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1679 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพราะอยากลองเลยโดนรุม

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?