อารมณ์สวิงของเมีย

อารมณ์สวิงของเมีย

เราอาศัยอยู่ทางจังหวัดชายแดนภาคอิสาณแต่งงานกันมา 5-6 ปีมีเซ็กส์กันทุกวัน โดยเฉพาะเมียจะขาดไม่ได้เลยถ้าขาดแกจะหงุดหงิดนอนไม่หลับ ช่วงหลังมาผมชักเบื่อๆเหมือนกันคือรักนะรักแต่มันก็เซ็งๆพิกลเลยหาหนังสือหรือหนังโป๊มาดูเราจะชอบมากเรื่องสวิงอ่านทีไรอารมณ์มันพุ่งสุดๆ ก็เลยลองชวนเมียดูปรากฏว่าโดนด่าเช็ดเม็ดเลยหาว่าบ้าคนนะไม่ใช่หมาจะได้เย็ดมั่วยั่งงั้น ผมอดไปหลายวันงอนนะเมียด่าแรงมากแต่ก็ต้องง้อละ ผมเลยนึกได้ว่าเมียผมชอบนวดแผนโบราณ นวดนำมันกับป้าภารโรงโรงเรียนแห่งหนึ่งแกทำในร้านสปาลุงภารโรงผัวแกก็ไปช่วยนวด

ผมคิดดูแล้วเราว่าจะย้ายไปทำงานที่บ้านเกิดพอดีให้เมียโดนสักดอกสองดอกเดี๋ยวเราก็ย้ายกลับบ้านเกิดแล้วซึ่งอยู่ไกลกันคงปิดความลับได้ ก็เลยพาเมียไปสปานวดน้ำมันแรกๆก็ให้นวดกะป้าผมก็ให้ลุงนวดแต่เมียผมชอบแรงๆเลยเข้าล็อคเปลี่ยนให้ลุงแกนวดแรกๆเมียก็ไม่ยอม แต่แกนวดหนักถูกใจเมียเลยชอบ ลุงแกก็แก่แล้วละจะ70แล้วแต่แกแข็งแรงข้อสำคัญผมตีซี้กะแกสำเร็จเรื่องอึ๊บแกไม่เกี่ยงแต่ป้าแกอายุน้อยกว่าลุง10ป

ีพอดีแกยอมแพ้ลุงแกว่าใหญ่ไปแสบวะ ทีแรกผมไม่เชื่อแต่แกให้ดู้อูหูสยองเลย ผมก็แกล้งไม่อึบเมียโดยกลับค่ำมั่งเอางานมาทำบ้างเล่นเอาเมียฉุนเฉียวไปเลยแล้วก็ชวนเมียไปนวด ช่วงนี้เมียก็ซี้กับลุงพอดูกล้าเปลือยเอาผ้าปิดเฉพาะหอยให้ลุงนวด ผมก็แกล้งปล่อยไปคนเดียวแต่ตามไปดูเตี๊ยมกะลุงไว้แล้วเปิดห้องนวดข้างๆแอบดูที่จุดที่เตรียมไว้

ลุงแกก็ปิห้องมิดชิดเมียก็ไม่เอะใจเพราะเคยๆอยู่นวดไปสักพักเมียเริ่มสบายเคลิ้มๆจะหลับลุงแกก็จ้องหอย

เมียผมผ่านผ้าบางๆตาเป็นมันเลยผมแอบอยู่ห้องข้างห่างไม่ถึงเมตรเห็นชัดแจ๋วเลย เมียผมแกเป็นคนหอยนูนมากวันไหนใส่กางเกงรัดเสื้อเอวลอยคนจะมองตาถลนเลยแกก็ชอบใส่ด้วย พอเมียเคลิ้มลุงแกก็นวดสูงถึงหอยเมียผมสะดุ้งเล็กๆแต่ขนลุกเกรียวเลย แกยิ่งบดมือหนักเมียยิ่งก้นลอยแต่แกล้งหลับพอผ้าหลุดผมเห็นลุงแกตั้งตุงกางเกงในเลยน่ากลัวมากแกก็ลงลิ้น

อย่างหื่นเลยแกอดมานานแล้วเมียแกไม่ให้เย็ดเมียผมตูดลอยเลยหลงครางอย่างดังมือก็ปายดึงตัวลุงขึ้นลุงแกก็ไม่รอช้าทะลึ่งตัวขึ้นรูด กกน. เอาค.จ่อปากหลุมวนไปมาเมียหงี่สุดๆสวนจึกแต่ก็สะดุ้งร้องอุ๊ ลุงแกเบรคไม่อยู่แล้วกระเด้าถี่เลยจากเข้าแค่หัวก็เข้าสุดจนเมียเกร็งหนีบตูดลุงแน่นว่า อู๊ย พอแล้วเสร็จแล้ว

ลุงแกยังไม่เสร็จกะเด้าดังป๊าปๆๆ จนเมียกระตุกติดๆกันหลายทีครางอูยๆ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เสรี

- ฉันคือ เสรี และเขียนนวนิยาย "อารมณ์สวิงของเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
3680 การอ่าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?