น้องเหมียวสาวแคมฟรอก

น้องเหมียวสาวแคมฟรอก

ผมต้องแนะนำตัวก่อนนะครับ ว่าผมชื่อบอย รูปร่างหน้าตาค่อนข้างดี เลยนิยมไปหาสาวคั่วเล่นๆใน camfrog จนมาวันนึงส่องไปเจอสาวหมวยตัวเล็กๆ น่ารักดัดฟัน บ้านรวย ท่าทางเหมือนคุณหนูเลยล่ะ เธอชื่อเหมียว เห็นแล้วสเป็คเป๊ะเลย ผมเลย im ไปหาและแนะนำตัวเอง จนเป็นที่รู้จักซึ่งกันและกัน ผมกับเหมียวสนิทกันเร็วมาก เพียงชั่วเวลาเพียงแค่ ข้ามคืน ผมก็ได้เบอร์โทรเหมียว จากการแชทในเน็ตแล้ว เหมียวบอกว่าเรียนอยู่ที่ ม.เอกชนแห่งนึงในกรุงเทพ อายุ 19 (วัยกำลังดีเลยอิอิ) และยังไม่มีแฟน (จริงๆเหมียวมีผัวแล้ว ไว้ผมจะเขียนมาเล่าเรื่องเหมียวโดนแฟนเย็ดได้ยังไงให้ฟังในตอนต่อไปนะครับ)ผมก็ได้ใจซิครับ จากที่แชท ก็เริ่มเปลี่ยนเป็นโทรหากันทุกคืนๆ จากวันละ 1ชั่วโมงก็เป็น วันละ 2-3 ชั่วโมงที่คุยโทรศัพท์กัน จากคุยเรื่องทั่วไปก็เริ่มลงเรื่องใต้สะดือ 5555 จากที่คุยเสียวกันบ่อยๆเข้า ทำให้ผมมั่นใจว่าเหมียว คงไม่รังเกียจผมและ ถ้ามีโอกาสที่ผมจะได้เย็ดเหมียว เหมียวก็คงจะไม่ขัดขืน ผมเลยนัดเหมียวไปดูหนังกันที่เซ็นปิ่น เหมียวตอบตกลงอย่างไม่ลังเล ผมก็ถามว่าเหมียวว่างวันไหนหรอ เหมียวตอบว่าวันพฤหัสจ้า เหมียวไม่มีเรียน ผมเลยควยลุกเลยคับ เพราะได้รู้หมายกำหนดการ ในการฟอนเฟ้นเรือนร่างของเหมียว สาวหมวย สวย ขาว ท่าทางคุณหนูๆ สักที ซึ่งวันที่ผมชวนเหมียวเป็นวันอังคาร หมายความว่า อีก2วันผมก็จะได้นัดเจอน้องเหมียว แสนน่ารักแล้ว ฮี่ๆๆๆ...

สรุปคืนนั้นทั้งคืน ผมนั่งควยแข็งโป๊ก ทั้งคืน อยากชักว่าวให้หายเงี่ยนให้รู้แล้วรู้รอด แต่ก็อยากเก็บน้ำเชื้อ ไว้ไปแตกใส่หีของน้องเหมียว ให้เต็มๆไปเลย เลยต้องกลั้นความรู้สึกทั้งหมดไว้ แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น....

เช้าวันต่อมา อยู่ดีๆผมโดนโทรปลุกตอน 9โมงกว่าๆ (ปกติผมเล่นเน็ตดึก จนถึงเช้าๆค่อยนอน) ผมงัวเงียๆดูเบอร์ในมือถือมันโชว์ว่า "เหมียว" ผมก็งง ว่าทำไมเหมียวโทรมาแต่เช้า ปกติ จะโทรคุยกัน4ทุ่ม5ทุ่ม ผมก็เลยรับสาย

ผม:ฮัลโหล เหมียวววววววววว หร๋อ ทำไมโทรมาแต่เช้า มีอะไรคับผม (เสียงงัวเงียๆนะ - -)

???: คุณเป็นใครครับ(เสียงผู้ชายตอบกลับมา)

ผม: (งงอย่างแรง เริ่มหายง่วงเป็นปลิดทิ้ง) ผมชื่อ บอย มีอะไรหรอครับ แล้วคุณเป็นใคร ทำไมใช้เบอร์เหมียวได้

???: ผมเป็นแฟนของเหมียวครับ หรือเรียกง่ายๆว่าผัวของเหมียว ผมฟังเสียงคุณแล้ว คุณคงไม่ใช่วัยรุ่นแล้วนะ ผมอยากบอกว่าเหมียวเป็นแฟนของผม เรามีอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Boon

- ฉันคือ Boon และเขียนนวนิยาย "น้องเหมียวสาวแคมฟรอก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
772 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Το απελευθερωμένο ζευγάρι και η κύπρια

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?