น้องสะใภ้

น้องสะใภ้

ผมชื่อใหญ่ครับอายุ29ปีมีน้องชายคนนึงอายุ25ปีผมยังโสดแต่น้องชายมีเมียแล้วสวยซะด้วยหน้าเหมือนแขกเป็นคนตรังครับชื่อนา น้องสะใภ้อายุ17ครับกำลังน่าเอาควยยัดหีเลย....

..........มีอยู่วันหนึ่งผมอยู่บ้านส่วนน้องชายมันไปทำงานผมเดินออกมาจะไปอาบน้ำสายตาแว้บไปเห็นน้องสะใส้กำลังยืนล้างจานอยู่ในครัว....โอ้โหแม่งเอ้ยสาว17เพิ่งอาบน้ำเสร็จหมาดๆผ้าถุงที่นุ่งกระโจมอกเปียกน้ำแนบเนื้อเห็นตูดน้องสะใภ้กลมกลึงอวบอัดไอ้หนูของผมมันลุกขึ้นชี้ไปที่น้องสะใภ้ทันทีเลยครับ

..........ทีนี้ความคิดชั่วๆที่สะสมมานานก็ระเบิดสิครับไหนๆก็ไหนๆขอเอาน้องสะใภ้ซักทีเหอะ.....อันที่จริงน้องเค้าก็คงมีใจให้ผมอยู่บ้างเหมือนกันเพราะผมเองจริงๆแล้วหล่อเท่กว่าน้องชายเยอะ...ฮิฮิ

..........หลังจากตัดสินเด็ดขาดว่าจะเย็ดหนูนาแน่แล้ววันนี้ผมเลยถอดผ้าขาวม้าออกซะเลยแล้วค่อยๆเดินย่องไปเงียบๆข้างหลังหนูนา แล้วจัดแจงแนบควยขนาด6x5นิ้วครึ่งไปตามร่องก้นของน้องสะใภ้ แค่นั้นล่ะครับเธอร้อง "อุ๊ย.....พี่ใหญ่จะทำอะไรนาค่ะ" ผมก็ตอบไปว่า

"...ก็จะเย็ดหีหนูนาไงค่ะ....ขอพี่น่ะค่ะคนดี"....ส่วนสองมือผมไม่อยู่เฉยมือนึงขย้ำนมอีกมือนึงก็ล้วงหีบี้แตด...ไม่หยุด

.........."อู้ย..ย..ย..ซี้ด.ด..ด...พี่ใหญ่ขาอย่าค่ะ....อย่าทำอย่างนี้.....นาเสียวค่ะ.....ซี้ด..ด..ด.."

..........ผมเงยหน้าขึ้นมา และประกบปากผมลงบนริมฝีปากของหนูนา เธอหลับตาพริ้ม พร้อมกับแลกลิ้นกับผมอย่างเมามัน มือผมก็ค่อย ๆ

ลูบไล้ปลดกระโจมอกออกไปจากร่างของน้องสะใภ้......โอ้โห.......นมเป็นนมหีเป็นหีเลยครับผมจึงก้มลงไปเพื่อลงลิ้น โอ้มันช่างสวยได้รูปจริง ๆ ผมทั้งลาก ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งเม้ม เสืยงน้องสะใภ้ครางฮืออออ อื้อออออ และซู๊ดปากอยู่ตลอดเวลา ผมค่อย ๆ เลื่อนมือมายังเบื้องล่างเลื้อยลงสู่เนิน ซึ่งบัดนี้นาแปลงน้อยเปียกชุ่มช่ำไปด้วยน้ำ มันทำให้ใจผมกระเจิดกระเจงเกินกว่าที่ผมจะชำแหละนิ้วผ่านลงไป

คิดว่าอยากจะลงลิ้นบนนาแปลงนี้เสียก่อนผมเลยหอมลงไปที่ขาอ่อนด้านใน น้องสะใภ้สะดุ้งนิดนึ่ง และหายใจแรงขึ้น มือหนูนาเริ่มจับที่หัวผม ผมหอมขึ้นไปเรื่อยๆ จนมา ถึงข้างร่องเสียวมีขนปกคลุมอย่างเป็นระเบียบ ผมยังใช้ปากและลิ้นอยู่ตรงข้างร่องเสียวของหนูนา โดยยังไม่แตะต้อง ร่องเสียวนั้น จนน้องสะใภ้หายใจแรงขึ้นกว่าเดิมและสั่น โดยมือยังจับหัวผมขยี่ผมจิกผมสลับกันไป

โอ้ว....ซี้ดพี่จ๋า..า....หนูน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jonh

- ฉันคือ Jonh และเขียนนวนิยาย "น้องสะใภ้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
979 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุณนายพาเสียว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?