เอากันนอดสถานที่โครตมันส์

เอากันนอดสถานที่โครตมันส์

ผมเคยคิดฝันอยากมีอะไรกับคนอื่นๆในป่า กลางแจ้ง ข้างถนน ไร่อ้อย แต่ครั้งหนึ่งได้พบพี่ชายคนหนึ่งที่แสนดีแต่ไม่คิดฝันว่าพี่ชายที่แสนของเราชอบผมมากๆวันหนึ่งกลับจากไป7-11

ตอนกลับบ้านจะเป็นป่าตลอดทาง อยู่ดีรถมอเตอร์ไซก็ดับลงและพี่ชายก็บอกว่าสงสัยน้ำมันหมด จอดรถลงไปดูเอาไฟจากมือถือส่งดู สักพักเดียวพี่ท่านกอดและจูบที่ใบหูไซมาที่คอ บริเวณนั้นที่จอดรถเป็นสะพาน มืดๆไม่มีบ้านคน พี่ท่านดึงกางเกงบรรเลงเพลงจนผมเสียวเหมือนขึ้นสวรรค์ แต่ผมบอกปัดอย่า อย่า!พี่ไม่ฟังผมเลยดึงคอเสื้อขึ้นมาแล้วจูบปาก พี่ท่านหุ่นดีมากและของพี่ท่านก็ใหญ่เสียด้วย สักพักเดียวเราก็เสร็จกิจกันพี่ท่านทั้งดูด ทั้งเลียได้รสชาติสุดๆปากก็ว่าพี่ไม่เคยนะ เคยแต่ผู้หญิงวันต่อมาก ไปขี่รถเล่นแถวบ้านเจอป่าอ้อยตลอดแนว พี่ท่านดึงผมเข้ามา พี่ท่านเอาผม 2 รอบติด มันส์สุดเสียวก็ๆเจ็บก็ต้องทน นานๆจะเจอของใหญ่สะใจแบบนี้ พอถึงบ้านก็จะนอนห้องใครห้องมันแต่ดันวันนั้น

แฟนพี่ชายไม่อยู่ผมเลยแอบเข้าห้องพี่ชาย พี่ท่านไล่ผมให้ออกไปจากห้องให้ผมกลับไปนอนห้องผมเอง ผมบอกไม่ไหวแล้วอยากมีไรกับพี่อีก แถมเมียพี่ก็ไม่อยู่ด้วย ผมไม่รอรีดึงกางเกงนอนขายาวออก และอมให้พี่ท่าน พี่ชายร้องครางออกมาและจับหัวผมให้เข้าออกๆตามจังหวะ ตอนที่ผมเข้าไปหาที่มันดึกมากแล้ว เรา 2 คนเลยแอบไปข้างบ้านมันเป็นลานกว้างๆเป็นกองทรายขนาดใหญ่(ใหญ่เท่าตึก3ชั้นได้)เราไปเอากันบนนั้นทั้งร้องทั้ง

ครางดังพอสมควรพี่ท่านบรรจงเล่นผมซะจุกเลยเดี๋ยวดูดเดี๋ยวเลียเดี๋ยวอมผมเสียวจนน้ำแตกไปรอบนึงและพี่ชาย

ของผมก็บรรเลงเพลงรักกับผมทั้งนั้งทั้งยืนเกือบทุกท่าด้วยซ้ำไปวันสุดท้ายพี่ชายกับแฟนสาวจะต้องกลับกรุงเทพผม

ไม่อยากให้พี่เค้าไปเพราะผมหลงรักพี่เค้าไปเสียแล้ว ผมก็เลยดึงพี่ชายของผมเข้าไปในห้องน้ำ ผมบอกกับพี่ชายที่ผมรักว่า "ผมรักพี่นะครับ" ผมโครตเศร้าเลยพี่ชายบอกผมว่า

"อย่าคิดไรมากมันเป็นแค่เรื่องสนุกๆเท่านั้น" ผมกอดพี่และจูบปากพี่เค้าพี่ชายที่แสนดีของผมทำปากเฉยๆไม่ขยับผมน้ำตาไหลคลอเลย ผมพูดจูบนี้ขอเป็นครั้งสุดท้ายได้ไหมเราจะได้จากกันด้วยดี พี่ชายที่แสนดีก็จูบกับผมได้สักพักแฟนเค้าก็มาเรียกแต่เรา2คนกลับทำเป็นเงียบทั้งคู่ และเสียก็เงียบไปแต่ตอนนั้นมือผมจับเป้ากางเกงพี่ชายแล้ว พี่ชายพูดออกมาว่า อยากโดนใช่ไหมเดี๋ยวจัดให้ก่อนจากเลยดีไหม ผมเลยอมมังกรของพี่ชายของผมสักพักก็เอาที่ตูดผมแรงดีจริงเลย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Varayut Pintaisong

- ฉันคือ Varayut Pintaisong และเขียนนวนิยาย "เอากันนอดสถานที่โครตมันส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
13/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1464 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เชียงใหม่พาเพลิน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?