โรงเรียนประจำ

โรงเรียนประจำ

ตอนอยู่ ม.3 มีอาจารย์ฝึกสอนมาสอนที่ห้องผม ชื่ออาจารย์เอก แต่พวกผมมักเรียกแกลับหลังว่าอาจารย์จ้อย เพราะนามสกุลแกมีคำว่าจ้อยเลยดูตลก เคยมีอยู่ครั้งผมหลุดปากเรียกแกต่อหน้าว่าอาจารย์จ้อยแกมองหน้าผมเขม็งเลย ไม่รู้ว่าแกโกรธหรือเปล่า แกมาสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา อาจารย์เอกเป็นคนรูปร่างดีมาก คิ้วเข้ม หล่อมาก ผิวขาวหุ่นดีเหมือนนักกีฬา ผมจะแอบดูเสมอๆ เวลาแกมาเปลี่ยนชุดพละหรืออาบน้ำกับพวกเรา แกเห็นพวกเราแก้ผ้ากันหมดตอนแรกแกก็คงอายใส่กางเกงในไว้ แกชอบใส่กางเกงในสีขาวเวลาอาบน้ำเห็นเป็นรูปรอยเป็นลำอวบเชียว แต่ช่วงหลัง ๆ

แกคงเห็นว่าคนอื่นเขาแก้หมด แกคงเลิกอาย วันแรกที่แกถอดโอ้โฮ ! มือไม้ผมสั่นไปหมดเลย ควยแกสวยมาก ๆ สีขาวอมชมพูปลายเปิดแล้วเห็นหัวบานสีชมพูเบ้อเริ่มเลย ขนาดไอ้นัฐกับไอ้อู๊ดที่ว่าใหญ่ๆแล้วยังแทบชิดซ้าย อย่างว่าแหละครับพวกผมเด็กๆกันอยู่อายุ 14-15 เองจะไปเทียบรุ่นกับพวกอายุ 20 ได้อย่างไร เพื่อนๆผมที่อาบน้ำด้วยกันแซวกันใหญ่ว่า “เห็นตอนแรกอาจารย์ไม่แก้นึกว่าของอาจารย์จะเล็กเสียอีก ที่ไหนได้ยังกับม้าเลยนะอาจารย์” เท่านั้นแหละอาจารย์แกก็อายหน้าแดงเอามือกำ ควยไว้ พอมันถูกสัมผัสมันก็เกิดอาการสู้มือขึ้นมา มันตั้งเด่จนล้นง่ามมือที่อาจารย์แกกุมไว้ เล่นเอาเด็ก ๆ หัวเราะกันใหญ่ ผมมองภาพอาจารย์แกอายแล้วผมเริ่มมีอารมณ์แล้วซิ แต่จะกระโตกกระตากไม่ได้เดี๋ยวคนอื่นรู้ ผมเลยหลับหูหลับตาเอาน้ำราดตัวไปให้เสร็จไวๆจะได้ออกไปก่อนที่ ควยผมจะโด่ไปมากกว่านี้ แล้วผมก็ชวนเพื่อนออกไปก่อนออกจากห้องน้ำผมแอบมองไปที่อาจารย์อีกครั้งจะได้เก็บภาพนั้นไว้คิดถึงแกตอนกลางคืน เหมือนแกรู้ใจ แกหันหน้ามาทางผมพอดี แถมยิ้มให้ผมอีกแน่ะ

เห็นทีต้องเลิกเรียกแกว่าอาจารย์จ้อยแล้ว คงต้องเรียกว่าอาจารย์เบิ้มแล้วละซิ พอดึก ๆ นึกถึงภาพอาจารย์ขึ้นมา ควยผมก็แข็งเด่เลยปกติตอนนอนพวกผมจะใส่แต่กางเกงในกันเพราะมีแต่ผู้ชายเพื่อนกันทั้งนั้น ผมมองดูรอบๆเตียงเห็นคนอื่นหลับกันหมดแล้ว ลืมบอกไปปกติผมจะนอนอยู่ชั้นบน (เตียง 2 ชั้น ) ไอ้อู๊ดนอนข้างล่าง ส่วนคนอื่นๆ ก็นอนเตียงถัดไป ผมนึกถึงภาพอาจารย์เอกเอามือกุมควยผมมีอารมณ์มาก เลยล้วงเอา ควยมากระทอกเล่นเตียงสั่นทีเดียว กำลังได้ทีเลยไอ้อู๊ดดันชะโงกหน้าขึ้นมาดู มันถามว่าเงี่ยนอะไรนักหนาดึกแล้วไม่หลับไม่นอน ผมเลยบอกมันว่ากูเงี่ยนมันก็เรื่องของกู มึงเงี่ยนบ้างมึงก็ว่าวเอาซิ มันเล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "โรงเรียนประจำ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1609 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป mommmmyyy

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?