แอบดูสาว

แอบดูสาว

ผม ชือ เอก เป็นคนที่ชอบเซ็กมา บ้านผมเป็นบ้นของทหารที่มีห้องแถวติดกัน ซึ่งข้างบ้านผมนั้นมีน้องอยู่คน หนึ่ง ชื่อ แคท น้องแคทเป็นคนที่น่ารักมาก ทั้งขาว อวบ น้องแคท อายุ16 ปี ทุกวันประมาณเย็นๆๆน้องแคทจะอาบน้ำ ผมก็แอบดูน้องแคทอาบน้ำเป็นประจำ ซึ่งเห็นน้องแคทล้างหีผมควยแข็งแล้วก็บักว่าวทุกวัน มีอยู่มาวันหนึ่ง บ้านน้องแคทเค้าไปเที่ยวกันต่างจังหวัดซึ่งน้องแคทติดสอบเลยอยู่บ้านคนเดียว ก็บังเอิญเหมือนกันพ่อกับแม่ของผมได้ไปเที่ยวงานเดียวกัน จึงเป็นโอกาสเหมาะที่ผมจะได้สำเร็จโทษน้องแคท

เป็นประจำทุกวันครับ น้องแคทไปอาบน้ำ ผมกำสำเร็จโทษ พอผมนั้งดูทีวีได้สักพักหนึ่ง ผมก็ได้ยินเสียงเคาะประตู ซึ่งเป็นน้องแคท นั้นเอง ผมก็บอกว่า มีอะไรหรอ น้องเค้าบอกว่า พี่ เอกไปดูคอมให้หน่อยเป็นอะไรก็ไม่รู้ ผมก็ไปดูให้ คอมเน็ตต่อไม่ติด ผมก็ไปทำให้ แล้วผมก็ลองพิมพ์เว็บดู ก็ใช้ได้ แล้วผมก็เลบลองพิมพ์เว็บโป๊ ภาพ เซ็กก็ขึ้นมาเต็มเลย แล้วน้องเค้าก็ตกใจ ถามว่าพี่เอกทำไร ผมก็เงียบ แล้วก็กำลังจะปิด น้องแคทก็พูดว่า พี่เอกอย่างพึง ปิด รูปอะไรน่ากลัวจิง แต่ทำไมรู้สึกร้อนๆๆ ผมก็ไม่ได้พูดอะไรก็เปิดให้ดูไปเรื่อยๆๆ

รู้สึกว่าน้องแคทเริ่ม มีอารมณ์ ผมก็เลยบอกน้องแคทว่า พี่ช่วยได้นะ น้องแคทก็ไม่ได้พูดอะไร ผมก็เลยเอามือลูบที่ขา แล้วค่อยๆไล่ไปถึงโหนกของน้องเค้า ใหญ่กว่าที่ผมแอบดูมาก ผมก็เลยเข้าไปดูดปากน้องเค้า ตอนแรกน้องแคทก็ขัดขืนผมก็เลยจับนม เอาลิ้นเลียตรงคอ น้องแคทก็เริ่ม ได้ทีแล้วผมก็เลยจับน้องเค้านอน ถอดเสื้อผ้าน้องแคท ตอนนี้ผมก็ถอดแล้วละ น้องแคทตกใจมากสำหรับควยของผม ถามว่าอะไรหรอ ผมบอกเดี๋ยวก็รู้ ผมเริ่มไซร์ตรงหว่างขา น้องแคทก็เริ่ม ซีดปาก แล้วผมก็ลงลิ้นให้น้องแคทน้องแคทบอกว่า ดีจัง อารมณ์อย่างนี้ยังไม่เคยเจอเลย

น้องแคทเอาหีกระแทกหน้าผมถูไปถูมา น้องแคทบอกว่าไม่ไหวแล้วพี่เอาใส่เถอะ ผมก็จับมังกรของผมใส่เข้าไป แทงตอนแรกไม่เข้า น้องเค้าบอกเจ็บมาก ผมก็เลยใช้น้ำลายก็เลยเข้าได้ ผมก็เริ่มแทงเข้าแทงออก น้องแคทคางใหญ่เลย บอกว่าเจ็บจัง ผมก็บอกว่าเดี๋ยวก็มัน ผมก็ค่อยๆๆแทงไวขึ้นไวขึ้น น้องแคทคางอย่างไม่รู้ศัพท์ ผมก็ล่อหลายท่าเหมือนกัน ก็แตกคารูเลย แล้วก็นอนหลับไป วันรุ่งขึ้นน้องแคทมาบอกว่า เจ็บตรงนั้นจังเลย แต่สนุกดี ว่างๆๆพี่เอกก็ไปช่วยแคทใหมนะผมก็เลยล่อน้องแคททุกครั้งที่มีโอกาศ เรื่องของผมก็มีเท่านี้แหละ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมคิด

- ฉันคือ สมคิด และเขียนนวนิยาย "แอบดูสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
952 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ล้อแฟนเพื่อน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?