เอาคนอ้าว

เอาคนอ้าว

อืม ผมรู้จัก เทอ ทาง อินเตอร์เน็ต เทอ ชื่อ จุ้ม เราคุยกันตลอด 2 เดือนครับ เทอบอกว่า เทอเป้นอ้วน น่ะ ทุกวันเราก็คุยกัน แต่เรื่อง เรา จะมี sex กัน ยังไง ความจริงผมไม่ชอบคนอ้วนเหรอ น่ะครับ แต่ ผมได้ฟั่งประสบการ sex ของเทอ แล้วน่ะ อยากมีอะไรกับเทอ ทันทีเลยง่ะ

ตอนนี้ไม่มีอะไรกัน แค่ได้เสียงเทอก็ทำให้ผมเสร็จได้แล้วง่ะครับ เสียงเทอสุดยอดมากเลยครับ เลย อยากทำให้ผม มีอะไรเทอมาก ผมเลยนัดเจอเทอ บอกหให้ขึ้ม กทม ครับ แล้วเทอก็ขึ้นมากครับ แต่เทอมาก กับเพื่อนด้วยน่ะครับ อืม วันนั้นเรา สาม คน ก็กินเหล้า เมากันอยากมากเลย อืม ผมคิดในใจว่า กูจะเอาดีไหมว่ะ แต่ด้วยความเมา เพื่อนเค้าก็หลับแล้วผม เทอถามผมว่า ไหนขอดูหน่อยซิว่าใหญ่จริงไหม เทอเลยจับดู ผมเลย แล้วก็รูดๆๆๆ โอ๊อๆๆเสียวมากเลยเลยครับ ผมเลยบอกเทอให้ลงไปอมให้หน่อย เทอบอกว่ากลัวเพื่อนเห็น แต่ผมทนไม่ไหวแล้วผมยัด ใส่ของเทอ เลย แต่ดันกินเหล้าเยอะไม่เสร็จ เทอเริ่มมีอารม เทอเลย ลงไปอมให้ผม ผมก็ ร้อง เพื่อนเทอคงตื่น เพื่อนเทอจับมือผมแล้วก็ไปเล่น นม เทอ ตอนแรกตกใจ แต่ ก็เลยตามเลย สรุปผม

โดนรุมแล้วเหรอนี้ ผม ก็ คอยๆๆ เล่นกับเพื่อนเทอก่อน แล้วก็มาเล่น กับกับเทอผมน่ะ ดูดนมเพือนเทอ อันนั้นก็ยังที่ของเทอแล้วก็ซอย ได้อีก 2 ยกเลย มีเรื่องต่อ น้องปลากับผมได้กันตั้งแต่ปลายปีหนึ่ง ปลายอมให้ผมทำทุกอย่างหากเป็นภายนอก ตอนดึกเรามักจอดรถในที่ ปลอดคนแล้วกอดจูบกัน บ่อยๆ เธอมักใช้มือและปากช่วยผม ส่วน-กัน นั้นน้องปลายอมนานๆทีเท่านั้น ปลามีพี่สาวคนเดียวชื่อพี่ปูๆเพิ่งจบปีสี่และสอบเข้าแอร์โฮสเตสได้หมาดๆ ผมพบพี่ปูครั้งแรกตอน ปลายปีสอง เธอไปหาน้องสาวที่สระว่ายน้ำ ตอนแรกเห็นสาวคนนี้(เธอใส่ชุดนักศึกษา)เดินไปมาที่ขอบสระ ผมเห็นสวยเตะตาก็กำลังเหล่อยู่ วันหนึ่งเธอรับสายที่ผมโทรไป เรานัดกินข้าวเย็นกัน คุยกัน เป็นปกติ

"ปูขอบใจใหญ่มากนะ คืนวันนั้นปูเมา ถ้าใหญ่ไม่ช่วยปูคงแย่" แล้วสวรรค์ก็เปิดประตู

"วันหยุดที่จะถึงนี้เราไปเที่ยวภูเก็ตกัน ไหม ปูมีตั๋วเครื่องบินฟรี" ทำไมผมจะไม่รีบรับคำ

ถึงวันนัดเราก็บินถึงเกาะสวาท ปูชวนผมเดินชายหาดที่โรงแรมชั้นดี บรรยากาศสอง ต่อสองในโลกส่วนตัวทำให้เราชิดใกล้กันขึ้นเรื่อยๆ วันนั้นปูใส่เสื้อสายเดี่ยวสีน้ำทะเลกับกระโปรงสั้นลำลองสีขาว เป็นชุดเปิดเอวลอยนิดๆ ยิ่งตกบ่ายมือผมก็ยิ่งซน เมื่อส่วนที่เปิดโชว์ไว้นั้นผมลูบคลึงได้ทั่วแล้วผมก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

JannnTaooo

- ฉันคือ JannnTaooo และเขียนนวนิยาย "เอาคนอ้าว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
2/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
563 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แทบขาดใจ

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?