สามีไปประชุมผู้ค้า CPAC

สามีไปประชุมผู้ค้า CPAC

เราอายุเกือบขึ้นเลขสามแล้วมีสามีและมีลูกชายหนึ่งคน สามีเราหล่อมาก บ้านเราขายวัสดุก่อสร้าง จะหยุดวันอาทิตย์ สามีเราไปประชุมผู้ค้า CPAC เราไม่ได้ไปต้องอยู่ที่ร้านลูกชายก็ยังเล็ก เราไปส่งแฟนที่สนามบินก็กลับมาที่ร้าน ตอนกลางคืนก็นั่งดูเว็ปบอร์ดอันนี้ อ่านเรื่องแล้วมีอารมณ์ ก็ว่าจะช่วยตัวเองเพราะมีอารมณ์มากๆ เห็นลูกหลับสนิดก็แก้ผ้าตัวเองลูบคลำไปทั่วทั้งนมทั้งเนิน น้ำไหลแฉะไปหมด นึกว่าตอนนี้เราถูกคนงานที่ร้านข่มขืนเราอยู่ เพราะคนงานที่ร้านคนนึงหน้าตาดี ตัวใหญ่อายุไม่มาก ก็เลยนึกถึงเขา ใช้นิ้วแทนจนเสร็จ ตอนเช้าทำงานปกติ เหลือบไปเห็นหน้าเขาก็อดยิ้มในใจที่เมื่อคืนเราสมมุติว่าเขาข่มขืนเรา คืนนี้ก็เช่นกันเรานั่งอ่านเรื่องจนเกิดอารมณ์อีก พรุ่งนี้วันอาทิตย์ร้านหยุดแฟนก็กลับพรุ่งนี้ตอนเย็น จะรอแฟนพรุ่งนี้ให้มาช่วยก็ทนไม่ไหว คืนนี้อารมณ์มากจริงๆ ทั้งลูบทั้งคลึงทั่วตัว

เราไม่รู้นึกพิเรนอย่างไร อยากเอาให้ถึงใจเลยเราลงไปชั้นล่างที่โต๊ะทำงาน นั่งอ้าขาช่วยตัวเอง ใจนึกว่าลูกน้องกำลังทำ เราครางออกมาเลยเวลาเราใช้นิ้วแหย่เข้าออกถูไปมาตรงเม็ดนั้น กำลังเสียวเพลินๆเราได้ยินเสียงเด็กซึ่งจำได้ว่าเป็นลูกชายของคนงานที่ร้าน ซึ่งพวกนี้จะนอนอยู่ด้านในของที่เก็บปูน เสียงเด็กเหมือนอยู่หน้าร้าน เรานั่งฟังเงียบๆก็ยังไม่ไปเสียงเหมือนเด็กทะเลาะกัน เรานุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วเปิดประตูเหล็กดู เห็นเด็กยืนอยู่คนเดียวร้องไห้ เด็กคนนี้เป็นพม่าอายุแค่แปดเก้าปี เราถามเด็กก็ตอบไม่ค่อยรู้เท่าไรนัก ความคิดพิเรนเกิดขึ้น เราดึงมือเด็กเข้ามาแล้วปิดประตู เด็กเงียบไม่ได้ร้องได้แต่มองหน้าเรา เรารวบรวมความกล้าจับเด็กถอดเสื้อผ้าออกหมดจู๋เด็กยังไม่ใหญ่เลย เราถอดผ้าเช็ดตัวออกแก้หมดเลย เด็กมองเราใหญ่ มองนมมองเนินที่มีขนของเรา เราเอาผ้าเช็ดตัวไปชุบน้ำมาเช็ดตัวเด็ก เช็ดจนทั่วเราจับจู๋เด็กจนแข็งแต่ก็ยังเล็ก เราเอามือเด็กมาลูบเนินเราเด็กดูไม่ฝืนอะไร เราเอานิ้วเด็กแหย่เข้าในเนิน

ตอนนี้น้ำเราแฉะไปหมดแล้ว นิ้วเด็กถูเข้าออกจนเราเสียว เราบอกให้เด็กทำไปเรื่อยๆเราเสียวมากเลย เราให้เด็กดูดนมยิ่งเสียวเข้าไปอีก เราชวนเด็กขึ้นบนห้อง เราให้เด็กนอนแล้วเราก็เอาเนินถูไปมาบนตัวเด็ก เราให้เด็กนอนคว่ำเราเอาเนินถูไปมาตรงก้นเด็ก ถูกดไปมาเสียวมากๆจนเราเสร็จ น้ำเราไหลแฉะทั่วตัวเด็ก เราอยากให้เด็กเลียให้แต่ไม่กล้าบอก กลัวเด็กไม่เคยจะตกใจ เราหยิบเงินส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "สามีไปประชุมผู้ค้า CPAC"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
733 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?