เพราะความใกล้ชิด

เพราะความใกล้ชิด

เรื่องนี้เราขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นระหว่างที่เราเรียนอยู่ที่อเมริกา เราก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ได้อกหักจากแฟนที่คบกันมาที่เมืองไทย แล้วต้ดสินใจที่จะมาเรียนต่อ เพื่ออนาคตและอยากที่จะลืมเขาให้ได้ เราอยู่ที่อเมริกา เราก็ได้ทำงานพิเศษ คือ เป็นเด็กเสริฟตามร้านอาหารไทยในอเมริกา แล้วที่นี่เองเราก็ได้พบกับฝัน ซึ่งเธอเป็นลูกสาวเจ้าของร้านอาหารไทย ตอนแรกเราก็ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไร แต่เหมือนกับโชคชะตาทำให้เราต้องมาทำงานคู่กัน และทำให้สนิทกันมากขึ้น บางครั้งเราเล่นหอมแก้มกันแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากกว่าเพื่อนที่หยอกล้อกัน แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้น เพราะว่าวันหนึ่งเราได้ไปนอนที่บ้านของเธอและแฟนเก่าของเราโทรมา และเราก็ทะเลาะกับแฟนเก่าของเราอย่างรุนแรง ฝันอยู่กับเราและได้ยินเรื่องที่เราทะเลาะกัน

พอเราวางหูเราก็ร้องไห้ ฝันก็เข้ามากอดเรา,จูบเรา และบอกกับเราว่า เราจะอยู่ข้างเราเสมอ จากนั้นเราก็เริ่มจูบกันอย่างรุนแรง (อาจเป็นเพราะว่าเราต้องการประชดแฟนเก่าเรา) ฝันเอามือล้วงไปในเสื้อของเรา บี้หัวนม จากนั้นเธอก็เอามือล้วงเข้าไปในกางเกง ของเราเขี่ยเม็ดแตดของเราไปมา จนเรารู้สึกเสียวมากก แล้วน้ำของเราก็ออกมาเธอใช้นิ้วกลาง ล้วงเข้าไป ปากก็ดูดนมเรา สลับกับการไซร้ที่คอไปมา เป็นครั้งแรกที่เรามีอะไรกับผู้หญิงด้วยกัน เพราะเธอไม่ใช่ทอม เธอเป็นผู้หญิงเหมือนเรา ฝันถอดเสื้อผ้าเราออกหมด และเธอก็ค่อยๆ ใช้ลิ้นเลียจากต้นคอลงมาเรื่อยๆๆ เธอดูดนมเราอย่างนิ่มนวล มือก็เขี่ยเม็ดสลับกับล้วงตลอดเวลา หีของเราตอดนิ้วเธอด้วยความตื่นเต้น จากนั้นฝันก็ใช้ลิ้นของเธอเลีย และเอาเข้าไปในหีของเรา เธอคว้านเข้าไปข้างในหี ละเลงลิ้นด้วยความกระหาย จนเราทนไม่ไหว จนต้องแลกจิกหลังเธอด้วยความเสียว...

เธอแหกหีของเราแล้วใช้ลิ้นเขี่ยจนน้ำของเราไหลออกมามากมาย เธอเริ่มใส่นิ้วล้วงเข้าไป และเริ่มเร่งขึ้นๆ เรื่อยจนเราต้องร้อง ครางงง และบอกว่าพอก่อน เธอบอกว่าเต็มที่เลย เอาให้เสร็จสุดๆๆๆๆ เราทนไม่ไหวแล้ว เราร้องออกมาเสียงดัง ด้วยความเสียวจนลืมตัว ...น้ำแตดของเราออกมาก เธอก็เลียให้เราจนเกลี้ยง เราจึงเริ่มทำให้เธอเสร็จบ้างโดยการใช้ลิ้นและนิ้วกับหีของเธอ น้ำหีของเธออกเยอะมาก เราใช้หีของเราสองคนถูกันไปมา บี้บดด้วยความกระหาย จนแทบจะกลายเป็นหีอันเดียวกัน...เราทั้งล้วง ทั้งเลียจนเธอทนไม่ไหวววว และร้องครางออกมาด้วยความเสียววว สุดยอด น้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อรรถ

- ฉันคือ อรรถ และเขียนนวนิยาย "เพราะความใกล้ชิด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
2/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1566 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เด็ดจิงๆ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?