ขอบคุณพี่เลี้ยง

ขอบคุณพี่เลี้ยง

บ้านผมเป็นบ้านที่ค่อนข้างรวยคับ พ่อแม่ทำธุระกิจกับชาวต่างชาติจึงไม่ค่อยอยู่บ้านกัน ไปต่างประเทศบ่อยๆ แม่เลยจ้างพี่เลี้ยงมาให้ผมกับน้องชาย เรามีพี่เลี้ยงคนละคน ตอนนี้ผมอยู่ม.2 แล้วคับแต่ยังมีพี่เลี้ยงอีกตอนแรกก็บอกแม่ว่าไม่อยากได้ไม่เอาหรอกเพื่อนรู้อายเพื่อนตายเลย แล้วแม่ผมก็เอาคนที่จะเป็นพี่เลี้ยงผมมาให้ดู ผมเปลี่ยนใจเลยคับบอกแม่ เอาๆๆๆๆๆ จะไม่เอาได้ไงละคับ เธอชื่อทรายคับ อายุ 19 มาจากบ้านนอกแต่กลับดูดีมาก ผิวขาว หุ้นดี นมเป็นนม เอวคอด สะโพกได้รูป น่าตาน่ารักเห็นแล้วน่าเย็ดมาก ไอ้ผมตอนนั้นก็เป็นหนุ่มแล้วเรื่องอย่างว่าก็พอจะรู้เรื่องดี เรียกได้ว่าทิศฏีแน่น แต่ปฏิบัติเป็น0 ได้แต่ชักว่าวไปวันๆแก้เงี้ยน พี่ทรายเริ่มเข้ามาทำงานเป็นพี่เลี้ยงที่บ้านผมได้อาทิตย์กว่าแล้วคับ ผมรู้สึกว่าพี่ทรายเป็นคนซื่อๆ ใจดี ดูแลผมดีมากเลย ทำนู้นทำนี้ให้กินบ่อยๆ แต่ผมก็ยังอยากเย็ดพี่ทรายเหมื่อนเดิมแหละ หาโอกาศอยู่ แต่ไม่รู้จะทำไงถึงจะได้เย็ดพี่ทราย แล้วโอกาศผมก็มาถึงคับพ่อกับแม่ผมต้องไป อังกฤษ เป็นเดือนเลยเหลือแค่ผม พี่ทราย น้องชายผมแล้วก็พี่เลี้ยงน้องผม ผมนั้งคิดแผนเป็นอาทิตย์เลยและแล้วก็เริ่มคิดได้ เหอๆ แล้วก็มาถึงวันที่พ่อกับแม่ผมไปอังกฤษ ผมกับน้องก็ไปส่งแกที่สนามบิน พอเครืองออกก็กลับมาคับ อะๆ

อย่าตกใจผมไม่ได้ขับรถเองหรอกมีคนขับรถ พอมาถึงบ้านผมก็ทำตัวตามปรกติคับแต่ใจผมนี้สิตื้นเต้นกับแผนการตัวเองมากเลย พอถึงตอนเย็นผมก็อาบน้ำแล้วก็มากินข้าวกับน้องชายผมกินเสร็จนั้งเล่นเกมไปโดยมีพี่ทรายและพี่เลี้ยงน้องผมนั้งอยู่ด้วย

คอยดูแลความสะดวกของผมกับน้อง เล่นไปได้ประมาณ 4 ทุ่มกว่าพี่เลี้ยงก็พาน้องผมไปนอน ผมก็เลยจะไปนอนบ้าง ก็เลยเริ่มแผนชั่วของผมสะเลย "เออนี้ พี่ทราย แม่บอลบอกให้พี่ทรายมานอนห้องบอลช่วงที่แม่ไม่อยู่อะ แม่บอกว่าเพื่อมีอะไรจะได้เรียกหาพี่ทรายง่ายๆ" พี่ทรายดูท่าทางไม่สงสัยอะไรแล้วพูดว่า "เหรอคะ ถ้างั้นน้องบอลขึ้นไปนอนก่อนเลยนะเดี๋ยวพี่ปิดบ้านแล้วจะขึ้นไปนอนเป็นเพื่อน" เข้าทางผมละ แล้วผมก็เดินขึ้นห้องไปนอนรออย่างใจจดใจจ่อตื้นเต้นถึงเรื่องที่จะเกิดขึ้น สักพักพี่ทรายก็เปิดประตูห้องผมเข้ามาแถมหอบเอาผ้าห่มกับหมอนตัวเองขึ้นมาอีก "อ่าว ยังไม่หลับอีกเหรอคะ" พี่ทรายถามผมเสียงหวาน "ยังอะพี่ แล้วนี้พี่เอาผ้าห่มกับหมอนขึ้นมาทำไมอะ" ผมถามกลับ "พี่ก็เอามานอนสิ ถามได้ จะให้พี่เอาหัวนอนพื้นเหรอ เจ็บห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ขอบคุณพี่เลี้ยง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
581 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หนุ่ย

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?