พ่อหนูเสียวจัง

พ่อหนูเสียวจัง

หลังจากที่ไปเรียนแล้วได้ครึ่งวัน อาจารย์ก็ปล่อยกลับบ้านพอดีโรงเรียนมีประชุมใหญ่

ครูส่วนใหญ่กเข้าประชุมทั้งหมด โรงเรียนก้เลยเลิกเร็ว เพื่อน ๆก็ชวนไปเที่ยวห้างแต่หนูก็ไม่อยากไปก็เลยขอตัวกลับบ้านก่อน พอมาถึงบ้านก็เห็นรองเท้าพ่อถอดที่หน้าประตู หนุก็เปิดเข้าไปในบ้าน แล้วก็ขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อ พอจะผ่านห้องของพ่อก็เห็นประตูปิดไม่สนิท ก็เลยแง้มดู

ปรากฏว่า หนูเห็นพ่อนอนแก้เสื้ออยู่บนเตียง มือก็ลูบเป้าไปด้วย หนูก็ค่อยๆเปิดประตูแง้มดูก็เห็นทีวีเปิดอยู่และหนังที่พ่อดู

มีผู้ชายกำลังเลียหีเด็กแล้วมือเด็กคนนั้นก็กำควยของเค้าชักขึ้นชักลง ส่วนพ่อก็เริ่มถอดกางเกงออกแล้วก็ถอกควยตัวเองไปด้วย หนุยืนดูอยู่ไมทันระวังดันประตูเข้าไป พ่อมองมาทางหนุทันที พ่อก็รีบเอาผ้าปาปิดควยไว้ แต่ก็ไม่มิดหัวควยยังโผล่ออกมา หนูเข้าไปหาพ่อก็ถามพ่อว่าทำอะไรอยู่ค่ะ พ่อก็ตอบหนุว่ากำลังชักควยอยู่นะลุก พ่อเปิดหนัง x ดูอดไม่ได้มันเงี่ยน ก็เลยทำอย่างที่ลูกเห็นนี่แหละค่ะ หนุอย่าบอกแม่นะ

เดี๋ยวแม่รู้พ่อตายแน่ๆเลย หนุจะให้พ่อทำอะไรก็ได้ถ้าหนูต้องการ จริงนะค่ะพ่อ หนุอยากทำเหมือนในหนังค่ะพ่อ ได้จ๊ะพ่อจะทำให้ลูกเสียวสุดๆเลย ถอดเสื้อออกสิคะ

เดี๋ยวพ่อจะดูดนมให้ ขณะเดียวกันพ่อก็เอามือมาลูบตรงหว่างขาหนู ตอนนั้นหนุรู้สึกเสียวแป๊บทันทีแล้วพ่อก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงแล้วเอานิ้วแย่เข้าไปในรูหีหนุ เสียวค่ะพ่อ เสียวอะไรคะ

บอกพ่อสิ เสียวไร เอ่อๆๆ เสียวหีคะ พ่อขาหนูทนไม่ไหวแล้วค่ะ ให้พ่อทำอะไรละ พ่อเย็ดหนูสิค่ะ ได้จ๊ะลูก แอ่นหีมาให้พ่อเลียหน่อยนะพ่อจะเลียแตดให้นะ ซึ้ดๆๆๆพ่อขา หนูเสียวหีเสียวแตดจัง ขณะนั้นน้ำหีหนูเยิ้มเลอะหน้าพ่อพ่อก็ทั้งเลียทั้งดุดหีของหนุ จนหนูต้องแอ่นหีให้พ่อดูดดุนให้ หนูจ๋าดูดควยให้พ่อหน่อยสิ ควยพ่อแข็งโด่แล้ว ได้สิพ่อ ซีดเสียวควยจังลูก หนุดูดควยเก่งจัง น้ำพ่อจะแตกให้ได้ มาเดี่ยวพ่อจะเย็ดหีให้น้ำแตกกระจายเลย มามะคนดี

เอาสิค่ะหนูก็ไม่ไหวแล้วค่ะ เอาควยพ่อเย็ดหีได้เลย ควยพ่อใหย๋จังเบานะพ่อ จ๊ะเมียจ๋า

ผัวจะเย็ดเมียให้น้ำแตกท่วมหีเมียเลยนะ โอ้ยพ่อเย็ดเบาสิควยพ่อใหญ่คับหีหนุค่ะ อย่างนี้แหละยิ่งคับก็ยิ่งเสียวหีไง หีเมียดูดควยผัวจัง โอวห์ๆๆๆๆผัวจ๋าเมียไม่ไหวแล้วนะน้ำหีจะแตกให้ได้ รอผัวด้วยน้ำควยผัวจะแตกเหหมือน อ้าห์ๆๆๆๆซี้ดเสียวควย เสียวหี เสียวแตดจังผ้วจ๋า

เมียไม่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Danuphorn

- ฉันคือ Danuphorn และเขียนนวนิยาย "พ่อหนูเสียวจัง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
3949 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 2 รุม 1

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?