เมย์จ้า

เมย์จ้า

ชั้นชื่อเมย์ค่ะ อายุ23 หนูมีแฟนมาแล้วหลายคนค่ะแต่เรื่องที่จะเล่านี้เกิดขึ้นกับแฟนคนล่าสุด ผู้ชายคนนี้รูปร่างสูงใหญ่ค่ะ หุ่นดีมากๆเลยชั้นเจอเค้าเมื่อวันที่ชั้นไปเที่ยวผับคนเดียว เวลาเมย์เหงาๆเมย์จะชอบไปเที่ยวคนเดียวค่ะ เค้าเป็นการ์ดที่ยืนหน้าร้านที่ผับแห่งหนึ่ง พอตอนเช้าเค้ารับราชการเป็นตำรวจค่ะ ดิฉันไปเที่ยวในคืนนั้นแล้วเค้าก็ถามชั้นที่หน้าร้านว่า มาคนเดียวเหรอครับ ชั้นก้อตอบแบบนึกในใจว่า ผู้ชายคนนี้หุ่นดีจังแถมดูดีแบบเท่ๆอีกด้วย

ชั้นไปเที่ยวที่นั่นบ่อยเพราะมีเพื่อนทำงานอยู่เลยกล้าเที่ยวคนเดียว ไปบ่อยเข้าๆจนชั้นเริ่มคุยสนิทสนมกับการ์ดหน้าร้านคนนั้น เค้าชื่อพี่ต่อค่ะอายุ29จะ30แล้วหล่ะ จนมาวันนึงชั้นดื่มหนักไปหน่อยค่ะวันนั้นเพราะว่าอยู่ๆก้อมีผู้ชายมาเลี้ยงเบียร์2เห

ยือกแล้วก้อไป ชั้นกะว่าจะกินให้คุ้มเลยอยากมาเลี้ยงดีนัก จากนั้นเป็นเวลาตี2ผับก้อปิดข้างในแต่เปิดข้างนอกยันเช้าค่ะ ชั้นเมามากส่วนพี่ต่อก้อเลิกงานตี2พอดีเลยเข้ามาลาชั้น ชั้นเลยชวนพี่ต่อนั่งกินต่อที่หน้าร้าน

พี่ต่อก้อกินต่อกับชั้นค่ะ เราดื่มกันสองคน จนถึงตี5 ชั้นเริ่มจะฟุบที่โต๊ะเพราะทั้งง่วงทั้งเมา พี่ต่อถามว่าไหวมั้ย ชั้นไม่ตอบค่ะ ตอนนั้นเมานะคะ แต่รู้เรื่องหมดทุกอย่าง พี่ต่อบอกเดี๋ยวเรียกแท๊กซี่ให้นะ ชั้นเลยเงยหน้าขึ้นมาแล้วบอกว่า ไม่ต้องหรอกค่ะ คืนนี้เมย์ขอนอนที่ห้องพี่ต่อนะคะ

เมย์กลับบ้านไปแม่ต้องว่าแน่ๆเลย ต้องรอให้แม่ออกไปทำงานก่อนค่ะ จากนั้นพี่ต่อก้อพาชั้นขึ้นรถเค้าไปที่ห้อง ชั้นตื่นเต้นมากเลยค่ะที่ไปกับพี่ต่อ ก้อพี่ต่อเค้าทั้งหล่อทั้งเท่เลยนี่ พอมาถึงที่ห้องพี่ต่อหาน้ำให้ทานและก้อเริ่มถอดเสื้อผ้าดิชั้นออกแล้วบอกว่าจะเปลี่ย

นเสื้อผ้าให้นะ พี่ต่อเริ่มถอดเสื้อออกเหลือเสื้อในไว้ แต่พี่เค้าคงอดใจไม่ไหวจริงๆก้อของดิชั้นมันใหญ่นี่คะ พี่ต่อเริ่มเอามือมาจับนมดิชั้นจากข้างนอกมาข้างใน ชั้นเคลิ้มค่ะ เลยปล่อยเลยตามเลย พี่ต่อเริ่มดูดเลียหัวนมดิชั้น หืมมมมมมมม มันเสียวเหลือเกินค่ะ ลิ้นเค้าดีจริงๆ พี่ต่อถอดเสื้อผ้าของชั้นจนหมด

แล้วเริ่มไซร้ตั้งแต่ใบหูไปจนถึงเม็ดเสียวของชั้นเลยค่ะ พี่ต่อแยงลิ้นเข้าไปจนแถบจะทนไม่ไหวแล้ว เมย์เลยลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าพี่ต่อบ้าง แล้วเริ่มทำกับพี่ต่อเหมือนกับที่พี่ต่อทำกับเมย์ เรื่องใช้ลิ้นเมย์ถนัดค่ะ เลียไข่พี่ต่อแล้วลากลิ้นไปถึงรูก้นเลยค่ะ พี่ต่อกระตุกร้องออกมาด้วยความเสียวซ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เมย์จ้า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
615 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เปิดซิงหนุ่มน้อย

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?