เปิดซิงแฟนเพื่อน

เปิดซิงแฟนเพื่อน

ผมชื่อเอม อายุ18ปี ผมนั้นมีเพื่อนสาวอยู่คนนีงเธอชื่อปัน เธอเป้นคนที่จัดได้ว่าสวยคนนึง และหุ่นอย่างกะนางแบบ เพราะเธอสูง172 ผิวขาวมาก แต่หน้าอกเธอถือว่าไม่ใหญ่นัก

แต่นิสัยเสียอย่างนึงของเธอคือ ชอบทำให้เพื่อนแตกแยก ชอบบอกว่าคนนู้นไม่ดี คนนั้นไปหาว่าคนนู้นอย่างนี้ที ทำให้เธอไม่ค่อยมีเพื่อนซึ่งผม คือคนที่ต้องนั่งฟังเธอปรับทุกข์ตลอด และมันก็จะด่าเพื่อนผมคนนู้นที คนนี้ทีไปเรื่อย

ด้วยความเชื่อใจผม เพราะเขาให้ผมเป็นพี่ชาย เพราะเขาอายุน้อยยกว่าผมปีนึง แต่อยู่ชั้นเดียวกัน เขามักจะเรียกผมว่าพี่ แปลกไหมล่ะ เลยทำให้คนอื่นมองผมแปลกๆ ซึ่งหาว่าผมเป็นแฟนกันไปเลย

ที่จริงแฟนเธอคือเพื่อนผมอีกคนนึงที่โดนเธอด่าอยุ่ประจำ และเธอเป็นคนบอกผมว่าเพื่อนผมฟันแล้ว ต่อมาก็ไม่ดูแลเธออีกเลย ด้วยความที่ว่าผมไม่อยากจะเชื่อ เพราะเพื่อนผมจะพูดกับผมเรื่องนี้ตรงๆยังบอกเองว่าไม่เคยทำ และแฟนเก่าที่โดนหาว่าเป็นคนแรกที่ได้เธอไปก็ยืนยันว่าไม่เคยเลยไม่รู้จะพิสูจนืยังไง จนมาวันนึง

วันนั้นพ่อแม่ปัน ไปต่างประเทศ1อาทิตยื ด้วยความเชื่อใจในตัวพี่ชายอย่างผมสุดๆ เธอให้ผมไปนอนที่บ้านเป็นเพื่อนซึ่งพ่อแม่เธอกับผมก้ไม่ว่าอะไร เพราะรู้จักกันดี

เช้าจดเย็นวันแรกก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่คืนวันนั้นผมอยู่ไมม่สุขเพราะผมต้องนอนห้องเดียวกับเธอ เตียงเดียวกับเธอจึงทำให้ผมต้องพิสูจน์ว่าที่เธอเล่ามาเป็นเรื่องจริงรึเปล่า

ผมก็เริ่มขยับไปจับนมเต้าที่พอดีมือของเธอในชุดนอนแบบเรียบร้อยคือเสื้อมีกระดุม และกางเกงแยกกัน

พอผมเริ่มบีบคลึงเคล้นได้เท่านั้นเธอก็เริ่มหายใจแรงขึ้นผมเลิกชุดนอนของเธอขึ้นไปเห็นชุดชั้นในสีขาว

บริสุทธิ์ของเธอ ผมก้ปลดตะขอยกทรงเธอออกเผยให้เห็นนมที่เหมาะมือกับการขยำ ผมเริ่มบีบเคล้นคลึงแรงเรื่อยๆ เธอก้หายใจแรงขึ้นเรื่อย ผมเริ่มเอามือซ้ายของเธอเลื่องลงไปถึงหีของเธอที่ไม่ใส่กางเกงในที่แฉะมากอย่างน่าตกใจ ผมเอานิ้วกรีดผ่านร่องหีของเธอทำให้ขาเธอสั่นและหายใจแรงขึ้นอีก

ผมพยายามถอดกางเกงเธออย่างยากลำบากเพราะเธอขายาวมาก เผยให้เห็นหีที่สวยงามแคมปิดมิดชิดมีขนนิดหน่อยพองาม เล่นเอาผมใจหล่นไปถึงตาตุ่มเลยทีเดียว เพราะว่าหีเธอดูเหมือนอย่างกะไม่เคยมีอะไรแทรกเข้าไป ไม่มีรอยบ่งบอกถึงการโดนอะไรทั้งสิ้น ซึ่งผมก้ยังไม่แน่ใจเพราะ เธออาจจะยังผ่านมาน้อยอาจจะยังไม่มีร่องรอยบอกพอก็ได้ ผมเลยเริ่มแยกขาอันยาวของเธอออกและเริ่มล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Name Nameza

- ฉันคือ Name Nameza และเขียนนวนิยาย "เปิดซิงแฟนเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
708 การอ่าน

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?