แฟนผมใจดี

แฟนผมใจดี

สวัสดีครับ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเมื่อ อาทิตย์ก่อนนี้เอง ผมมีแฟนอยู่คนหนึ่งหมวยนิด ไ เพราะแม่เป็นคนจีน ผมทำงานแล้วแต่แฟนเป็นนักศึกษาปีที่ 2 ของมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพ แฟนผมเป็นคนดีและรักเพื่อนมาก จะยอมตามใจเพื่อนทุกอย่าง เมื่อก่อนทะเลาะกันบ่อยก็เพราะเรื่องที่เธอเอาใจเพื่อน ๆ ของเธอมากกว่าผม แต่ตอนนี้ก็ชิน ๆ แล้ว เข้าเรื่องเลยนะครับแฟนผมเช่าหอพักแห่งหนึ่งกับเพื่อน เป็นห้องเช่าเล็ก ๆ พอนอนได้ 3 - 4 คน เพื่อนของแฟนผมเป็นพวกที่ค่อนข้างเห็นแก่ตัว ชอบเอาเปรียบต่าง ๆ นา ๆ ที่สำคัญหน้าตาไม่สวยเอย ในขณะที่แฟนก็ใจดีเหลือประมาณ ยอมทุกอย่าง เพื่อนแฟนคนนี้เที่ยวเก่งและก็มีแฟนเหลือขอหลายคน ผมกับแฟนอยู่คนละหอเพราะกลัวพ่อแฟนรู้ ผมจะไปหาแฟนทุกวัน ประมาณ 2 ทุ่ม (เลิกงาน) วันนั้นผมเลิกงานดึกเพราะมีประชุม และบอกแฟนว่าไม่ต้องรอ เพราะจะกลับเข้าหอเลยไม่แวะไปหา ประชุมเลิก เที่ยงคืน วันนั้นผมรู้สึกอยากไปหาแฟนมากจึงไปหาที่หอ ผมเคาะประตูโดยไม่ได้เรียกเพราะกลัวข้างห้องรู้ ตอนนั้นผมค่อนข้างตกใจที่แฟนผมออกมาในสภาพที่นุ่งผาขนหนูตัวเดียวแถมในห้องก็มีเพื่อนแฟน และแฟนของเขา 2 คนนั้นนอนอยู่ใต้ผ้าห่ม และเห็นเสื้อผ้า และกางเกงใน กองอยู่

แฟนผมก็ตกใจเหมือนกันที่เห็นผม ผมพาแฟนกลับหอผม แฟนบอกว่า ไม่มีอะไร 2 คนนั่นก็ทำกันอย่างนี้ตลอดคือมาเอากันที่หอ ส่วนแฟนก็กำลังจะอาบน้ำพอดี ผมก็ไม่ติดใจอะไร จนวันหนึ่งเพื่อนที่ทำงานผมก็บอกว่าเมื่อคืนมันไปเที่ยวที่เธค แล้วเห็นแฟนผมกำลังยืนจูบกับผู้ชายอยู่ ผมก็ตกใจแปลกในและไม่เชื่อ เพราะแฟนเป็นเด็กเรียนไม่เที่ยวในสถานที่อย่างนั้นอยู่แล้ว แต่เพื่อนก็ยืนยันว่าจริงแถมบอกว่าแต่งตัวโป๊สุด ๆ แถมเมาจนไม่รู้เรื่อง วันนั้นผมไปหาแฟนที่หอ พบแฟนอยู่กับแฟนเพื่อน ผมค่อนข้างไม่พอใจ เพราะแฟนผมใส่ชุดนอนที่บางมาก บางจนเห็นเสื้อในและกางเกงในชัดเจน แต่ผมก็เงียบไว้เพราะกำลังจะสืบดูว่าเพื่อนพูดจริงหรือไม่ ผมทำแผนว่าไปราชการต่างจังหวัด 1 อาทิตย์ และแอบสืบดู ผมเข้าไปในเธคที่เพื่อนบอกไว้ ก็เห็นแฟนกำลังฟัดกับเพื่อนแฟนนัวเนียในสภาพที่เมามาก มันล้วงเข้าไปในเสื้อสายเดี่ยวและก็ล่นเสื้อลงมาจนเห็นนมข้างหนึ่ง ตอนนั้นเพลงดังมาก และก็มืดมองไม่ชัด เป็นสภาพของเธคที่กำลังเปิดเพลงเด้นมันส์ ๆ

ผมสังเกตุว่าคนข้าง ๆ ก็เริ่มมองแล้ว เพราะนอกจากเสื้อที่มันร่นลงมาแล้วมันยังถกกร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

—`P CHIRT

- ฉันคือ —`P CHIRT และเขียนนวนิยาย "แฟนผมใจดี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
595 การอ่าน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?