เมียโดนฝรั่งเอา

เมียโดนฝรั่งเอา

ผมสนใจเรื่องสวิงมานานร่วม 20 ปีแล้ว อาจเป็นเพราะว่าผมชอบดูหนัง x มากก็อาจเป็นไปได้ มันค่อยๆซึมซับโดยไม่รู้ตัว ครั้งแรกๆก็ดูธรรมดา แต่ดูไปดูมาชักจะรู้จักนางเอกแต่ละคน รู้ชื่อรู้ลีลา รู้ว่าหีเป็นแบบไหน นมเล็กนมใหญ่จินตนาการเห็นหมด มีนางเอกในดวงใจหลายคน เวลาเธอถูกเย็ดจะมีความรู้สึกแบบประหลาดๆและจะมีอารมณ์มาก อยากให้โดนเย็ดจากผู้ชายหลายๆคน จากหลายฉากหลายคนก็เป็นถูกรุมทีละสองคนบ้าง สามคนบ้าง มันทำให้อารมณ์กระเจิงแทบกระฉูดเลย อ้อ!ลืมบอกไป เวลาผมดูหนังน่ะผมจะเย็ดเมียไปด้วยทุกครั้ง คือให้เธอนอนตะแคงผมก็นอนประกบเย็ดจากข้างหลัง

ส่วนใหญ่เธอจะหลับ ผมจะดูหนังไปกระเด้าไปแบบเนิบนาบ เวลาน้ำจะแตกก็แช่ไว้แล้วก็กระเด้าต่อแบบนี้ไปเรื่อย บางทีกว่าหนังจะจบก็ใช้เวลาแช่ควยในรูหีเมียร่วม 2 ชั่วโมง ก็จินตนาการไปด้วยเย็ดไปด้วยดูหนังไปด้วยมันส์ดีนะครับ

ผมจะเย็ดกับเมียแบบนี้มาตลอดจนเธอชินและหลับไปโดยสนิทและไม่เป็นการรบกวนเธอ เวลาน้ำแตกผมก็จะเช็ดให้เธอแล้วจึงนอน ตื่นเช้าหรือดึกๆเธอจึงเข้าห้องน้ำ นอกจากหนังแล้ว สิ่งที่โปรดปรานอีกอย่างหนึ่งก็คือหนังสือแนวสวิง โดยเฉพาะไทยเพล์บอยผมจะซื้ออ่านแทบทุกเล่ม เวลาอ่านก็ท่าเดิมนั่นแหละคือนอนตะแคงเย็ดจากข้างหลังนั่นแหละ นี่แหละคือสิ่งที่สะสมและซึมซับมาโดยตลอด ทำให้มีใจปรารถนาที่จะเห็นเมียเย็ดกับคนอื่นแบบในหนังบ้าง บางครั้งเวลาเย็ดกันจะจินตนาการว่าเธอกำลังเย็ดกับคนอื่น ทำให้มีอารมณ์สุดๆและมีความ สุขมาก เคยถามเคยคุยกับเธอเรื่องสวิงปรากฏว่าโดนด่ากระเจิง แต่ดูเธอก็มีอารมณ์เงี่ยนมากกว่าปกตินะเวลาคุยเรื่องนี้โดยเฉพาะขณะกำลังเย็ดกันหีเธอจะตอดขมิบแรงมาก แต่ปากเธอก็โนเคทุกที เฮ้อ..ผู้ร้ายปากแข็ง เล่นเอาผมใจถอย ท้อแท้แต่ก็แอบมีความหวังลึกๆอยู่แบบลมๆแล้งๆ...

จวบจนมาเมื่อ 3 ปีที่แล้วครอบครัวเราประสบวิกฤติเศรษฐกิจ ชักหน้าไม่ถึงหลัง หนี้สินพอกพูนขึ้นเรื่อยๆ หากินในเมืองไทยคงไม่รอด จึงติดต่อปรึกษาเพื่อนเธอที่มีผัวเป็นฝรั่งชาวสวีเดนชื่อร็อบ ซึ่งทำมาหากินอยู่ในประเทศหนึ่งในทวีปแอฟริกาใต้ เธอให้คำแนะนำว่าให้หาผู้หญิงวัยรุ่นหน้าตาพอใช้ไปรับแขกที่นั่น โดยเธอจะช่วยติดต่อและฝากให้กับร้านของเพื่อนผัวให้ ซึ่งเขาจะให้ค่าตัวสูงคุ้มกับการลงทุนมาก ส่วนเราก็เรียกเก็บจากผู้หญิงที่เราหาได้อีกทางหนึ่งซึ่งเธอเหล่านั้นก็ยินดีจ่ายด้วยความเต็มใจ เป็นเลขเฉียด 6 หลักต่อคนเลยละ เราจึงออก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

มิโน

- ฉันคือ มิโน และเขียนนวนิยาย "เมียโดนฝรั่งเอา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2905 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาทอม

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?