จี ขี้แกล้ง

จี ขี้แกล้ง

ฉันชื่อ จีคะ อายุ 21 ปีกำลังเรียนอยู่ปี2มหาลัยของเอกชนแห่งหนึ่ง สัดส่วนของจีก็33-24-34คะ สูง162นน 45 ผิวขาวคะหน้าตาอย่างที่เห็นในรูปหน้าแรกคะ หารูปที่สวยที่สุดได้แค่นี้แหละคะจีก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบใส่กระโปรงสั้นๆ และเสื้อรัดๆตามสมัยนิยมปัจจุบัน กระโปรงที่จีใส่ก็จะเป็นประเภทรัดๆสูงจากหัวเข่าเกือบคืบ เวลานั่งทีถ้าไม่ระวังก็เห็นหมดแหละคะ ปกติแล้ว จีก็นั่งไม่ค่อยระวังเท่าไหร่หรอกคะหนีบบ้างเป็นพิธี เพื่อกันประเจิดประเจ้อเกินไปแต่ถ้านั่งคนเดียวนี่ก็จะปล่อยตามสบายมากกว่า วันนี้ก็วันนึงแหละคะที่จีก็ต้องไปเรียนเป็นปกติ ตื่นมาตอนเช้าจีก็จะเข้าห้องน้ำธุระส่วนตัว อาบน้ำแต่วันนี้ จีรู้สึกมีอารมณ์อย่างมากจนบอกไม่ถูกว่าทำไมถึงอยากขนาดนี้ ปกตินานๆครั้งจีถึงจะช่วยตัวเองบ้างเป็นบางครั้งไม่ค่อยบ่อย

ส่วนมากก็จะทำก่อนนอนเพราะว่าจะได้หลับสบายแต่วันนี้ต้องช่วยตัวเองขณะกำลังอาบน้ำก่อนไปเรียน รู้สึกได้อารมณ์ไปอีกแบบ สำหรับเช้านี้ใช้เวลาเร็วมากก็เสร็จแล้ว หลังจากนั้นก็แต่งตัวโดยใส่บราสีขาวลายลูกไม้และกางเกงในสีขาวชนิดบางมากๆ ประมาณว่ายืนหน้ากระจกแล้วมองของตัวเองแล้วเห็นขนสีดำเกือบชัดเลยแหละคะ ยิ่งเพิ่มอารมณ์ให้มากขึ้นแล้วก็ใส่เสื้อนักศึกษารัดๆและกระโปรงสั้นตามเดิม วันนี้เจ้าน้องชายเอารถของจีไปรับแฟนทำให้จีต้องขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียน ขณะรอรถเมล์อยู่ ก็มีหนุ่มๆมองจีก็เป็นตามปกติอยู่แล้วคะแต่สิ่งที่ไม่ปกติดันเกิดขึ้นกับตัวของจีเองจีคิดว่าหากคนอื่นเค้ารู้ว่าเมื่อกี้เราช่วยตัวเองมา คนพวกนั้นจะรู้สึกอย่างไรทำให้ที่ตรงนั้นก็จีเปียกเลยคะยิ่งใส่กระโปรงสั้นแล้วต้องยืนหนีบขายิ่งแน่นทำให้เสียวมาก จนเป้ากางเกงในแฉะไปหมด เลยคะแต่ก็ได้แต่ยืนบิดไปบิดมาไม่รู้จะทำอย่างไร เมื่อมาถึงมหาลัยก็จะต้องข้ามสะพานลอย

จีก็จะรู้สึกว่ามีคนมายืนแอบมองอยู่ใต้สะพานลอยบ่อยๆวันนี้ก็เช่นกันจีเห็นผู้ชายคนเดิม คงเป็นนักศึกษาที่นี่เหมือนกันกำลังแหงนมองขาสาวๆตอนเดินขึ้นสะพานลอยจีเห็นอย่างนั้นก็เลยค่อยๆเดินขึ้นสะพานลอยให้ชิดริมไว้คะ ค่อยๆก้าวขึ้นช้าๆตาก็แอบชำเลืองมองอยู่ได้ผลคะหนุ่มคนนั้นแหงนหน้ามองขื้นมาเลยคะ จีก็แกล้งด้วยการก้าวขาข้างหนึ่งค้างไว้ อีกขั้นหนึ่งแล้วก็ยืนหาของในกระเป๋า หนุ่มคนนั้นแหงนมองใหญ่เลยคะ จีได้อารมณ์มากเลยน้ำก็เริ่มซึมออกมาทีละนิดแล้วคะ แต่จีคิดว่าเค้าคงไม่เห็นของจีเพราะว่ากระโปรงของจีฟิตและสั้น มันจึงอาจบั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เหยื่อดี

- ฉันคือ เหยื่อดี และเขียนนวนิยาย "จี ขี้แกล้ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
705 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนเมือง ๒๙.

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?