เริงสวาทที่พัทยา

เริงสวาทที่พัทยา

สวัสดีค่ะ ฉันจะเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนที่ฉัน สอบเสร็จและได้ไปเที่ยวที่พัทยาเพื่อพักผ่อน ฉันก็ ออกเดินทางแต่เช้า ไปถึงที่พัทยาประมาณ เกือบเที่ยงได้ ฉันก็หาที่พักซึ่งเป็นบังกะโลแถบชายหาดดงตาล ซึ่งติดทะเลสวยมากทีเดียว พอฉันเข้าพัก ฉันก็นอน พักผ่อนเพราะว่าเดินทางมาเหนื่อย แล้วก็ตื่นมา ประมาณ 6 โมงเย็นได้ ฉันจึงอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วฉันก็ออกไปเดินดูแสงสีต่าง ๆ ที่พัทยาตอน

กลางคืน ก็สวยมาก แถมยังมีพวกชาวต่างชาติเยอะ อีกด้วย ฉันเดินเล่นสักพักก็หิว ก็เลยเข้าร้านอาหาร และก็สั่งอาหารมากิน ฉันกินได้สักพักก็สังเกตเห็น ชาวต่างชาติกลุ่มหนึ่งมีอยู่ประมาณ 5 คนซึ่งมีผิวขาว 3คน และมีผิวดำ 2 คนกำลังมองฉันอยู่ ฉันก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะว่าเขาคงมองฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนสี ผิวออกแทนนิดหน่อย และก็ตัวเล็กประมาณ 160 ซม. เพราะว่าฝรั่งชาวประมาณฉันเนี่ยแหละ ฉันก็คิดว่า พวกมันคงสนใจฉัน ฉันก็เลยสบตาพวกมันแล้วก็ส่ง สายตาให้พวกเขา แล้วก็มีฝรั่งผิวขาวคนหนึ่งลุกจากโต๊ะ หน้าตาก็ค่อนข้างดี อายุประมาณ 25 ได้มาที่โต๊ะฉัน และมาทักฉัน ฉันก็ทักเขาตอบกลับ ไปเขาแนะนำตัวว่าเขาชื่อ ไมค์ แล้วเขาก็ชวนฉันคุยต่าง ๆ เราคุยกันได้สักพัก ฉันก็อิ่ม และก็เรียกบ๋อยมาเก็บค่าอาหาร พอบ๋อยมาฉันก็ดูค่าอาหารและก็กำลังก็หยิบเงิน ไมค์เขาก็ควักเงินในกระเป๋าเสื้อออกมาจ่ายให้ฉันแทน ฉันก็ขอบคุณเขา และพลางคิดว่า เขาคงไม่เสียเงินฟรี ๆ หรอก ว่าแล้วเขาก็ชวนฉันไป เดินเล่น ไม่รู้ว่าฉันคิดยังไงถึงได้ตามเขาไปก่อนออกจากร้าน เขาเดินไปที่โต๊ะเพื่อนเขา และก็พูดคุยกันสักพัก และก็เดินออกมา พอเดินไปสักพัก เขาก็โอบเอวฉัน แต่ฉันก็ไม่ขัดขืน ฉันคิดว่า เขาคงอยากอึ๊บฉันแน่เลย ฉันเลยคิดว่าถ้าไปอึ๊บกันที่ อื่นกลัวคนเห็น ฉันก็เลยพาเขามาที่บังกะโลของฉัน พอเข้ามาในห้อง ฉันก็โดดไปนอนที่เตียง แล้วก็กระดิก นิ้วเรียกเขามา เขาก็เข้ามาทันทีโดยไม่รอช้า แล้วก็ขึ้น คร่อมฉัน แล้วก็จูบปากฉันอย่างร้อนแรง ฉันก็ดูดลิ้น เขาตอบทันที แล้วเขาก็ไซร้ลงมาเรื่อย ๆ ที่คอแล้วก็ ถลกเสื้อยืดฉันออกแล้วก็คว้าเต้าของฉันบีบอย่างเมามัน แล้วก็ดูดที่หัวนมทั้งสองข้างจนฉันเสียวครางกระเส่า เป็นระยะ แล้วเขาก็เลียต่ำลงมาแล้วก็ปลดตะขอกางเกง ยีนส์แล้วดึงกางเกงฉันออก แล้วเขาก็ถอดกางเกงในฉัน ออกอีก แล้วก็ก้มลงเลียที่ร่องฉัน แล้วก็ใช้ลิ้นตวัดที่ร่อง ฉันไปมา ซึ่งเขาใช้ลิ้นเก่งมากจนฉันต้องแอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธนกฤต

- ฉันคือ ธนกฤต และเขียนนวนิยาย "เริงสวาทที่พัทยา "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
3/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
1815 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องสะใภ้

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?