ครั้งแรกของเธอ

ครั้งแรกของเธอ

ผมทำงานอยู่ในหน่วยงานราชารแห่งหนึ่ง มีเจ้าหน้าที่และพนักงานประมาณ 500 คน ผมเป็นคนหน้าตาพอใช้แต่ค่อนข้างคารมดี และเป็นนักฟุตบอลของหน่วยงานเลยทำให้เป็นที่รู้จักของคนทั้งองค์กร มีการแข่งขันฟุตบอลนัดหนึ่งเพื่อนผมที่อยู่แผนกเดียวกัน เขามาเชียรพร้อมแนะนำให้รู้จักกับพนักงานใหม่ น่ารักดีผิวคล้ำนิดหน่อย แต่หุ่นน่าฟัดมากค่อนข้างอวบ หน้าอกเธอ 36-37 สะโพกผมว่า 38 ได้ แต่ตอนไม่ได้สนใจอะไร หลังจากเขาก็โทรมาหาผม ได้เบอร์มาจากเพื่อนผม เราก็คุยกันทำความรู้จักกันสัก 2 สัปดาห์ เธอก็ท้าผมว่ากล้าไปบ้านเธอหรือเปล่า (ตอนประมาณ 4 ทุ่ม) เข้าทางผมเลยเพราะผมเป็นใครท้าก็ต้องทำให้ได้ พอไปถึงบ้านเธอเขานอนกันหมดแล้ว เธอชวนเข้าไปในห้อง(ผมก็คิดว่าคงได้แล้วแน่นอน) เธอก็ชวนคุยแต่ไม่ยอมเข้าใกล้ๆผม ผมเลยหาทางเข้าใหล้เธอให้ได้ และก็สำเร็จ

ผมเลยคิดว่าเอางัยเอากันว่ะเลยลงมือกอดเธอและจูบเลย เธอขัดขืนแต่ดิ้นสักพักเธอก็ยอม ผมถอดชุดนอนเธอออก โอ้มันใหญ่กว่าที่คิดอีกทั้งนมทั้งหอย ผมไม่เคยเจอใครใหญ่เท่านี้มาก่อนเลย ขนาดผ่านผู้หญิงมาเยอะแล้วนะเพราะเป็นนักกีฬาตั้งแต่สมัยมัธยมเลยมีสาวๆเข้ามาเยอะ ผมไม่รู้ช้าจัดการทั้งข้างบนข้างล่าง เลียทั้งตัวเธอเลยแรกๆๆเธอเงียบสักพักเริ่มมีเสียงคราง พอเลียถึงข้างล่างขนเธอสวยมาก ปากอ่าวยังเปิดสนิท (แต่ตอนนั้นคิดว่าคงเคยโดนมาแล้ว) เห็นน้ำเธออกเยอะผมเลยลงมือเอาไอ้หนูของผมจ่อใส่เข้าไป พอครั้งแรกเขาร้องว่าเจ็บและมีน้ำไหลออกมา เหมือนสวรรค์เลยผมเป็นได้เป็นคนแรกอีกแล้ว พยายามอยู่ประมาณ 10 ก็เข้าสุดลำ ผมสาวทั้งทางหน้า ทางหลัง ด้านข้างสัก 15 นาที ผมก็หลั่งข้างใน เธอร้องไห้ผมเลยปลอบเลือดเธอเต็มผ้าปูที่นอนเลย หลังจากฟันเธต่ออีก 3 เดือนผมย้ายที่ทำงาน (ได้เป็นหัวหน้า) เลยเลิกติดต่อกัน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ตัวแข่งs1000

- ฉันคือ ตัวแข่งs1000 และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกของเธอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
760 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โอ๋จ๋า...

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?