ช่วยผมที

ช่วยผมที

เรื่องของผมไม่โลดโผนเหมือนเรื่องของคนอื่นๆแต่รับรองว่าเป็นเรื่องจริงทุกอย่างนะครับ แทบไม่ได้แต่งอะไรเพิ่มเลย ผู้หญิงคนนั้นก็มีตัวตนจริงๆ ตอนนี้เธอทำงานอยู่แถวพัฒนาการและยังอยู่อพาร์ตเมนท์เดิมจนทุกวันนี้...ย้อนไปเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ผมทำงานอยู่บริษัทแถวคลองเตย วันนึงฝ่ายบุคคลได้พาพนักงานคนใหม่มาแนะนำตัว ชื่อเอ อายุ 22 ปี พึ่งรับปริญญามาหมาดๆเลย ผมดูคร่าวๆแล้ว เธอสูงประมาณ 160 ซม.น้ำหนักน่าจะประมาณ 40 กว่าๆ ผมยาว ใบหน้ารูปไข่ ค่อนข้างผอม มองผ่านๆแล้วเธอไม่ค่อยมีหน้าอกเท่าไหร่นัก เอวประมาณ 23-24 แต่สะโพกประมาณ 36-37

สังเกตได้ว่าเธอไม่ค่อยพิถีพิถันเรื่องการแต่งหน้าแต่งตัวเท่าไหร่เพราะยังมองเห็นสิวหลายเม็ดเหมือนกันบนใบหน้าของเธอ บุคลิกท่าทางน่าจะเป็นเด็กเรียน ฝ่ายบุคคลบอกว่าเธอเกือบได้เกียรตินิยมอันดับสอง ขาดไปแค่ไม่กี่จุดเอง พอได้คุยกัน เอก็เล่าว่าเธอเป็นเด็กต่างจังหวัด สอบโครงการของจุฬาฯได้ทุนมาเรียนปริญญาตรี จึงมาอยู่หอพักจุฬาฯจนเรียนจบ แล้วมาสมัครงานที่นี่ซึ่งเธอก็ดีใจมากที่สมัครงานที่แรกก็ได้เข้าทำงานเลย... ตั้งแต่นั้นเราก็คุยและเริ่มสนิทกันมากขึ้น เนื่องจากทางกลับบ้านผมต้องผ่านหอจุฬาฯอยู่แล้ว(เธอยังไม่ได้ย้ายออกจากหอ) จึงให้เธอนั่งรถกลับด้วยกัน จนวันนึงเธอเอ่ยปากกับผมว่าเธอต้องย้ายออกจากหอแล้วเพราะทางจุฬาฯต้องเคลียร์ห้องเพื่อให้นิสิตใหม่เข้าอยู่ ผมจึงขับรถไปเป็นเพื่อนเธอย้ายของออก โดยเธอย้ายไปอยู่หอพักกับเพื่อนแถวๆพุทธมณฑล จากวันนั้น

ผมก็ไปส่งเธอที่พุทธมณฑลเกือบทุกวัน ความสนิทสนมมีมากขึ้นจนผมกล้าจับมือถือแขนเธอ แต่เวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่นๆ เธอจะไม่ยอมให้ผมถูกตัวโดยเด็ดขาด ดูๆแล้วเธอค่อนข้างขี้อายและหัวโบราณอยู่เหมือนกัน ผมก็ไม่ว่าอะไร ช่วงหลัง เวลาไปส่งเธอ ผมจะจอดรถแถวๆสวน(ย่านพุทธมณฑลยังมีสวนอยู่สองข้างถนน)แล้วนั่งคุยกับเธอก่อนส่งเธอขึ้นหอ จนวันนึงผมลองหอมแก้มเธอ ดูว่าเธอจะว่าอะไรหรือเปล่า เธอก็นั่งหน้าแดงเงียบอยู่ ผมก็คิดว่าเธอคงต้องชอบผมแน่ๆ ก็เลยดึงเธอมานอนหนุนตัก ทีนี้พอศีรษะเธอมานอนอยู่เหนือเป้ากางเกงมันก็เลยทำให้ไอ้ท่อนเอ็นที่อยู่ในกางเกงมันแข็งขึ้นมาสิครับ ผมก็เริ่มอึดอัด เลยลองใจเธออีกครั้งโดยล้วงมือเข้าไปในเสื้อเธอ เธอหันควับมามองหน้าผม

ผมทำไม่รู้ไม่ชี้ชวนคุยเรื่องอื่นไปเรื่อยๆแต่มือที่ล้วงไปในเสื้อมันบีบเคล้นอยู่บนเสื้อชั้นในที่ห่อหุ้มสองเต้าของเธอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Supol

- ฉันคือ Supol และเขียนนวนิยาย "ช่วยผมที"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

1min
617 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครูที่เด็จ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?