เป็นเมียทอม

เป็นเมียทอม

ครั้งแรกที่เราไปเที่ยวแบบหญิงล้วน เราตื่นเต้นมากกับโลกใบใหม่ที่ไม่เคยสัมผัส รู้สึกว่าตัวเองเป็นที่จับตาของบรรดาทอมน้อยใหญ่ทั้งหลาย อาจเป็นเพราะหน้าตาของเราออกแนวแอ๊บแบ๊วแบบที่กำลังฮิตกันด้วยแหละ(ตาโตจมูกเล็กปากเล็ก)ตอนแรกเราก้อ

ไม่ได้สนใจใครเท่าไหร่แค่มาหาประสบการณ์ใหม่ๆเท่านั้นเองแต่แล้ว ก็มีทอมโต๊ะข้างๆมารุมขอเบอร์ของเราอย่างหื่นกระหาย ตอนแรกเราก้อเนียนไม่ให้พอหลังๆก้อให้ไปและคนที่ขอเบอร์เราไปกลับไม่ได้เป็นคนได้เรา...เพื่อนเค้าคนนึงเปน

ทอมตัวเล็กๆดำๆแต่น่ารักท่าทางกวนๆชวนเราดื่มจนเรามึนและอยากกลับบ้าน เขาเลยอาสาจะมาส่งให้ แต่กลายเปนว่าพอถึงบ้านเราเค้าขึ้นห้องมาด้วยเฉยเลย

เขาขอเราหอมแก้มบอกว่าเราน่ารักมากเลยจากหอมก้อกลายมาเป็นจูบใช้ลิ้นด้วย(เปนครั้งแรกที่จูบกับเพศเดียว

กัน!!!เราตื่นเต้นมากเลยนะหลังจากนั้นเค้าก้อเริ่มเอามือมาจับมาคลึงนมเรา เราเปนคนที่ความรุ้สึกไวมากๆเราก้อมีอารมทันที แล้วเค้าก้อเริ่มเอามือมาปลดตะขอเสื้อในของเราออกด้วยมือเดียว แป๊บเดียวเท่านั้นตัวขาวๆของเราก้อเปลือยเปล่า เค้าก้มลงมาดูดนมอย่างทะนุถนอมมันทำให้เราเสียวสะท้านไปทั้งตัว อีกมือนึงก้อขยำเต้าเราไปพร้อมๆกัน แล้วเค้าก้อเอามืออีกข้างล้วงลงมาที่น้องของเราใช้นิ้วบี้ที่เม็ดอย่างรุนแรงทำเราสะดุ้งไปหลายที พอเค้าดูดนมเราจนเราเสียวมากๆเค้าก้อไล่ลิ้นลงมาจนถึงน้องของเราใช้ลิ้นตวัดเลียที่ติ่งดูดน้ำเงี่ยนท่าทางกระหาย น้ำของเราออกมาเยิ้มไปหมด เค้าเริ่มใช้นิ้วเดียวซอยเบาๆเราก้อร้องครางออกมาแบบลืมตัว ดูเหมือนว่าเสียงร้องของเรามันทำให้เค้าเงี่ยนจนทนไม่ไหวใส่เข้ามาสามนิ้ว

เราร้องอย่างดังจนเค้าต้องเอามือมาปิดปากกลัวคนที่บ้านเราจะได้ยิน เค้ากระหน่ำซอยจนเราเสียวสุดๆ แล้วน้ำเราก้อแตกออกมาเต็มไปหมดเลย เค้ายังลงมาเลียกินอีกอยุ่เรื่อยๆ สรุปคืนนั้นเราไม่ได้นอนกันเลยเย็ดกันทั้งคืนจนเราแสบน้องมาก จนต้องขอเค้าพัก แต่ก้อได้แค่แป๊บเดียวเท่านั้นแหละ และดูเหมือนว่าเราจะติดใจรสรักของทอมซะแล้วล่ะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สะตอเหล็ก

- ฉันคือ สะตอเหล็ก และเขียนนวนิยาย "เป็นเมียทอม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1763 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ซอยไม่ยั้ง

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?