เพลิงสวาทซาตาน 7

เพลิงสวาทซาตาน 7

..... ฟ้าสางแล้วขณะที่เกวลินพลิกกาย หญิงสาวรู้สึกตัวตื่นขึ้นแล้วก็รู้สึกเย็นแบบแปลกๆไปทั่วร่าง เธอผงกหัวขึ้นดูก็ผวาดึงผ้าห่มมาคลุมกาย เธอนอนหลับไปทั้งๆที่ร่างกายยังเปลือยเปล่า เกวลินหันไปมองรอบๆห้องขณะที่สติและความทรงจำเริ่มจะเด่นชัด มือของหญิงสาวลูบไปทีซอกขาซึ่งยังเหนียวหนับ จากคราบน้ำกามทั้งของเธอเองและซาตาน หญิงสาวน้ำตาไหลพราก เธอสูญสิ้นพรหมจรรย์แล้วจากน้ำมือของซาตาน

..... อย่างอ่อนเปลี้ย เกวลินค่อยๆเดินไปยังห้องน้ำ เธอมองไปรอบห้องก็ไม่พบว่าซาตานไปหลบอยู่ที่ไหน หรือมันจะไปแล้ว หญิงสาวว้าวุ่นในใจ เธอทรุดกายลงนั่งบนโถส้วม หลับตานิ่งอยู่ชั่วครู่ ในสมองนึกถึงภาพอันยับเยินของร่องเนื้อที่สู้อุตส่าห์ทนุถนอมมานานหลายปี ก่อนถอนใจยาวแล้วก้มลงไปมองมัน หญิงสาวชะงักอึ้ง จากสภาพที่เห็น ร่องเนื้อของเธอเบียดชิดกันแน่น ดูดีกว่าที่ผ่านมาเสียด้วยซ้ำไป ถึงแม้จะมีคราบเหนียวเหนอะเปรอะเปื้อนอยู่ทั่วบริเวณ แต่กลีบเนื้อทั้งสองข้างกลับกลายเป็นสีแดงสด และเบียดชิดกันแน่นราวกับร่องเนื้อของเด็กสาวแรกรุ่น ปลายนิ้วของเกวลินเอื้อมลงไปแหวกแหวะมันให้เผยอออก และหญิงสาวก็ต้องแปลกใจซ้ำสอง ภาพที่เธอเห็นนั้นเธอจำได้ดีว่า เป็นภาพเดียวกับเมื่อครั้งที่เธอเกิดความสงสัยในอวัยวะเร้นลับของตนเอง หลายปีมาแล้วตั้งแต่แตกเนื้อสาว เธอแอบถ่างขาแล้วแหกเผยอกลีบเนื้อนั้นเพื่อสำรวจ คราวนั้นมันสดใสใหม่เอี่ยมอย่างไร คราวนี้มันก็เป็นเช่นกัน

.... เกลินสะดุ้งก่อนหุบขาลงทันควัน เมื่อเสียงหัวเราะแผ่วเบาดังขึ้น เธอเงยหน้าขึ้นมองก็พบซาตานยืนกอดอกยิ้มกริ่มอยู่ "ใหม่ๆ ซิงๆเลยใช่ไหม" เกวลินไม่ได้ตอบ "นี่แหละ ผลจากที่คุณทำสัญญากับผม คุณจะสาว จะสวย จะซิง ไปตลอดกาล" ซาตานเกาใบหูซึ่งเกวลินพึ่งสังเกตุเห็นว่าปลายของมันแหลมเรียว "และต่อจากนี้ไป เงินทอง ลาภยศสรรเสริญ ผู้ชาย อำนาจ และทุกสิ่งที่คุณปราถนา จะหลั่งไหลมาหาคุณ" ซาตานเดินมานั่งยองๆ ก่อนแหกขากวลินออกกว้าง สายตาที่แดงก่ำของมันเพ่งมองกลีบเนื้อนั้นอย่างชื่นชม "ต่อจากนี้ไป ชายทุกคนจะต้องหลงไหลในตัวคุณ หลงไหลในร่องเนื้ออันมหัศจรรย์ของคุณ" ปลายลิ้นเรียวยาวตวัดแลบออกมาากปากของมัน เลียปราดไปทั่วบริเวณร่องเนื้อสดใสของเกวลิน หญิงสาวสะท้านเฮือก อารมณ์ใคร่ลุกโชน

.... ซาตานถอยห่างออกไป "แล้วพบกันใหม่สาวน้อย ใช้ชีวิตให้มีความสุข เมื่อใดที่ต้องการพบผม สละเลือดจากกายสักเล็กน้อย ราดรดลงบนพื้น แล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เล็ก ลูกหนัง

- ฉันคือ เล็ก ลูกหนัง และเขียนนวนิยาย "เพลิงสวาทซาตาน 7 "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
860 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องอุ๋ม

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?