ส่องเพื่อนเป็นเหตุ

ส่องเพื่อนเป็นเหตุ

เรื่องนี้เกิดตอนผมอยู่ม.ปลาย โรงเรียนของผมเป็นโรงเรียนของผมเป็นโรงเรียนชายล้วนแห่งหนึ่งในกทม

ผมเป็นคนไม่เปิดเผย ไม่ใครรู้ว่าผมเป็น ผมจะเป็นคนโรงเรียนแต่เช้าทุกวัน จุดประสงค์แรกก้เพื่อไปเรียนนั้นแหละครับแต่ประเด็นอีกอย่างอยู่ตรงที่ว่าโรงเรียนในตอนเช้าจะค่อนข้างเงียบมาก

เพราะคนยังมากันไม่มากเท่าไหร่ และด้วยเหตุนี้เองทำให้เป็นทางสะดวกของผม คือตอนเช้ากลังจากถึงโรงเรียนแล้วผมจะรีบไปดูที่ห้องน้ำทันที (ห้องน้ำของโรงเรียนผมเป็นแบบนั่งยองๆ แล้วแบบแผงกันมันจะลอยเหนือพื้นพอสมควร) เพื่อไปดูว่ามีคนเข้าหรือเปล่า ถ้ามีคนเข้าผมก้แกล้งทำเป็นเนียนเดินไปเข้าห้องข้างๆ ทีนี้แหละครับก้จะถึงเวลาลงมือของผมสะที คือผมจะทำเหมือนกำลังถ่ายท้องอยู่เพื่อไม่ให้ห้องข้างๆสงสัย แล้วผมก้จะแอบมองลอดใต้แผงกันระหว่างห้องน้ำเพื่อแอบดูห้องข้างๆ ซึ่งมันเป็นอะไรที่ได้อารมณ์มากๆ แบบว่าผมเห้นมาเกือบทั้งโรงเรียนแล้วมั้ง เมื่อผมมองลอดลงไปภาพแรกที่จะเห้นก้คือ"ดุ้นน้อย" "ดุ่นใหญ่" ทั้งดำทั้งขาว ของคนที่กำลังถ่ายอยู่ห้องข้างๆ(ลืมบอกไปโรงเรียนของผมมีตั้งแต่ม.1-ม.6)

ได้อารมณ์สุดๆครับ หลังจานั้นเมื่อผมมองดูว่าห้องข้างๆยังคงเป็นปกติอยู่ผมก้จะเริ่มเอากล้องมือถือถ่ายภาพไว้ ได้สิ่งที่วิเศษมากกว่านั้นคือ มุมของกล้องมันทำให้ผมเห้นหน้าของคนที่อยู่ห้องข้างๆด้วย มีวันหนึ่งผมก้ทำตามปกติ แต่ไม่คิดว่าคนที่อยู่ห้องข้างๆจะเป็นลีดของโรงเรียน ซึ่งเป็นคนที่พูดได้ว่าหล่อ เอามากๆแบบสาวๆตามมากรีดถึงโรงเรียนทุกวัน ของลีดโรงเรียนผมนี้แบบว่าทั้งหล่อทั้งใหญ่มากๆ แบบว่าขนาดปกติยังยาวเกือบจะชนกับขอบของโถส้วมแล้วอ่า (ผมประมาณนะ น่าจะ5-6นิ้วได้มั้ง) แล้ววันนั้นผมก้ลองวิธีแบบใหม่กับลีดโรงเรียนพอดี คือพื้นห้องน้ำมันจะเห้นเงาของห้องข้างๆครับว่าทำอะไรอยู่ ผมก้เลยลองแกล้งทำเป็นสาวไอนั้นของผม โดยทำเงามันไปอยู่ใกล้แผงห้องข้างมากที่สุด ซึ่งผมก้ได้เห้นปฏิกริยาของลีดโรงเรียนผมในที่สุด (สงสัยว่าวันนั้นเค้าคงเงียนๆอยู่แล้วมั้ง) คือผมเห้นเงาห้องข้างๆเหมือนกำลังก้มลงมาดูเงาอ่าครับ ทำให้ผมมีอารมณ์สุดเลยทำเป็นโชว์ไอนั้นให้มันเป็นเงาบนพื้นแต่ผมอยากดูว่าเจ้านั้นของลีดโรงเรียนผมมันจะมี

ปฏิกริยากับสิ่งที่ผททำหรือเป่าผมเลยแกล้งทำเป็นขึ้นไปยืนบทโถเพื่อให้เงาหายไป แต่สิ่งที่ผมเห้นหลังจากนั้นและจะจำไปตลอดเลยก้คือ ผมลองแอบดูอีกครั้งสิ่งที่ผมเห้นก้คือลีดสุดหล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

หวังว่าคงชอบกานนะคับ

Anonym | 5/7/2024 - 10:45

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

โยธิน

- ฉันคือ โยธิน และเขียนนวนิยาย "ส่องเพื่อนเป็นเหตุ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
1/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1170 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนสุดที่รักไม่น่าเลย

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?