เซ็กส์กับพ่อ

เซ็กส์กับพ่อ

เรื่องมีอยู่ว่า ในช่วงปิดเทอมผมกับพ่ออยู่กันสองคน ส่วนแม่กับน้องไปต่างจังหวัดเพื่อไปเยี่ยมญาติ พอดีเย็นวันเสาร์พ่อกับผมก็กินข้าวกันแล้วพ่อก็เอาเหล้ามากินต่อท้าย ผมกก็กินกับพ่อจากนั้นผมก็มีความคิดพเลนขึ้นมาว่าอยากมีอะไรกับพ่อตัวเอง เพราะเคยอ่านในเนทแล้วเกิดอารมย์เงี่ยนขึ้น ก็เลยแอบเอายาปลุกเซ็กที่สั่งซื้อทางเนทแอบใส่ในแก้วเหล้าของพ่อ ตอนพ่อเผลอ หลังจากนั้นพ่อก็ชวนผมดูหนังซึ่งพ่อบอกว่าเพื่อนให้ยืม ก็เอาหนังไปเปิด ภาพที่ปรากฎในหนังมันเป็นหนังเกย์กำลังดูดปากกันอย่างถึงใจ ผมก็ไม่พูดอะไรส่วนพ่อก็เงียบหนังมองหนัง ผมเอ่ยถามพ่อว่าเพื่อนพ่อเป็นเกย์หรอคับ ถึงให้ยืมหนังมาดู พ่อก็พยักหน้าแล้วพุดกับผมว่าแล้วลูกชอบป่าวล่ะ

พ่อสังเกตุเห็นลุกจ้องดูเป้าพ่อบ่อยๆนะ ผมก็ตัดสินใจบอกพ่อว่าคับพ่อ ผมชอบดูของผู้ชาย ดูแล้วมันมีอารมย์ทันที คือว่าควยผมแข็งนะคับ งั้นหรอดีสิ ตอนนี้ควยพ่อก็แข็งเหมือน ลองจับดูสิลุกจะดีหรอพ่อ ถ้าลุกไม่บอกใครก็ไม่มีใครรู้นี่ลูก งั้นผมไปปิดประตูก่อนคับ ดีลุกเดี่ยวตามพ่อขึ้นไปที่ห้องพ่อนะ คับพ่อ พอผมขึ้นไปที่ห้องพ่อเปิดประตูเข้าไปสิ่งที่ผมนั้นคือว่า พ่อนอนแก้ผ้าอยู่บนเตียงมือก็ชักควยไปด้วย แล้วที่ทีวีก็เปิดหนังเกย์ ซึ่งกำลังเย็ดกันดังลั่นห้อง พ่อเรียกให้เข้ามาหาพ่อผมก็เดินเข้าไปที่เตียง พ่อช่วยถอดเสื้อกางเกงออกจนเหลือกางเกงในตัวเดียว แล้วพ่อก็ลูบควยผมเล่นลูบขึ้นลง ผมก็แอ่นควยใส่พ่อพ่อก็ดูดควยผมทั้งกางเกงใน เสียวสุดๆคับ แล้วพ่อก็ถอดกางเกงในออก ควยผมดีดออกทันทีพ่อรีบงับควยเข้าปากทันที ทั้งดูดทั้งเลียปลายควย

ผมอดที่จะเด้าปากพ่อไม่ได้ พ่อดูดเก่งมากๆ

ผมก็ขอพ่อดูดควยได้มั้ย พ่อก็รีบยื่นควยให้ผมดูด พ่อครางดังมากๆ เหมือนจะขาดใจเสียให้ได้

หลังจากนั้นพ่อก็เปลี่ยนมาเลียที่ตูดผม มันเสียวมากๆคับ ทั้งเลียควยด้วยแล้วก็เลียตูดด้วยมันสุดยอดมาก ผมบอกให้พ่อรีบเอาควยเย็ดผมเสียที พ่อก็เอาควยจ่อตูดทันทีค่อยๆดันเข้าจนมิด

จากนั้นพ่อก็เร่งเครื่องเด้าตุดแรงขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดน้ำควยพ่อก็แตก พ่อเอาน้ำควยแตกในปากผม ให้ผมดูดน้ำควยพ่อจนเกลี้ยง แล้วพ่อก็กลับมาอมควยให้ผมจนน้ำเงี่ยนผมแตกในปากกพ่อเหมือนกัน ตั้งแต่นั้นผมกับพ่อก็แอบเย็ดกันบ่อยๆ เมือมีโอกาสทุกครั้งไป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ช่าง 1

- ฉันคือ ช่าง 1 และเขียนนวนิยาย "เซ็กส์กับพ่อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

0min
2891 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โอ้....เพื่อนเมีย

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

kunnai
kunnai, 27

สวัสดี ชอบอ่านเพราะชอบจินตนาการตามตัวหนังสือ อ่านได้ทุกเรื่องทุกแนวแล้วแต่อารมณ์



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?