สุขสุดๆบนรถเมล์

สุขสุดๆบนรถเมล์

เริ่มเรื่องเลยแล้วกันนะครับ ผมทำงานOfficeอยู่แถวประตูน้ำช่วงเลิกงานจะต้องมาขึ้นรถเพื่อขึ้นทางด่วนกลับบ้าน แต่รถเมล์ที่ผ่านบ้านผมคนจะไม่แน่น ผมเลยนั่งอ้อม2ต่อเพื่อที่จะได้เบียดสาวๆ วันนั้นเป็นวันศุกร์คนจะเยอะเป็นพิเศษ มีทั้งสาวออฟฟิต พนง.ห้าง นักศึกษา ผมเดินดูว่าคนไหนน่าสนใจบ้างแล้วผมก็เจอเธอคนนี้เธอใส่ชุดสาวออฟฟิตแนวแฟชั่นทันสมัยครับเป็นชุดแซ็กสั้นๆ สีขาวแต่ผมสังเกตเห็นว่าใต้ชุดแซ็กสีขาวนั้นไม่มีกางเกงขาสั้น(เห็นลอยกกน.)เธอผิวขาว ผมยาว รูปร่างกำลังน่าฟัดครับผมก็ยืนรอข้างหลังเธอ พอรถเมล์มาถึงคนก็แย่งกันขึ้นผมก็วิ่งตามเธอไปติดๆเพื่อไม่ให้ใครแทรกตัดหน้าได้ พอขึ้นไปถึงรถเบียดกันมากครับแทบไม่มีที่จะขยับตัวไปไหนได้ (อ๋อผมลืมบอกไปครับว่าผมมีกระเป๋าสะพายข้าง1ใบ) พอได้ที่รถปิดประตูผมก็แกล้งเบียดโดยที่เอากระเป๋าไปโดนสะโพกเธอเพื่อให้สุดแซ็กสั้นๆนั้นถกขึ้นมาเธอก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะคนแน่น

พนง.เก็บค่าโดยสารมาเก็บเงินก็ทำให้เบียดเข้าไปใหญ่ ผมอาศัยช่วงนั้นเอากระเป๋าดันชุดแซ็กเธอขึ้นเกือบถึงสะโพก คนอื่นไม่เห็นครับเพราะกระเป๋าบังอยู่หลังจากเก็บเงินเสร็จผมก็ไม่ได้ขยับถอยหนี ผมกลับบุกไปข้างหน้าพร้อมกับเจ้าหนูของผมที่มันตื่นเต็มที่ ผมเลื่ยนกระเป๋าออกมาช้าๆ และจับชุดแซ็กเอาไว้เพื่อไม่ให้หล่น ช่วงนั้นรถวิ่ง

เร็วมากส่ายไปมาผมได้เอามือรูปที่ขาเธอรูปขึ้นมาจนถึงสะโพก เธอตกใจครับหันมาหาแต่ผมทำไม่สนใจ เธอพยายามขยับหนีแต่ทำไม่ได้ ผมเลยดำเนินการต่อ ชุดแซ็กที่ถูกถกขึ้นมาเห็นช่วงสะโพกนิดหน่อยผมก็เอาเจ้าหนูของผมถูสะโพกและล่องก้นเธอ และเอานิ้วแหย่ล่องตูดเธอ สงสัยเธอเริ่มเสียวครับ เธอเริ่มตอบสนองแอ่นสะโพกให้ผม ผมก็ได้ใจแอบรูดซิปกายเกงลงครึ่งหนึ่งเพื่อให้เจ้าหนูออกมาถูได้เต็มที่ครับ(ผมใส่กกน.สีดำเข้ากับสีกางเกงครับ เจ้าหนูยังอยู่ในกกน.ครับ)ตอนนี้เธอกับผมยืนติดกันไม่มีช่องว่างครับบวกกลับคนแน่นและรถที่วิ่งส่ายไปมาทำให้คนรอบข้างไม่สนใจเท่าไร ผมก็ทำตามจังหวะรถครับ ในตอนนี้มือผมข้างหนึ่งอยู่ใต้ชุดแซ็กสีขาวของเธอ ได้ทั้งลูบ ทั้งล้วง ทั้งจับ ทั้งถู ผิวเธอเนียนขาว ผมหอม หุ่นดี เธอครางเบาๆ เมื่อผมล้วงเข้าไปใต้ กกน.ตัวน้อยของเธอ เธอดันสะโพกเธอให้ชิดกับเจ้าหนูของผมมากขึ้นผมเริ่มจะทนไม่ไหวครับเพราะเธอเซ็กส์ซี่เหลือเกิน ผมเลยเอามือ

ออกจากใต้กระโปรงเธอเพื่อเอาเจ้าหนูออกมาจากกกน. (เอากระเป๋าบังไว้) ครั้งนี้เธอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชนัญชิดา สุขขี

- ฉันคือ ชนัญชิดา สุขขี และเขียนนวนิยาย "สุขสุดๆบนรถเมล์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
2/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
586 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แผนการชั่วร้ายของผม

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?