สวัสดีค่ะ วาเนสสาค่ะ

สวัสดีค่ะ วาเนสสาค่ะ

สวัสดีค่ะ วาเนสสาค่ะ ก่อนอื่นต้องขออภัยด้วยเนื่องจาก ต้องไปเล่นดนตรีกับวงออเคสตราที่ เจนีวา สวิสไง เลยไม่ มีแป้นพิมพ์ภาษาไทยใช้ พอดียืมโน้ตบุคจากพี่เอกมาได้ เลยรีบพิมพ์มาให้อ่านกันไง ได้

รับเมลจากเพื่อนๆขอตอน ต่อไปเยอะมาก(ขอบคุณ) แล้วบางคนก็แสดงความเห็นใจ มาด้วย (ขอบคุณมากๆ) แล้วบางคนก็ขอมีsexด้วย (อันนี้ ไม่ชอบ) ขอบอกตามตรงเลยนะคะว่ามีความสุขดีคะไม่ได้

เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเท่าไหร่ ดีใจเล็กๆเพราะว่าการมี เซ็กส์ครั้งแรกกับคนที่เรารักจริงๆแล้วก็สุดๆจริงก็สมควร ดีใจอยู่ไม่ใช่หรือ แต่ก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นอีกเพราะเรา ต้องอยู่ในสังคมที่เสแสร้งเป็นผู้ดิบผู้ดี

แต่ลับหลังก็เอากัน เปรอะทั้งนั้น สู้ในเน็ตดีกว่าที่เราสามารถพูดอย่างที่เราคิด ได้ ขออธิบายหน่อยนะคะวาเรื่องที่ผ่านมานั้นเกิดขึ้นร่วมปี แล้วคือช่วงSummerที่แล้วนะคะ หลังจากนั้น เรากับพ่อ ก็ ไม่ได้มี

อะไรกันอีก เราบอกพ่อว่าเรารักพ่ออยากช่วยให้พ่อ เข้มแข็งขึ้นเท่านั้น แต่เราก็ต้องรักตัวเองและอนาคตด้วย พ่อก็ดีใจที่เราไม่โกรธแล้วสัญญาว่าจะไม่ทำอีก วันสุด ท้ายก่อนกลับUK เรายังหวังว่าพ่อจะมาหา

แต่ก็มีแค่ Good night Kiss เท่านั้น แย่จัง ตอนเรานั่งเครืองกลับUK นั้นเรานั่งติดกับชายไทยอายุ ร่วม๔๐ท่าทางดีเราเรียกเขาว่าคุณอา เราคุณกันเล็กน้อย แล้วก็หลับไป(ไฟลท์กลางคืนคะ) รู้สึกตัวอีกทีพบว่าเรา

นอนเอนไปทางด้านเขาแล้วมือเราก็วางอยู่บนเป้ากางเกง ของเขาไม่รู้ว่าเรานอนซนเองหรือเขาจับมือเราไปวางตรง นั้น กำลังฝันถึงพ่อพอดีอยากมาก เลยเอามือวางไว้อย่าง เดิมแกล้งขยับนิดหน่อย รู้สึกว่า

คุณอาจะหายใจแรงมาก คุณอาแอ่นตัวขึ้นลงเป็นจัวหวะสักพักหนึ่งก็กดมือเราเข้า กับเป้ากางเกงแน่นแล้วก็ตัวกระตุกสองสามทีสักพักก็ ปล่อยมือเราแล้วก็ลุกไป(คงไปเข้าห้องน้ำ) พอกลับมาเราก็ นอนท่า

ปกติแล้วก็ตื่นอีกทีเช้าเลยไม่มีอะไรมากกว่านี้คะ เราคุยกันตามปกติแล้วก็แยกกันที่สนามบิน ตื่นเต้นชะมัด อยู่ไปอีกร่วมเดือนก็ได้รับโทรศัพท์จากพี่เอกว่าพ่อของพี่ เอก(เราเรียกว่าคุณลุง) กับ น้องชายพี่เอก(

น้องโอ) จะมา ธุระที่ London แต่ช่วง Weekend จะมาเยี่ยมเราที่ Leeds แต่ ที่ Leeds ไม่มีอะไรเที่ยวเท่าไหร่เราเลยเสนอว่าจะขับรถ ไปหาที่ London แล้วพาเที่ยว London แทน คุณลุงเป็นหมอค่ะ มา

ประชุมทางการแพทย์ทีนี่แล้วก็มา หาที่เรียนให้เจ้าโอด้วย ที่บ้านคุณ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นาดี

- ฉันคือ นาดี และเขียนนวนิยาย "สวัสดีค่ะ วาเนสสาค่ะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
663 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนเมือง ๒๙.

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?