เสียวแรกอร่อยดุ้น กับหอยพี่นุ่นไร้ขน

เสียวแรกอร่อยดุ้น กับหอยพี่นุ่นไร้ขน

ผมยังเรียนอยู่เลยครับ ในระดับ ปวส. ปี 2 ครับ วัยของผมอยู่ในวัยที่เริ่มจะเรียนรู้ อยากรู้อยากเห็นในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม โดยเฉพาะเรื่องใต้สะดือ เรื่องนี้มันมาเป็นอันดับหนึ่งในสมองของผมเลยหละครับ แต่ว่าผมก็ยังไม่เคยได้เจอของจริงกับเขาหรอกครับ ที่ผมรู้และได้ประสบการนั้นก็ได้มาจากหนังสือเสียมากกว่า ก็หนังสือโป้นั่นแหละครับ และทุกครั้งที่ผมหยิบมาอ่าน ผมก็ต้องช่วยตัวเองอยู่เป็นประจำ จนกระทั่งพ่อผมนั้นมาได้เมียใหม่และยังมีลูกติดมาด้วยอีกหนึ่งคน ซึ่งอายุมากกว่าผมหลายปี แต่ผมก็ไม่เคยถามเขาหรอกครับว่าอายุเท่าไหร่แล้ว เธอเป็นผู้หญิงครับ ชื่อว่า " พี่นุ่น" เธอจัดว่าเป็นคนที่มีรูปร่างดี หน้าตาสวยมากคนหนึ่ง โดยเฉพาะผิวที่ขาวเหมือนกับปุยนุ่นสมกับชื่อของเธอจริงๆ ครับ ในตอนแรกที่เธอมาอยู่ใหม่ๆ ผมก็แอบปิ้ง เธอแล้วครับ แต่ผมก็ไม่กล้าที่จะทำอะไรให้ออกนอกหน้ามากนัก เพราะว่าเธอทำเฉยๆ และอีกอย่างอายุเราก็ห่างกันมากเหลือเกิน ผมก็เลยไม่ค่อยกล้าสักเท่าไหร่ แต่พอดีที่พี่นุ่นเธอมีนิสัยไม่ค่อยจะถือตัวมากนัก บางทีพี่นุ่นก็ยังเคยเอามือมาลูบหลังลูบไหล่ของผม หรือไม่งั้นเธอก็ทำทีมาจับปกเสื้อของผม แล้วก็เอาฝ่ามือมาลูบที่หน้าอกของผมเล่นอีกด้วย แล้วยังมีของแถมให้ผมด้วยการหอมแก้มผม เหมือนกับว่าผมเป็นเด็กน้อยไร้เดียงสาอย่างนั้นแหละ แต่พี่นุ่นคงไม่รู้หรอกครับว่า พอพี่นุ่นเข้าใกล้ตัวผมทีไร ท่อนเอ็นของผมมันมีปฏิกิริยาทุกที ผมเคยบอกพี่นุ่นหลายครั้งว่าเราสอง

คนไม่ใช่พี่น้องคลานตามกันมา ทำแบบนี้เดี๋ยวคนอื่นมาเห็นเข้ามันจะไม่ดี มันดูน่าเกลียด แต่เธอกลับบอกว่าไม่เห็นจะน่าเกลียดตรงไหน ดีเสียอีกที่คนอื่นมาเห็นก็เป็นการดี ที่พี่น้องคนละพ่อคนละแม่กันแสดงความรักความห่วงใยกันมากมายออกอย่างนี้ แต่ผมไม่คิดเหมือนอย่างที่เธอพูด เพราะว่าผมรู้อยู่เต็มหัวอกว่าเธอไม่ใช่พี่แท้ๆ ของผม และอารมณ์เงี่ยนของผมมันก็ก่อตัวขึ้นมาทีละน้อย จนมันสะสมมากขึ้นๆ จนแทบจะทะลักออกมาอยู่บ่อยๆ พี่นุ่นเธอก็ชอบแต่งตัวยั่วยวนผมซะเหลือเกิน ความอวบอูมที่ตรงหว่างขาของเธอนั้นมันลอยนูนเด่น จนผมต้องวิ่งเข้าห้องน้ำแล้วชักว่าวให้น้ำแตก เพื่อเป็นการปลดปล่อยความเงี่ยนที่มันคั่งค้างอยู่ในตัวของผมทิ้งไป แล้วผมกับพี่นุ่นก็มีโอกาสที่จะอยู่กันตามลำพังออกบ่อยๆ ก็เพราะว่าพ่อผมกับแม่ของพี่นุ่นนั้นต้องออกไปทำงานนอกบ้าน จะกลับมาบ้านก็ในตอนค่ำ จึงไม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Prasittchai

- ฉันคือ Prasittchai และเขียนนวนิยาย "เสียวแรกอร่อยดุ้น กับหอยพี่นุ่นไร้ขน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
714 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกลองเสียว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?