บุกแดนมังกร

บุกแดนมังกร

ครอบครัวของผมเป็นครอบครัวคนจีนขนาดใหญ่ค้าขายทองอยู่แถบถนนเยาวราช ผมเป็นลูกชายคนเดียว อาแปะของผมมีลูกสาว 5 คนไม่มีลูกชาย บ้านหลังใหญ่ดูด้านนอกเป็นตึกแถว 8 ห้องแต่ด้านบนชั้น 3- ชั้น 5 รวมถึงดาดฟ้ามีสระว่ายน้ำมีหลังคา ตกแต่งแบบจีนๆอย่างดีผมเรียนจบ ป.ตรี แล้วครอบครัวจะส่งไปเรียนต่างประเทศ ปกติผมเป็นคนของครอบครัว ไปรับไปส่งสาวๆทั้ง 5 คนเป็นประจำ ทั้ง 5 สาวก็รักผมมาก อยู่มาวันนึงผมไปรับเจ๊คนโตกับคนรองที่ฟิตเนส ที่แกไปออกกำลังกายเป็นประจำ โดยติดน้องคนสุดท้อง(อายุ 14)ไปด้วย พอไปถึงผมก็จูงมือพาน้องเดินขึ้นไป เจ๊บอกว่ายังไม่ได้เต้นเลยเพราะคนเต็มรอบนั้น ผมบอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวผมมารับใหม่ แต่น้องงอแงขี้เกียจนั้งรถกลับบ้าน พอดีกับคอนโดนั้นผมมีห้องอยู่ 2 ห้อง อยู่ชั้น 29 เลยบอกน้องหมวยว่าไปดูทีวีข้องบนก่อนไหมเฮียมีห้องอยู่ด้านบน แกก็ดีใจแล้วขึ้นลิฟท์ไปด้วยกัน ถึงห้องผมก็เปิดแอร์เปิดทีวี(UBC)เรื่องไททานิค นั่งดูไปสักพักแกสั่งอาหารขึ้นมากินจนอิ่มก็มานอนตักผมแรกๆผมไม่ได้คิดอะไร ไปๆมาๆผมเห็นเนินอกขาวนวลเนียนที่พ้นเสื้อยืด

ลายการ์ตูนพอดีตัวของแก ผมเอามือวางบนท้องแกตีเบาๆแล้วบอกว่าเผลอแป๊ปๆจะเป็นสาวไปอีกคนแล้วนะเรา แกย้อนผมว่าเฮียก็เป็นหนุ่มแล้วนะหล่อด้วย ผมบอกแกว่าอีกไม่นานเฮียจะไปจีบสาวฝรั่งแล้ว แกก็ตาแดงๆถามผมว่าไม่รักหมวยเหรอทำไมไปตั้ง 5 ปีแล้วใครจะไปรับไปส่งหมวย ผมพยุงอุ้มแกขึ้นมาแล้วมองหน้าแกบอกไปว่าคนขับรถที่บ้านตั้งเยอะแยะ แกบอกผมว่านายแดงคนขับรถลามกแกเคยเห็นนายแดงจูบกับพี่สาวแกคนกลาง ผมตกใจถามว่าหมวยไปเห็นมาเมื่อไหร่ แกบอกว่าแกแอบดูเป็นประจำยิ่งกว่าจูบด้วย แกเห็นเพราะแกแอบดูอยู่ในตู้เสื้อผ้า ทุกคืนเวลาประมาณเที่ยงคืน เจ๊หยกแอบเปิดประตูให้นายแดงขึ้นลิฟท์มาชั้นบนแล้วกอดจูบกัน ผมถามว่าแล้วหมวยรู้สึกยังไง แกยิ้มหน้าแดง แล้วกอดผมเอาหน้าซบไหล่ผม ผมกอดแกแล้วบอกว่าเรื่องนี้ต้องจัดการคราวหลังมีอะไรผิดปกติต้องบอกเฮียนะเฮียรับได้ทุกเรื่อง แกถามผมว่าจริงเหรอ ผมพยักหน้ารับปาก เท่านั้นแหละครับแกหอมแกมผมแล้วไม่ยอมเอาหน้าออก บอกผมว่าทุกครั้งที่แกแอบดูแกจินตนาการว่าผมทำกับแกอย่างนั้น ผมลืมตัวชั่วขณะ

กอดแกแน่นคลึงเค้าหลัง สะโพก ก้น เน้นมือแล้วพยายามดอมดมกลิ่นแป้งเด็กจากซอกคออันขาวผ่องมือก็ล้วงไปในเสื้อปลดตะขอยกทรงจากด้านหลัง คลอเคลียใบหน้าที่หลับตาพริ้มหายใจแรง ผมรูดเสื้อออกทางหัว จมูกดอม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชนัญธิดา

- ฉันคือ ชนัญธิดา และเขียนนวนิยาย "บุกแดนมังกร"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
526 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เป็นเมียทอม

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?