ห้องน้ำและรถประจำทาง

ห้องน้ำและรถประจำทาง

วันหนึ่งในมหาลัยเอกชนที่มีชื่อเสียงกลางกรุง ผมได้ไปเรียนตามปกติกับแฟน แล้วผมได้ขึ้นไปหอสมุด แล้วแฟนผมเป็นคนที่อารมณ์จัดว่าสูงมาก เค้ามาเงาะแงะกับผม ผมเลยจัดสิ่งที่เค้าต้องการให้คือผมได้ล้วงเค้าไปในกระโปรงนึกศึกษาของเค้าเพื่อค่อยๆดึงกางเกงลงมาเล็กน้อย แล้วเอานิ้วค่อยๆสอดเข้าไป จากนั้นแยงซอยไปเรื่อย ในหอสมุดซื่งมีคนอยู๋ไม่มาก เราจึงย้ายไปที่ห้องน้ำชาย แล้วผมจึงจับแฟนแก้ผ้าออกหมด กะใครเค้ามาก็เห็นไปเลย เราเอากันอยู๋จะเสร็จแล้วใส่เสื้อผ้ากันปกติก็ไม่มีใครเข้ามา อาจเป็นเพราะเป็นช่วงเวลาเรียนคนใช้บริการหอสมุดจึงน้อย เราเลยเดินออกมาจากห้องน้ำชายกันสองคน แล้วมาเจอกับแม่บ้านที่ยืนหน้าห้องน้ำ เราได้แต่ก้มหน้าก้มตาเดินลงจากหอสมุดแล้วกลับบ้านด้วยรถประจำทาง ระหว่างที่นั่งรถประจำทาง เราก็ไม่อยู๋สุขเนื่องจากเป็นรถ ปอ. รุ้นเบ๊นซ์ สีน้ำเงิน เบาะค่อนข้างสูง คนก็ไม่มากเท่าไร เราจึงเลือกนั่งเบาะรองจากหลังสุด ระหว่างที่เรานั่งลงจากค่าโดยสารเรียบร้อยแล้ว เรา

ท้าแฟนเราว่ากล้าถอดกระโปรงกับกกน.ไหม โดยที่มีคนนั่งหลังเราเพียงคนเดียว แฟนกลับกล้าอย่างไม่อาย เราจึงเห็นแฟนแก้ผ้าบนรถเมล์เเป็นครั้งแรก แก้เฉพาะส่วนข้างล่างนะ แล้วเราไม่อยู่สุข แยงให้แฟนซะน้ำบานเลย แล้วคนด้านหลังเหมือนรู้ ชะโงกหัวมามองจากข้างบน เห็นจิ๋มของแฟนเรา โดยที่คนที่ชะโงกมาเป็นชายน่าจะอายุประมาณ 18 ปีได้ เค้าชะโงกอยู๋หลายรอบบนหัวแฟนผม โดยที่แฟนไม่รู้ตัวเลย ว่าโดนแอบมอง ผมจึงแกล้งท้าแฟนผม กล้าหลับตา แล้วมานั่งเบาะผมไหม ซึ่งเป็นเบาะทางเดิน บนรถคนน้อยมากและรถติดมากด้วย จึงเหมาะกับโอกาศ แฟนผมกลับกล้าแล้วมานั่งที่ผม ผมจึงไปนั่งริมกระจก แฟนผมก็หลับตา ผมจึงแยงต่อไป แฟนผม อ้าขากว้างมาก ระหว่างนั้นรถยังติดอยู่มากจึงไม่มีคนขึ้นลง ไอ้คนที่นั่งข้างหลังผม มันเล่ากล้ามาก มานั่งเบาะ ข้างๆแฟนผม

เลย โดยที่มีทางเดินกลางรถขั้น แล้วมันมองจิ๋มแฟนผมอย่างตาเป็นมัน ผมจึงจับแฟนผมถ่างอีก โดยที่ให้เค้าหลับตา แล้วผมก็ส่งซิกบอกให้เด็กคนนั้นเอามือมาวางที่จิ๋มแฟนผมแทนผม แล้วให้มันเอานิ้วเข้าทันที่ที่ผมเอามือออก เด็กมันก็แยงของแฟนผมอยู่สักพัก แฟนผมดันลืมตามา แล้วมองผมคงโมโหผมแน่ๆ ประชดผม เดินไปนั่งกับเด็กคนนั้นซะงั้น โดยที่แฟนผมนั่งริมหน้าต่างเลย แล้วแฟนผมก็เอามือเด็กคนนั้นมาวางที่จิ๋ม แล้วให้เด็กแยง จากนั้นงัด...ของเด็กคนนั้นออกมาจากกางเกงแล้วรูดให้ซะง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ห้องน้ำและรถประจำทาง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
27/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
519 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รสชาติของเกย์

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?