I Wanna Know

I Wanna Know

สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นขอแนะนำชื่อของตัวหนูก่อนะค่ะ น้องชื่อ "หนูกัน" เมื่อตอนปี 2540 ตอนนั้นหนูกันยังเรียนอยู่ที่ฝรั่งเศส หนูมีความสุขนะค่ะที่ได้ใช้ชีวิตอยู่กับผู้ชายคนที่หนูกันได้ให้ความรักกับเขา หนูกันรักเขามากๆ (หนุ่มลูกครึ่งฝรังเศส+ไอริช) แต่เราไม่เคยมีเซ็กซ์ ทั้งๆ ที่เขาก็เคยขอนะค่ะ ตอนนั้นหนูกันหัวโบราณคือ หนูกันจะมีเซ็กซ์ ก็เมื่อต่อคนคนนั้นต้องแต่งงานกับหนูกัน แต่เราสองคนมีวิธีการเสดงวามรักของเราอย่างมากก็แค่กอดจูบลูบคลำของลับของกันและกันจนลงด้วยทำรักกันด้วยปากและลิ้น หรือที่เรียกกันว่า "ออรัสเซ็กซ์" พอหนูกันกลับมาอยู่เมืองไทย เรายังติดต่อกัน โดยผ่านอินเตอร์เน็ต การเขียนจดหมาย โทรศัพท์ คุยเซ็กซ์โฟน ประมาณ จนเมื่อตอนต้นปี 2546

พี่บอกกับหนูกันว่าเขาจะมาหาหนูกันที่เมืองไทย หนูกันดีใจมากๆ และก็ตั้งใจเลยว่า หนูกันจะให้ความบริสุทธิ์กับพี่เขา แต่กลับกลายเป็นว่า หนูกันดันเสียความบริสุทธิ์ให้กับ นักศึกษาแพทย์คนหนึ่ง เรื่องมีอยู่ว่า หนูกันผิดเองที่ คิดไม่ซื่อสัตย์กับคนที่หนูกันรัก คือ อยากลองมีเซ็กซ์กับคนไทยก่อนที่จะ ไปมีอะไรกันกับชาวต่างชาติ ซึ่งเป็นสิ่งที่หนูกันคิดผิดมากๆ และเพื่อนๆ ห้ามเรียนแบบนะค่ะ หนูกันรู้จักกับนักศึกษาแพทย์คนนี้ จากเพื่อนของหนูกันคนหนึ่งแนะนำให้เราได้รู้จักกัน สมมุติว่าพี่เขาชือ พี่บี ลักษณะของพี่บีก็คือ สูงประมาณ 170 รูปร่างดี น่าตาตี่ๆ ผิวสีขาวเหลือง รักความสะอาดมากๆ กว่าที่หนูกันจะตกลุมพลางเป็นของเขามันใช้เวลาไม่นานมากแค่ 2 เดือนที่เราได้รู้จักกันจากการโทรคุยกับ ทานข้าว จนมีวันหนึ่งหลังจากที่เราทานอาหารเย็น พี่บีชวนหนูกันไปดูหนังนอบดึก

หนูกันไม่รู้ว่ายอมไปกับพี่บีได้ไง แต่ก็ไปค่ะ ตอนแรกที่เข้าไป หนูกันสงสัยว่าทำไม คนเข้าไปในโรงหนังที่นี่มันน้อยจัง แล้วเขาจัดสรรที่แบบ แปลเป็นที่สองที่นั่ง พอหนังฉายปรากฏว่ามันเป็นหนังอาร์ก่อน สักพักก็กลายเป็นเอ็กซ์เลย ดูหนังได้สักพักมันเกิดอารมณ์ พี่บีเอามือมาวางตรงขาของหนูกันตอนนั้นตกใจ แต่ก็ไม่เป็นไร ตามใจวางได้สักพัก พี่บีก็ลูบๆ ขึ้นไปหนูกันจับมือพี่บีเอาไว้ บอกกับพี่บีว่า หนูกันอายเขา พี่บีบอกว่า งั้นหนูกันง่วงยังพี่จะไปส่ง ด้วยความหนูกันกลัว เพราะเท่าที่หนูได้สังเกตดูสภาพคนในโรงหนังแล้วแต่ละคุ่กำลังเมคเลิฟกันมันส์ ก็เลยกลับก็กลับ พอขึ้นรถด้วยความที่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "I Wanna Know "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
579 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครูอ่ะหนูเจ็บ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?