ซีสสสสสส

ซีสสสสสส

เช้าวันเสาร์นี้ ประภาสตื่นสายตามสบายเพราะ ไม่ต้องไปทำงาน นอนอ่านหนังสือพิมพ์ อยากจะนอนเล่นให้สบายใจ เพราะนาน ๆ ทีจะได้อยู่กับบ้านอย่างนี้ วิมล ออกไปทำงานนอกบ้าน วันสุดสัปดาห์เป็นวันดีสำหรับเธอที่จะออกขายประกัน เพราะคนมักอยู่บ้าน ไม่ไปทำงาน วิมลไม่ทราบว่าประภาสจะหยุดทำงานก็เลยนัดกับลูกค้าไว้รายหนึ่ง จึงต้องออกไป พบกับลูกค้าที่นัดไว้ ประภาสนอนอ่านหนังสือพิมพ์ไปก็คิดถึงวิมลว่าน่าจะอยู่บ้าน โดยเฉพาะเช้าวันนี้ เขากำลังคิดถึงวิมลเป็นที่สุด ประภาสมัวแต่ยุ่งกับธุรกิจของเขา ก็เลยไม่ค่อยจะมีเวลาให้กับลูก-เมียมากเท่าที่ควร นึกเงี่ยนอยากเย็ดเมียเป็นกำลัง เพราะห่างเหินมาหลายวันแล้ว แต่วิมลก็กลับมีธุระนอกบ้าน ยิ่งคิดก็ยิ่งเห็นภาพของวิมล ภรรยาสาวสวย

วิมลรักษาเนื้อรักษาตัวให้เหมาะสมกับการเป็นภรรยาของนักธุรกิจ และ เพื่ออาชีพการขายประกันของเธอด้วย วิมลเป็นคนรูปร่างสูงโปร่ง หน้าอกของเธอประดับไว้ด้วยเต้านมขนาดกำลังดี ไม่หย่อนยานนัก หัวนมสีน้ำตาล นมของเธอยังตั้งได้รูปทรง ประภาสนึกถึงวิมล แล้วมือของเขาก็เลื่อนลงไปจับที่ควยของเขา เคล้าคลึงไป-มา เอวของวิมลแค่ 30 นิ้วเท่านั้น หน้าท้องของเธอเรียบ เนียน ที่โคกหีของเธอ ถึงแม้จะไม่ใหญ่ แต่ก็โคกสวย แคมยังเบียดกันชิด วิมลตัดเล็มขนหมอยของเธอไว้เสมอ เป็นระเบียบ เพราะเธอชอบให้ประภาสเลียหี แซะลิ้นเข้าไปในร่องแคมทั้งสองของเธอ และใช้ริมฝีปากของเขาเม้ม ที่แคมในทั้งสองข้าง และเม็ดแตดของเธอ ก่อนที่จะสอดใส่ควยของเขาเข้าไป ถ้าหมอยของเธอยาวเกินไปจะทำให้ประภาสไม่ชอบใจนักเวลาที่เขา “ลงลิ้น” ให้เธอ ประภาสนอนคิดถึงวิมลไป นึกเสียดายว่าเมื่อเช้าเขาก็ตื่นทัน ก่อนวิมลจะออกจากบ้าน ตอนเธอนั่งแต่งตัว เขาก็ยังนอนมองดูเธออยู่ เขาน่าจะขอให้เธออยู่บ้าน

โทรศัพท์ไปยกเลิกลูกค้าประกันของเธอ หรือ ม่ายก็เปลี่ยนเวลานัดพบ กำลังนอนคิด ๆ อยู่ วิมาลาลูกสาวคนสวยเดินถือถาดกาแฟเข้ามาในห้อง เธอไม่ไปโรงเรียนเพราะเป็นวันหยุด ก็เลยยกกาแฟมาเสิรฟให้พ่อถึงเตียงนอน

วิมาลาวางถาดกาแฟไว้บนโต๊ะเล็ก ลากโต๊ะเล็กมาไว้ใกล้มือพ่อ วิมาลาไส่ชุดนอนสั้นจู๋ บางเฉียบ มีชุดชั้นใน ชิ้นเล็ก ๆ สองชิ้นปิดช่วงบนและช่วงล่างของเธอ เธอวางถาดกาแฟให้ประภาสแล้วก็กลับออกไป

ประภาสดื่มกาแฟที่ลูกสาวยกมาให้ พอสายมาก ๆ ก็ลุกขึ้น ไส่กางเกงอาบน้ำ ลงมาข้างล่าง เห็นลูกสาว ซึ่งอยู่ในชุดว่ายน้ำสองชิ้น ชิ้นบนปิดแค่นม มีเส้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ช่วยชี้แจงด้วย

Anonym | 4/27/2024 - 11:49

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ซีสสสสสส"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
28/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
685 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงกลุ่ม

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?