เย็ดกับแม่2

เย็ดกับแม่2

และฉันจำได้ว่าฉันมีความสุขมากกับการทำเจ้าชู้และการยั่วยวนผู้ชาย ซึ่งสิ่งเหล่านี้ที่ดูเหมือนว่าสูญเสียไปตั้งแต่ฉันได้ตกลงแต่งงานกับชายในชีวิตแต่งงานที่ผ่านมา ฉันไม่เคยตื่นเต้นเช่นนี้มาก่อน ไม่เคยอย่างนี้แน่นอน ฉันเพียงต้องการรู้ว่าสิ่งนั้นทำให้ชีวิตฉันซู่ซ่าขึ้นมาอีกครั้ง และบางทีฉันรู้สึกลูกชายของฉันเป็นเป้าหมายที่ดี และเก็บความลับต้องห้ามเช่นนี้เป็นอย่างดี จะอะไรก็ตามที่มันสามารถสร้างความตื่นเต้นเร่าใจให้แก่ฉันคือ ฉันกำลังวางแผนที่จะยั่วยวนลูกชายฉันเอง ฉันสวมกางเกงขาสั้นสั้นๆมากบางๆและเสื้อ เชิรต์บางๆและสามารถมองเห็นเต้านมของฉันได้อย่างลางๆ ฉันเดินออกที่ห้องครัวพร้อมกับอาหารเช้าและตุ้ยก็ต้องการอาหารเช้า หน้าอกของฉันอวดโฉมโดยปราศจากเสื้อยกทรง

แม้แต่หัวนมที่นูนออกจากในเสื้อที่เป็นของสิ่งยั่วยวนสิ่งแรกที่เริ่มเปิดทางก่อน และเมื่อฉันออกจากห้องครัวที่เข้ามาวางอาหารที่โต๊ะอาหารและตุ้ยรีบช่วยรับอาหารแต่เห็นนัยน์ตาทั้งสองข้างของเขาเปิดกว้างแทบถลนออกนอกเบ้าตาที่ฉันไม่ได้สวมเสื้อยกทรง หัวนมของฉันนูนออกมาจากเสื้อจนเป็นรูปหัวนมอย่างแน่นอนว่า !และฉับพลันใบหน้าตุ้ยบ่งบอกว่าสิ่งนี้แหละที่มองดูจากวันก่อนนั้น เขามองดูอย่างที่เต็มไปด้วยตัณหาราคะและฉันเองก็รู้สึกซาบซ่านมีความสุขลึกในใจและก็ชอบให้เขามองแบบนั้นและฉันก็รักมันด้วยเช่นกัน ถัดไปไม่กี่วันดูเหมือนว่าการปฏิบัติตามแผนของฉันอย่างที่เหมือนเคย ฉันใช้เวลาทุกๆเช้าอาบน้ำฝักบัวอย่างช้าๆสบายๆเดินกลับห้องนอนด้วยร่างกายที่เปลือยกายล่อนจ้อนของฉันขณะที่นัยน์ตาทั้งสองข้างของตุ้ยอยู่บนก้นเปลือยเปล่าของฉันตลอดเวลาทุกเช้า และบ้างครั้งฉันก็แกล้งสวมชุดนอนบางๆที่เซ็กซี่เดินรอบๆเพื่อตรวจดูความเรียบร้อยภายในบัานโดยทำที่เป็นไม่รู้ว่าเขาเฝ้าแอบดูฉันตลอดเวลา การยั่วยวนของฉันดูเขาชอบและบ้าคลั่งพร้อมจะระเบิดออกมาได้ทุกเมื่อ และภายใน5วัน เขาเปลี่ยนไปอย่างน่าประหลาดใจ มันได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อถึงวันศุกร์

ฉันเดินเปลือยกายจากห้องของฉันไปที่ห้องอาบน้ำและได้เริ่มต้นอาบน้ำฝักบัวของฉันและ ฉันไม่เคยทำให้รำคาญกับอาบน้ำฝักบัวโดยปิดม่านบังไว้ การมันปิดได้ทำให้ฉันรู้สึกรำคาญใจ ? แต่ไม่กี่นาทีเข้าไปในห้องน้ำประตูห้องอาบน้ำของฉันก็ถูกเปิดออกและตุ้ย เดินเปลือยกายถือผ้าเช็ดตัวอยู่ในมือของเขาเดินเข้ามาในห้องน้ำ ..โอ..! “ผมขอโทษครับ! แม่ “ เขาพูดโพล่งออกมาออก ฉันไม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pilaiwan

- ฉันคือ Pilaiwan และเขียนนวนิยาย "เย็ดกับแม่2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1127 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สรรค์ทั้ง2พี่และหลาน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?