Sex ของโปรแกรมเมอร์

Sex ของโปรแกรมเมอร์

เมื่อประมาณ 6 ปีก่อนขณะที่ผมทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์อยู่บริษัทขนาดใหญ่แห่งหนึ่งใน กทม ซึ่งขณะนั้น ผมอายุประมาณ 29 ปี ในแผนกก็มีเพื่อน ๆ รุ่นเดียวกัน 2 - 3 คน และเด็กจบใหม่อีก 1 คน อายุประมาณ 23 ปี เป็นเด็กผู้หญิงนิสัยดี ท่าทางเรียบร้อบ เซ็กซี่มาก ๆ และผู้ชาย 70 เปอร์เซ็นต์ในบริษัทมักจะชื่นชมเธอเสมอ เธอ คล่องแคล่ว ตาโต หน้าอกโตพอเข้ารูป ผิวแทนนิด ๆ และเนียนมาก เธอมักจะไปไหนมาไหนกับรุ่นพี่ในแผนก รวมทั้งหัวหน้าแผนกของเราด้วย ผมสมมติว่าเธอชื่อ ลีน แล้วกันนะครับ เธอมักจะเล่าเรื่องแฟนให้ฟังเสมอ และบ่อยครั้งที่แฟนเธอขับรถมารับที่หน้าบริษัท แต่ผมไม่เคยเห็นแฟนเขาสักครั้ง เพราะไม่ได้ใส่ใจอะไร เพราะตอนนั้นผมก็อาศัยอยู่กับแฟนซึ่งเป็นครูอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด แต่เธอเข้ามาเรียนต่อระดับปริญญาโทเพื่อให้ได้มาอยู่กับผม

อยู่มาวันหนึ่งขณะที่ผมยังนั่งทำงานต่อหลังเลิกงานไปแล้ว ลีนก็ยังไม่กลับ ผมก็สงสัยเพราะปกติเธอจะเป็นคนที่กลับบ้านเร็วเป็นปกติ ผมเห็นเธอนั่งร้องให้ ผมจึงถามถึงสาเหตุของการร้องให้ของลีน เธอบอกกับผมว่า ตอนนี้เธอมีปัญหากับแฟน คือแฟนเธอขอเธอแต่งงาน และเธอก็ตกลงในขณะที่เธออายุเพียง 23 ปี ซึ่งยังถือว่าน้อยไปสำหรับคนทำงานในปัจจุบัน แต่แม่ของเธอก็ไม่ได้ขัดใจอะไร ยอมให้หาวันดี ๆ เพื่อจะจัดงานแต่งงาน แต่พอใกล้จะถึงงานแต่งงานอีกประมาณเดือนกว่า ๆ แฟนของเธอกลับขอเลื่อนการแต่งงาน ทำให้เธอเสียใจและคิดจะเลิกกับแฟน เธอจะนั่งร้องให้และเล่าให้ผมฟังบ่อยขึ้น ๆ จนวันหนึ่งเธอบอกว่าเธอเอาชุดกีฬามา ไม่อย่าจะเสียใจอีกแล้ว อยากจะดูแลตัวเองออกกำลังกายดีกว่า และให้ผมไปวิ่งเป็นเพื่อนที่สวนจตุจักร หลังจากนั้นมาผมก็เตรียมเสื้อผ้ามาทุกวันและไปออกกำลังกายในจตุจักรทุกวัน ทำให้ผมกลับคอนโดช้าทุกวัน หลังจากเริ่มสนิทกันไม่เกิน 2 สัปดาห์ เราเริ่มรู้สึกถึงความรักของกันและกัน เธอและผมมักจะหาเรื่องออกไปสัมนากันข้างนอกบ่อยขึ้น วันหนึ่ง ผมและเธอได้มีโอกาสขึ้นไปขนเครื่องคอมพิวเตอร์บนโกดังชั้น 3 ของบริษัทกันสองต่อสอง ซึ่งบนนั้นไม่มีใครอยู่เลย นอกจากเป็นห้องเก็บของ ผมและเธอได้ช่วยกันทำงาน จนผมได้มีโอกาสสัมผัสมือเธอ และเธอก็ยิ้มแก้มแดง และไม่ได้ว่าอะไร ผมได้โอกาศก็โอบกอดเธอ เธอก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมเริ่มจูบและไซต์ซอกคอเธอ และได้ใช้มื่อล่วงล้ำเข้าไปในกระโปรงเธอ และกลีบสวรรค์ของเธอ แทบไม่น่าเชื่อ กลีบสวรรค์ของเธ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ekkanat Sombatyingwattana

- ฉันคือ Ekkanat Sombatyingwattana และเขียนนวนิยาย "Sex ของโปรแกรมเมอร์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
604 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?