เพื่อนลูก

เพื่อนลูก

ผมยืนมอง เอ๋ ลูกสาววัย 19 ขับรถกลับมาพร้อมเพื่อน ซึ่ง เอ๋ เคยเล่าให้ฟังว่า เป็นเด็กต่างจังหวัด เรียนที่เดียวกัน ตอนนี้พ่อ-แม่ประสบอุบัติเหตุตายทั้งคู่ จะมาขออาศัยอยู่ด้วยเพราะไม่มีเงินค่าหอพัก และจะหางานทำเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการเรียน "สวัสดีค่ะพ่อ... วันนี้กลับบ้านเร็ว ไม่ไปหาอีหนูเหรอ" "เดี๋ยวเถอะยัยเด็กแก่น....พ่อไปมีอีหนูแล้วจะเสียใจ" "พ่อคะ...นี่ มล เพื่อนหนูค่ะ" "สวัสดีฮะ...เอ๊ยสวัสดีค่ะ" ยัยมลหน้าตาผิวพรรณดี สมกับเป็นเด็กทางเหนือ แต่วางมาดดูเป็นผู้ชาย....สงสัยเป็นทอมล่ะมั๊ง... "อ้าวพ่อจ้องเพื่อนหนูอยู่นั่นแหละ...ก็ตกลงอนุญาตให้มาอยู่กับเราแล้วไม่ใช่หรือ ?" "เอ้อ...ขอโทษที....พ่อคิดอะไรเพลินไปหน่อย..ตามสบายนะ..คิดว่าเป็นบ้านของหนูก็แล้วกัน" "ขอบคุณฮะ..เอ๊ยขอบคุณค่ะ" "เอาเถอะ...จะฮะ ก็ฮะ พ่อเป็นคนสบายๆ อยู่แล้ว...บ้านเราก็ไม่มีใคร มลมาอยู่ด้วย บ้านก็จะครึกครื้นขึ้น" เอ้าขนของขึ้นไปบนห้องเอ๋ก่อนซิ........... มลมาอยู่กับเราได้ประมาณ 2 เดือน

เด็กสองคนก็แสดงออกว่าเป็นแฟนกันมากขึ้น ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ยัยเอ๋จะได้มีคนดูแล แม่ของเอ๋ ตายมา 3 - 4 ปีแล้ว เอ๋ไปอยู่กับยาย ตอนนี้เข้ามหาวิทยาลัยแล้ว กลับมาอยู่กับผมจะสะดวกกว่า แต่ผมเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง ยิ่งเป็นพ่อหม้ายมาหลายปีจะแอบไปเที่ยวก็เกรงใจลูก....จะเสียผู้ใหญ่ ต้องนอนชักว่าวทุกคืน พอมีเด็กสาวมาอยู่ที่บ้าน วันหยุด อยู่บ้านปล่อยตัวกันตามสบาย บางทีเสื้อชั้นในไม่ใส่-ใส่กางเกงขาบานๆ ก้มทีนมหก นั่งทีหีออก เล่นเอาผมควยแข็ง ต้องวิ่งเข้าห้องน้ำ สาวเอาน้ำออกบ่อยๆ และแล้วคืนหนึ่ง........ ขณะที่ผมกำลังจะเข้าห้องนอน เดินผ่านหน้าห้องเอ๋ ได้ยินเสียงเด็กๆ พึมพำ..... "ซี๊ดสสส...เสียวจัง....เสียว...มลดูดนมให้เค้าหน่อย..โอ้วววว.." ผมเอื้อมมือไปคว้าลูกบิดประตู แล้วค่อยๆบิด.....อา..ประตูไม้ได้ล็อค ผมค่อยๆ แง้มประตูแล้วมองเข้าไปในห้อง.... ไฟไม่ได้ปิด เห็นภาพสองสาวนอนเปลือยกาย ล่อนจ้อนอยู่บนเตียง...... ผมไม่ได้สังเกตุลูกมานาน วันนี้เธอเป็นสาวเต็มตัว ผิวขาวผมยาวสยาย เนื้อตัวอิ่มเอิบ หน้าอกกลมเนียนสวย พอนอนหงายเหมือนมีมะพร้าวสองลูกวางอยู่บนหน้าอก แผ่นท้องแบนราบ เนินหีนูนเด่นเหมือนกระดองเต่าตัวเขื่อง แต่ไม่ใช่เต่าดำ กลับมีสีขาว

เพราะมีขนหมอยอ่อนๆที่บางๆ ปิดคลุมอยู่ สะโพกใหญ่ก้นกลม ขาเรียวยาว มองงามไปทั้งตัว เพียงผมมองดูลูกสาวในขนะกำลัง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เพื่อนลูก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
842 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดูเมียตัวเอง

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?