เส้นทางสายกะหรี่

เส้นทางสายกะหรี่

ผมเป็นคนนึงที่ชื่นชอบเรื่องราวของการสวิงกิ้งมาก สวิงกิ้งแบบของผมไม่ใช่เป็นแบบแลกคู่ แต่ผมชอบที่จะให้เมียผมโดนคนอื่นเอามากกว่า และที่สำคัญที่ผมคิดเสมอว่าผมเป็นโรคจิต มันมากกว่าการสวิงธรรมดาน่ะสิครับคือสิ่งที่เร้าอารมณ์ของผมมากที่สุดก็คือ การที่มีเมียที่ยึดอาชีพขายตัว หรือเรียกกันต่ำๆว่ากะหรี่ ยิ่งเมื่อไหร่ที่คิดไปว่าผมมีเมียเป็นกะหรี่ ยิ่งกระตุ้นอารมณ์ให้ตื่นเต้น แต่หลังจากได้อ่านเรื่องราวของเพื่อนๆบางคน ทำให้ได้ทราบว่ายังมีเพื่อนๆอีกไม่น้อย ที่ชอบแบบนี้ ซึ่งผมก็ไม่ทราบสาเหตุว่าเพราะอะไรผมอายุ 24 ปีครับ ทำธุรกิจส่วนตัวของครอบครัว เมียผมอายุ 22 เป็นสาวออฟฟิศ เราจบจากสถาบันเดียวกัน เธอเป็นเชียร์ลีดเดอร์ของคณะ เราคบกันได้ปีนึงก็เย็ดกัน ตอนหลังโดนที่บ้านเธอจับได้ เลยต้องหมั้นกัน แล้วแต่งงานทันทีที่เรียนจบ

พ่อแม่เธอซื้อคอนโดให้เป็นของขวัญแต่งงาน ฐานะเราค่อนข้างดี แต่ไม่รู้ทำไมถึงเป็นกันแบบนี้ เรื่องเซ็กส์ของเราค่อนข้างโลดโผน เมียผมสมัยเรียนชอบแต่งตัวรัดๆกระโปรงสั้นจู๋ ใส่จีสตริง บางวันผมไม่ให้ใส่ เธอก็จะเดินเข้าห้องน้ำ ไปถอดออกมาให้ผมเก็บไว้ วันไหนเธอไม่ใส่กกน. เธอจะนั่งเงี่ยนตาเยิ้มทั้งวัน ผมชอบดูเวลามีคนมองเธอโป๊ อยากให้สายตาคนอื่นโลมเลียเธอ ซึ่งแน่นอนครับ นี่เป็นจุดเริ่มต้นของสวิงใช่มั้ยล่ะครับเราเริ่มสวิงมาตั้งแต่ยังไม่แต่งงาน ผมเรียนจบก่อนครับ เธอเป็นรุ่นน้องสองปี คือก่อนหน้าที่ผมจะจบ พอเรารู้ใจกันเรื่องที่ผมชอบดูคนมองเรือนร่างเธอ

มันก็เลยลามไปถึงขั้นที่อยากให้ทำอะไรมากกว่ามองน่ะสิครับ ผมเริ่มชวนเธอให้ลองเย็ดกับคนอื่นดูบ้าง เธอบอกไว้แต่งงานก่อน แล้วรับรองว่าเธอยอมหมด จะให้ใครมาเย็ดเธอก็ได้ แต่ตอนนี้เธอยอมให้ผมแค่โชว์แบบจงใจ คือมันไม่ใช่แค่ทำวับๆแวมๆให้คนลุ้น ถ้าโชคดีก็เห็นโชคร้ายก็ไม่เห็น แต่ที่ให้เธอทำบ่อยๆก็คือ วันธรรมดาที่ไม่มีเรียน เราจะไปเดินห้างฯที่อยู่ไกลจากละแวกที่เราเรียน เราพัก ผมจะให้เธอแต่งตัวเซ็กซี่ กระโปรงสั้นบานๆ ไม่ใส่ชั้นใน เธอเป็นคนขาว จึงขาวไปถึงตรงนั้นด้วย แถมขนก็ขึ้นบางๆเป็นไรๆ หีเธอค่อนข้างโหนกด้วยครับ ผมลองให้เธอนั่งเก้าอี้เตี้ยๆโดยไม่ต้องรวบชายกระโปรง โอ้โห..ขนาดผมเห็นอยู่บ่อยๆ ยังแทบอดใจไม่ไหว ตอนแรกเราก็เดินเล่นกันธรรมดา ทำคล้ายๆที่เคยทำคือ แกล้งทำแบบไม่เจตนา ผมยุให้เธอเจตนาโชว์ตามที่ผมจะสั่ง ผมเชียร์เธอว่าเธอจะตื่นเต้นเพิ่มขึ้น ผมก็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Phuwat

- ฉันคือ Phuwat และเขียนนวนิยาย "เส้นทางสายกะหรี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
1133 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไร้เดียงสา

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?