น้องต่ายเปิดซิง

น้องต่ายเปิดซิง

ผมชื่อบินครับ ตอนนี้อยู่ปี 3 แล้วฮะ ผมเป็นคนชอบดูหนังมากๆๆ ก็เลยตัดสินใจซื้อชุดโฮมเทียเตอร์มาที่ห้องครับ ช่วงเวลาที่เปิดดูก็จะเป็นช่วงๆค่ำถึงดึก แล้วก็จะเปิดประตูห้องเอาไว้

มีอยู่วันหนึ่ง น้องห้องตรงข้ามเค้าขอเข้ามาในห้อง น้องเค้าบอกว่าอยากเข้ามาดูด้วยคน ผมก็ไม่คิดอะไรมาก เห็นเป็นรุ่นน้อง ก็เลยให้เข้ามา น้องเค้าชื่อ ต่าย คับเด็กปี 1 รูปร่างดีมากครับ ขาวมาก หน้าตาดี เราสองคนดูหนังด้วยกันไป คุยกันไป ก็เริ่มจะสนิทกัน

พอจบหนังไปเรื่องก็ ก็เกือบๆ เที่ยงคืน ผมก็เลยถามน้องเค้าไปว่า จะดูต่อหรือป่าว น้องก็บอกว่าดูต่อเพ่ เปิดแอร์ได้หรือป่าวเพ่ร้อน (ดูมันมาอาศัยห้องคนอื่น ยังจะเอาโน้นเอานี้อีก) ก็เลยปิดประตูเปิดแอร์ พอเริ่มเรื่องที่สอง ผมก็เลยไปเอาเบียร์มานั่งกิน ถามต่ายกินด้วยกันหรือป่าว ต่ายก็ไม่ปฏิเสธ เราก็นั่งดูหนังไป คุยกันไปเรื่อยๆ

อยู่ดีๆ น้องเค้าก็มานอนตักผม ผมอ่ะตกใจหมดเลยคือผมไม่ได้ใส่ กกน มี boxer อยู่ตัวเดียว เสื้อก็ไม่ได้ใส่

หูของน้องเค้าอ่ะโดนควยผมเต็มๆ เลย (ตอนแรกจุ๊กอ่ะ) ผมเองก็ทำไรไม่ถูกเลย ไอ้ควยผมก็จะแข็งเอา ก็เลยบอกน้องเค้าลุกขึ้น ต่ายบอกว่าไม่ลุก ชอบนอนตัก ตักเพ่บินอุ่นดี {(-*-)มื้อกี้ยังบ่นร้อนอยู่เรย แล้วตอนนี้มาอุ่น} ผมบอกไปว่าระวังจะโดนแทงหูนะเว้ย ไม่ได้กกน สิ่งที่ต่ายตอบสนองกลับมา เค้ายิ่งขยับหัว ผมละเสียวโครต ควยผมก็แข้งขึ้นมาเลยสู้สิครับ ต่ายมันก็หัวเราะชอบใจใหญ่เลย ผมละโครตอายเลย ก็เลยเอามากดหัวมันให้ควยแทงหูมันจริงๆ สะเลยฮี่ๆๆ เอาคืน พอกดไปหัวต่ายนิ่งครับ แต่มืออ่ะไม่นิ่ง

ต่ายเอามือมาลูบควยผม แล่วก็เลื่อยเข้าไป boxer ผมๆ อึ่งแล้วก็เอาเอาหมอนออก ผมเลยถามต่ายว่า นายจะทำไร ต่ายบอกว่าอยากรู้ว่าควยเพ่ใหญ่ป่าว ผมเลยมองตาน้องเค้า แล้วก็บอกว่าอยากรู้เหรอ ผมก็เลยถอดแม้งสะเลย ต่ายมันมอง ควยผมก็แข็ง(แต่ยังไม่เต็มที่) แล้วผมก็ถามต่าย แล้วนายอ่ะเท่าไร ต่ายมันก็ถอด ควยต่ายมันแข็งมาก แล้วก็น้ำเยิ่ม ผมละโอ็แม่เจ้า แม้งใหญ่โครตๆ คิดอยู่ในใจ แล้วผมก็บอกต่ายไป เงี่ยนอ่าเด่ ฮุๆๆ ควยแ้ข็ง แล้วผมก็หัวเราะ ต่ายทำหน้าอาย แล้วก็มองหน้าผม ผมก็เลย สวมกอดสะเลยให้หายหนาวสะหน่อย เราจูบปาก มือของเราก็อยู่ที่ควยของกันละกัน สักพักก็ล้มลงที่ เตียง แล้วเราก็ 69 อมควยให้กัน ผมละจะแตกให้ได้ อมกันไปสักพักผมก็เริ่มไซร์ออกมาที่ซอกคอ เลียที่หัวนม มือหนึ่งก็ชักว่าวให้น้องอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

แอด

- ฉันคือ แอด และเขียนนวนิยาย "น้องต่ายเปิดซิง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
766 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?