ครอบครัวรักสัตว์

ครอบครัวรักสัตว์

ผมได้รู้จักเว็บไซต์นี้จากเพื่อนเลยยากจะบอกกับคนที่กำกลังอ่านว่ายังมีเรื่องอีกมากมายที่เกี่ยวกับการร่วมเพศ ประเทศที่เขาเจริญแล้วเห็นว่าเป็นเรื่องธรรมดาทุกคนมีความต่องการทางเพศเท่ากันเพียงแต่อย่าไปขืนใจกันจะถูกลงโทษอย่างหนัก ประเทศที่กำลังพัฒนาเพียงแต่เดินจูงมือกันหรือเดินกอดกันก็เห็นเป็นเรื่องที่ไม่สมควรทำให้สังคมเสีย

ประเทศเหล่านี้กับมีการแอบทำเรื่องแบบลับๆโดยเฉพาะคนชั้นกลางขึ้นไป สังเกตได้จาก ประเทศเหล่านี้จะไม่ส่งเสริมการศึกษาให้แก่คนในชาติ เพราะถ้าคนในชาติมีการศึกษาดีเข้าใจเรื่องเพศ รู้จักหาทางออกเมื่อมีความต้องการทางเพศที่ถูกต้อง โดยอาจเอากันคนในครอบครัวในระหว่างที่มีความต้องการทางเพศ เพราะมันเป็นธรรมชาติที่คนเมื่อโตขึ้นฮอร์โมนเพศมันไปกระตุ้น คุณมีลูกชายก็ให้ลูกเอาไม่เห็นจะเป็นไรไปลูกสาวก็เหมือนกัน ประเทศจะเจริญหรือไม่ สังคมจะเลวหรือดี มันไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย เป็นข้ออ้างคนที่ทำความผิดที่จะเบี่ยงเรื่องนี้ออกมา

ไอ้พวกที่เอาเงินไปซื้อผู้หญิง มาบำเลอความใคร่ตัวเองโดยเอาความได้เปรียบทามสังคมมาอ่าง พวกที่โกงบ้านเมือง ทำรายป่า ขัดขวางการส่งเสริมการศึกษากลัวว่าถ้าคนในชาติฉลาดแล้วจะปกครองยากพวกนี้ตาหากที่เลวจริง

ครอบครัวผมมีฐานะปลานกลาง รายได้ของครอบครัวส่วนใหญ่มาจากเงินปันผลหุ้นของรัฐบาลที่ได้ไปซื้อหุ้นรัฐบาลไว้ ผมทำงานบริษัท เมียเปิดร้านรับดูแลสัตว์เลี้ยงที่บ้าน กับแม่ยาย ผมมีลูกชายสองคนอายุ 15 ปี กับ 16 ปี ที่บ้านเราจะเลี้ยงหมาไทยเพราะเลี้ยงง่ายขนไม่ร่วงทำความสะอาดง้ายที่สำคัญหีใหญ่และเห็นได้ชัด เรามีหมาตัวเมีย 2 ตัว ตัวผู้ 4 ตัว

เมียผมเป็นคนรักสุนักมากหมาทุกตัวจะเข้าไปนอนบนที่นอนของเราตั้งแต่แต่งงานกันไหม่แล้ว ตอนนั้นมีเพียงสองตัวแล้วเพิ่มขึ้นทีหลังตายไปบ้างมาไหม่บ้างผมและเมียก็ชิน เรื่องมันเกิดขึ้นมาตอนที่ผมเย็ดเมียซิครับผมกำลังกะเด้าหีเมียอยู่ก็มีลิ้นหมามาเลียตรงควยผมกับหีเมียพอดีทำเอาเราทั้งคู้มองหน้ากันและมองดูเห็นควยหมามันถอกแดงออกมาและมันก็เอาลิ้นมาเลียหีเมียผมที่ยังมีควยผมคาอยู่ ผมลองเอาควยออกมาเจ้าหมามันเอาปากดุนรูหีเมียผมและหมาอีกตัวก็มาเดินเค้าเคียที่ตัวเมียผม (หมาผมดูแลสะอาดมาก) ตอนนั้นผมและเมียมองหน้ากันประกอบกับว่าเราทั้งสองก็รักหมาของเรามาก และมีความเงี่ยนที่ยังคาอยู่ผมจับควยหมามาเขี่ยที่หีเมียผม

เมียผมมองดูและพูดว่าพี่รังเกียด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พุฒิพงศ์

- ฉันคือ พุฒิพงศ์ และเขียนนวนิยาย "ครอบครัวรักสัตว์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
936 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องเมีย

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?