เอาแฟนในโรงหนัง

เอาแฟนในโรงหนัง

เรื่องก้อมีอยู่ว่าเรามีแฟนเรียนอยู่ตระกูลคอนแวนแห่งหนึ่ง ก้อน่าจะรู้นะว่าออกประมาณคุณหนู ขาว สูง หุ่นเนี่ยสุดๆๆวันนั้นเราก็นัดกันไปดูหนังครั้งแรกที่ออกเดท ผมก้อพยายามทำตัวดีสุดๆๆอ่ะก็เลือกนั่งชั้นบนสุด และหนังรอบนี้คนก้อมาดูกันน้อยมากอ่ะไม่มีใครนั่งบริเวณผมเลยพอดูหนังซักพักผมก้อรู้สึกว่ามีอะไรมาโดนกับน้องชายพอก้มมาดูมือของแฟนผมนั่นเองตอนแรกผมก็ไม่กล้าแต่ตอนนี้ประตูสวรรค์เปิดรอผมอยู่จะช้าไมล่ะครับผมก็บรรจงจูบเทอเลยท่าทางเทอจะต้องการมานานเทอเปิดซิบกางเกงพร้อมกับเอาแท่งของผมมาอมอย่างเอร็ดอร่อยผมก้อเอามือจับไปที่เนินนมของเทออีกมือก้อลูบเข้าไปใต้กระโปรงที่สั้นจุ้ด หน้าเทอเสียวสุดๆพร้อมกับลงไปนอนข้างล่างทางเดินอย่าช้าๆเพื่อไม่ให้ใครรู้ ผมไม่รอช้าถกกระโปรงของเธอแล้วขึ้นคร่อมเธออย่างไม่รอช้า ผมซอยถี่ยิกขาเธอสั่นระรัวรูของเทอคับมากและตอดผมเป็นจังหวะผมยิ่งเร่งความเร็วจนเสร็จน้ำของผมพุ่งไปเลอะกับเบาะข้างหน้าผมรีบ

ลุกกลัวคนมาเห็นแต่แฟนผมกลับนั่งเลียอยู่ที่เบาะท่านั่งเลียเนี่ยน่าเอาแม่งอีกรอบ ออกมาจากโรงหนังผมก้อพาเทอไปนั่งกินข้าวและก้อกลับมาส่งที่บ้านเทอชวนเข้ามาในบ้านพอดีพ่อกับแม่เทอไม่อยู่เอาแล้วผมเดินเข้าไปกอดจูบนัวเนียซักพักก้ออุ้มเทอขึ้นห้องเปิดประตูเข้าไปสิ่งที่เห็นคือรูปแฟนเก่าเทอผมปล่อยเทอยืนแล้วถามว่าอะไรเทออึกอักตอบไม่ถูกอารมณ์พาไปผมตบเทอหงายไปเลยแต่เวลาเห็นเทอเจ็บปวดน้องชายผมมันแข็งโด่ทุกทีผมล็อคห้องแล้วคร่อมเทอแม้เทอจะร้องครวญครางที่เจ็บแต่ผมก็เอาน้องชายใส่เข้าไปในปากเธอตอนแรกนึกว่าเทอจะไม่ยอมแต่ความรู้สึกว่ามันเร่าร้อนกว่าครั้งแรกผมถอดเสื้อผ้าเทอออกทั้งหมดแล้วเริ่มเอาลิ้นถูเลียลงมาใต้สะดือแล้วแทรกลิ้นเข้าไปในถ้ำของเธอ แฟนผมบิดตัวไปมาพร้อมกับเอามือมาดึงหัวผมแล้วบอกว่าชอบแนวนี้ผมเลยเอาน้องผมใส่ของเทออย่างแรงจนเธอร้องออกมาเธอตอดผมเป็นระยะผมถามว่าแรงอย่างนี้ได้ม่ะเธอจิกหลัง

ผมแล้วพยักหน้าผมเอาขาเทอพาดที่บ่าพร้อมกับลุกอุ้มเทอแล้วเริ่มโยกเทอร้องครางไม่หยุดซักพักผมก้อจับเทอนอนท่าหมาท่านี้เทอร้องดังลั่นผมได้แต่บีบเค้นนมเทอเหมือนอยากเห็นมันเละคามือเลยล่ะแล้วผมกับเทอก้อมาถึงจุดสุดยอดของสวรรค์น้ำของผมแตกอยู่บนหลังของเทอหลังเทอทำผมหมดแรงเลยผมนอนแผ่หราอยู่แต่เทอกลับมานั่งคร่อมผมต่อทาทางเธอชำนาญการมากเธอโยกแรงและถี่สุดๆจนผมปล่อยในใส่เธอไปแต่เทอก้อไม่ได้กลัวอะไรพร้อมเปิดลิ้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Xadf

- ฉันคือ Xadf และเขียนนวนิยาย "เอาแฟนในโรงหนัง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
587 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกของเอ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?