เรื่องเสียวของแอน-2

เรื่องเสียวของแอน-2

ก่อนจะเล่าเรื่องของแอนครั้งนี้ก็ต้องขอบอกความจริงกับเพื่อนๆก่อนนะคะว่า ตอนที่แอนถูกเพื่อนสามคนนั้นพาไปทำอะไรที่พัทยาแล้วแอนแทบจะไม่ได้ขัดขืนอะไรเลย ทั้งที่ปกติแล้วแอนไม่ใช่คนที่จะ

ยอมมีอะไรกับผู้ชายที่ไม่ใช่แฟนง่ายๆ นั่นเป็นเพราะเพื่อนตัวแสบของแอนแอบเอายาอะไรมาใส่ในแก้วเครื่องดื่มของแอนโดยที่แอนไม่รู้ค่ะ รวมทั้งตั๊กและดาวก็โดนเช่นกัน พอแอนได้ฟังเรื่องนี้จากปาก

ของเพื่อนทั้งสามคนแล้วแอนถึงได้เข้าใจว่าทำไมตอนนั้นร่างกายของแอนถึงแปลกๆ คือใจมันไม่ยอมแต่ร่างกายมันกลับขยับตอบรับอย่างเร่าร้อนทุกท่วงท่าทุกลีลาโดยไม่มีขัดขืน เพราะตอนนั้นร่างกาย

ของแอนตกอยู่ภายใต้อารมณ์ความต้องการทางเพศไปจนหมดแล้วนั่นเอง

เรื่องของแอนครั้งนี้พาดพิงถึงแม่ของแอนโดยตรงอีกแล้วละค่ะ คือเป็นแม่ของแอนที่ได้ไปพบประสบการณ์เสียวมา แอนก็เลยอยากจะเอามาเป็นข้อเตือนใจผู้ชายทั้งหลายว่า ในกรณีที่ผู้หญิงเค้าไม่ยินยอม

พร้อมใจด้วย ก็อย่าได้ไปบังคับขืนใจเค้าเด็ดขาดนะคะ ไม่อย่างนั้นละก็..คุกแน่นอนค่ะ (แต่ถ้าฝ่ายหญิงเกิดสมยอมขึ้นมาอย่างแม่ของแอนคราวนี้ก็ถือว่ารอดตัวไป ได้สุขสมใจกันทั้งสองฝ่าย)

อย่างที่รู้กันว่าบ้านของแอนเปิดร้านขายของชำทั่วไป เพราะงั้นคนเป็นแม่ค้าอย่างแม่แอนก็เลยต้องรู้จักคนมากหน้าหลายตาอยู่แล้ว (แอนถึงไม่ค่อยอยากแจกรูปไงคะ เกิดมีคนรู้จักแอนขึ้นมาแล้วมันจะทำ

ให้แอนเสียชื่อเสียง เดือดร้อนถึงชีวิตประจำวันของแอน) วันนั้นมีลุงคนนึงมาซื้อของจากร้านของแอนหลายอย่างเลยค่ะ แต่บอกว่าให้ไปส่งที่บ้านให้หน่อยเพราะของมันเยอะจนขนไปเองไม่หมด แม่แอ

นก็เลยต้องซ้อนมอเตอร์ไซค์ช่วยเค้าหิ้วของไปด้วย ทิ้งให้แอนเฝ้าร้านไปพลางๆก่อน

พอแม่แอนออกไปได้ซักพัก ฝนก็ตกลงมาหนักมาก กว่าแม่แอนจะกลับมาได้ก็รอจนฝนหยุดซะก่อน พอกลับมาก็ดูท่าทางแม่เหนื่อยๆเพลียๆ แอนก็ถามว่าทำไมเพิ่งกลับเอาป่านนี้ล่ะ แม่แอนก็บอกว่าตอนไป

ถึงบ้านลุงเค้าแล้วฝนมันดันตกมาพอดี จะให้ลุงขี่รถตากฝนกลับมาส่งมันก็ลำบาก ลุงเค้าก็เลยชวนให้แม่นั่งกินเหล้าเป็นเพื่อนเค้าก่อนระหว่างรอให้ฝนซา แต่พอฝนหยุดแล้วลุงแกก็เมาพอดี อีกอย่างเห็นว่า

ระยะทางจากบ้านลุงมาถึงบ้านแอนก็ไม่ไกลนักเลยคิดว่าเดินกลับมาเองได้ แล้วแม่แอนก็เข้าบ้านไปอาบน้ำอาบท่า ดูเสื้อผ้าแม่แอนเปียกๆชื้นๆไม่รู้ว่าชื้นเหงื่อหรือฝนกันแน่

แอนนั่งรอแม่เปลี่ยนเสื้อผ้าออกมาเฝ้าร้านแทน แอนจะไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pump

- ฉันคือ Pump และเขียนนวนิยาย "เรื่องเสียวของแอน-2 "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
25/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
627 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องสะใภ้

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?