แฟนนอกใจ

แฟนนอกใจ

ผมมีแฟนแล้วหน้าตาถือว่าดีคนหนึ่งเลยหล่ะ สวย ขาว อกใหญ่ เราคบกันตั้งแต่เรียนอุดมฯพอจบก็ยังคบกันอยู่ ต่อมาเราสองคนย้ายมาอยู่ด้วยกัน เรามีเซ้กส์วันล่ะ 1 ครั้ง แต่แล้วต่อมา ปรากฎว่า แฟนเริ่มไม่ค่อยเล่นด้วย มักบ่นว่า ปวดท้อง ปวดหัวบ้าง เหนื่อยบ้าง ผมเริ่มสงสัย จึงได้ไปแอบดูแฟนที่ทำงาน พบว่าแฟนจะออกจากที่ทำงานตอนเที่ยงทุกวัน ผมจึงตามดู จึงรู้ว่าเทอร์แอบนัดผู้ชายเจอกัน และที่ทำให้ผมเจ็บปวดเป็นอย่างมาก หลังจากทั้งคู่กินข้าวแล้ว ผมเห็นแฟนผมเกาะแขนผู้ชายคนนั้น ทั้งคู่ดูสนิทสนมกันมาก ผมขับรถตามไปเรื่อยๆจนรู้ว่าทั้งคู่มิได้กลับที่ทำงาน (ทั้งคู่ทำงานที่เดียวกัน)แต่กลับออกนอกเมืองไป จนแวะเข้าบ้านหลังหนึ่ง เป็นบ้านไม้ สภาพไม่เก่าไม่ใหม่ ทั้งคู่เข้าไปโดยไม่ทันดูเลยว่า ผมขบรถตามอยู่ หลังจากทั้งคู่เข้าบ้านสักพัก

ผมจึงลงจากรถและเดินไปทางด้านหลังบ้าน เพื่อดูว่าเค้าทำอะไรกัน โชคดีที่หน้าต่างไม่ได้ปิด ผมเดินแบบย่องที่สุด ให้เสียงเบาที่สุด กระทั่งมาถึงหน้าต่าง สิ่งที่เห็นคือ แฟนผมกำลังดูดควยหใกบผุ้ชายคนนั้น ผมโกรธมาก แต่ก็ทนดูต่อไป แฟนผมทั้งดูด ทั้งเลียอย่างเอร็ดอร่อย ซึ่งไม่เคยทำให้ผมมาก่อนเลย จากนั้นผู้ชายคนนั้นได้ถอดเสื้อผ้าแฟนผมจนหมด แค่นั้นยังไม่พอ แฟนผมยังอ้าขากว้างๆให้เค้าคนนั้เลียหีด้วย ดูเธอจะชอบมากปาก็ร้องว่าเสียว..และที่ทำให้ผมใจเต้นแรงอีกครั้ง เมื่อแฟนผมบอกว่า เอาควยใส่เถอะไม่ใหวแล้ว อยากเอาควย แค่นั้นแหละผู้ชายคนนั้นก็เอาควย (ใหญ่กว่าของผมมาก)จ่อที่รูหีแฟนผม แต่ไม่ยอมเอาเข้าสักที จนแฟนผมบอกว่า จะทรมานไปถึงไหนอยากจะแย่อยู่แล้ว ผมสังเกตุเห็นว่า เทอร์เงี่ยนมากๆซึ่งไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน จากนั้นชายคนนั้นได้อัดควยเข้าใส่จนมิดด้าม

แฟนผมนี่ร้องไม่เป้นภาษาคน ทั้งคู่เอากันอย่างมันเลย แฟนผมร้องดังมาก ที่ผมเจ็บปวดอีกครั้ง แฟนผมเรียกผู้ชายคนนั้นว่า ผัวขา ตลอด ควยใหญ่จัง ขอบจัง เอาแรงๆเลย ทั้งคู่เอากันเกือบ 1 ชั่วโมงจนนำแตก และนอนทับกันอยู่ ผมจึงค่อยๆเดินออกมา และกลับมาบ้านอย่างหมดอาลัย กระทั่งเย็นแฟนกลับมา เค้าทำตัวปกติมาก เหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น เค้ายังเล่นและหยอกล้อกับผมปกติ แถมยังชวนผมเล่นเซ็กส์กันด้วย พอผมปฏิเสธก็บอกว่าเหนื่อยเหมือนกัน ตั้งแต่นั้นมากผมเริ่มตัดใจจากเธอเรื่อยๆไม่สนใจเธอ ไม่ยอมมีเซ็กส์กับเทอร์ และขอแยกบ้านอยู่ โดยไม่บอกเหตุผล กระทั่งผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง และเร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sunisa

- ฉันคือ Sunisa และเขียนนวนิยาย "แฟนนอกใจ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
707 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องอ้อยท้งเสียว

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?