ห้างแถวปิ่นเกล้า

ห้างแถวปิ่นเกล้า

ผมเคยเสียตัวมาแล้วในห้องน้ำ ห้างแถวปิ่นเกล้า ผมยื่นฉี่อยู่ แต่เพราะเห็นปลอดคนผมเลยชักว่าวไม่ได้ต้องการโชว์ใคร ผมเงี่ยนจริง ๆ แล้วจู่ ๆ ก็มีคนเข้ามาในห้องน้ำผมจะเสร็จอยู่แล้วเชียว ผมยืนว่าวสักพัก ก็มองไปทางเค้า ทีแรกว่าจะสาวให้เสร็จก็เกรงใจเค้า แต่เค้ายืนมองผมไม่กระพริบ ผมจึงค่อย ๆ เก็บ เค เข้ากางเกงกะจะไปทำให้เสร็จในห้องน้ำ แต่คนนั้นเค้าเข้ามาเดินมาจับเจ่าหนูของผม บอกว่าขออมได้ไม๊ ผมคิดสักพัก จะดีเหรอว่ะ นี่ห้องน้ำในห้างนะเว้ย ด้วยความอารมณ์อยู่เหนือสิ่งใด ผมตัดสินใจ เป็นไงเป็นกัน แล้วก็เดินเข้าห้องน้ำไป คุณคงรู้ว่าห้องน้ำห้างพื้นมันยกสูง ผมเลยนั่งห้อยขากับที่พักวางของติดผนัง เขายืนอมของผมจนเสียวมาก ใกล้เสร็จ เค้าดูดอย่างเมามันส์ แต่ตาของผมก็มองไปเห็นมีคนแอบดูเราเอากันอยู่ใต้พื้นโดยเอากระจกส่องมา ผมเงี่ยนสุด ๆ เลยไม่สนใจ

ให้เค้าดูต่อไป ส่วน***คนที่ดูดเคผมอยู่เค้าลุกหยิบถุงยางในกระเป๋าของเขาใส่เคผมเค้าโก่งก้นมาใส่เคผมเขาดันช้า ๆ จนมิดด้ามผมก็เริ่มซอยสู้กับการกระแทกก้นของเขา มันตื่นเต้นมาก ๆ ทั้งทีเอากันในห้างให้คนแอบดูเรา ผมโชว์เต็มที่ ห้องข้าง ๆ คงเงี่ยนมาก ทนไม่ไหวปืนห้องน้ำมาดูเราอย่างเต็มตา ผมเลยบอกคู่ของผมว่าจะเอาไงเลิกไม๊ มีคนแอบดูเรา เค้าหันมามองดูแล้วบอกว่าไม่เป็นไรเอาต่อเถอะแฟนเค้าเอง เล่นเอาผมงง เคกะลังจะหด แต่เค้าซอยถี่จนผมแข็งมาอีกครั้ง ผมก็ทำไปไม่สนใจแฟนเค้า จากนั้นแฟนเค้าก็เคาะประตู ห้องที่ผมเอากันอยู่ คู่ผมเปิดให้แฟนเค้าเข้ามา แล้วรีบล๊อกประตู แฟนเค้าถอดกางเกงออก ยืนโด่เคให้แฟนเค้าอม ผมได้อารมณ์มากผม***ตูดมัน ผัวมันก็เอาเค ซอยใส่ปาก ไม่นานผัวเค้าก็แตกใส่ปากแฟนเค้าดูดกินจนหมด

ผมก็แตกใส่รูเค้าพร้อมกับที่สาวเคคู่ขาจนแตกเสียว สุด ๆ ผัวมันก็ดูดกินน้ำของคู่ขาผมเช่นกัน จากนั้นเราก็ทำความสะอาดเคตัวเอง เช็ดด้วยทิชชู ผัวมันจับเคผมเช็ด แล้วเค้าก็คุกเข่าอมให้ผมจนแข็งอีกรอบแล้วไม่นานผัวมันก็โก่งตูดแหกรูตัวเองให้ผม เมียมันหยิบถุงยางใส่เคผม เมียมันแหกรูผัวเตรียมให้ผมเสียบ โคตรฟิต ๆกว่าเมียมันมาก ผมเสียบ ซอยอย่างเมามัน ปากเมียมันก็ดูดนมผม และแล้วผมก็แตกใส่รูผัวมัน ผมมีความสุขมาก ตื่นเต้นดี เสี่ยวสุดยอด จากนั้นมา ผมก็กลายเป็นพวกเอาห้องนำห้าง หรือส้วมสาธารณะเป็นที่เล่นเซ้กซ์ของผม หากมีวาสนาเราคงได้ทำเรื่องตื่นเต้นสนุก ๆ ทำกันบ้างนะครับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ออนซอนอีสาน

- ฉันคือ ออนซอนอีสาน และเขียนนวนิยาย "ห้างแถวปิ่นเกล้า "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1340 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียน้อยน้าชาย

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?