สาวร้อนน้องเชอรี่

สาวร้อนน้องเชอรี่

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่ะ วันนี้เชอรี่จะมาเล่าเรื่องเสียวๆของเชอรี่ให้ฟังกันอีกนะค่ะ ปกติเชอรี่เองก็เป็นคนที่มีอารมณ์ค่อนข้างเซ็กส์จัดอยู่แล้ว ตั้งแต่ยังเรียนอยู่ชั้น ม.ปลายก็เริ่มช่วยตัวเองมาตลอดจนกระทั่งเดี๋ยวนี้ผ่านผู้ชายมาแล้ว2คนก็ยังช่วยตัวเองอยู่ ตั้งแต่ที่เชอรี่ผ่านเรื่องเสียวที่สระว่ายน้ำครั้งนั้นมาก็ทำให้เชอรี่มีความกล้าที่จะโชว์มากขึ้น ซีเองก็ชอบให้เชอรี่ได้โชว์เหมือนกัน วันนั้นเชอรี่กับซีมีเรียนเช้าพร้อมกันพอช่วงบ่ายก็เลยว่างก็เลยจะกลับไปที่หอกัน เราขึ้นรถเมล์ที่หน้ามหาลัยพอดีได้ขึ้นรถ ปอ.(ที่ไม่ใช่รถยูโรนะค่ะ)วันนั้นรถเมล์ว่างมากๆเชอรี่กับซีก็เดินไปนั่งทางท้ายๆรถกัน ทีแรกเชอรี่ก็นั่งกันไปเฉยๆไม่รู้ซีเขาคิดยังไง เขาอยากให้เชอรี่ลองช่วยตัวเองบนรถเมล์ดูเชอรี่ก็ไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่ ซีก็ว่าไม่มีใครเห็นหรอกแล้วก็จับเชอรี่ถกกระโปรงขึ้นเชอรี่เองก็เลยถอดกางเกงในตัวจิ๋วออก

ซีเขาก็เก็บกางเกงในของเชอรี่ไว้ เชอรี่ก็นั่งถ่างขาเอานิ้วมาเขี่ยตรงแตดเล่นก่อนพอน้ำเชอรี่เริ่มไหลออกมาเชอรี่ก็เอานิ้วสอดเข้าไปในรู มันเสียวมากๆแต่เชอรี่ก็ร้องออกมาไม่ได้กลัวคนในรถเขาจะได้ยิน ซีก็ให้เชอรี่ยกขาขึ้นมาวางชันเข่ายิ่งทำให้เชอรี่เสียวซ่านไปหมดน้ำของเชอรี่ก็ไหลออกมาเยิ้มเต็มหว่างขาเลย พอรถใกล้ถึงที่หอพักแล้วเชอรี่ก็ถกกระโปรงลงแล้วขอกางเกงในจากซี ซีก็บอกว่าไม่ต้องใส่หรอกเดินไปทั้งอย่างนั้นเลย แต่เชอรี่กลับกลัวว่าน้ำมันจะไหลลงมาที่ขาก็เชอรี่พึ่งช่วยเองมาอ่ะ พอลงมาจากบนรถเมล์เราก็รีบเดินเข้าซอยไป จนมาถึงหอพัก ซีก็ให้เชอรี่เดินขึ้นทางบันไดไม่ยอมให้เชอรี่ขึ้นลิฟท์อีกเดินขึ้นมาได้ซักพัก

ซีก็ถกกระโปรงเชอรี่ขึ้นให้เชอรี่เดินโชว์หีตลอดทางเลยเชอรี่กลัวคนอื่นเขาจะเดินสวนลงมาจังแต่ความเงี่ยนของเชอร

ี่ก็เพิ่มมากขึ้นเหมือนกันจนน้ำของเชอรี่มันไหลเยิ้มลงมาที่ขาพอมาถึงชั้นที่5ซึ่งเป็นชั้นที่เราอยู่ซีก็ให้เชอรี่ถอดกระโปรงออกเลย เชอรี่ก็เสียวมากเพราะห้องพักของเราอยู่เกือบสุดทางเดินเลยถ้ามีใครออกมาจากห้องคงได้เห็นหีของเชอรี่แน่ๆเพราะเสื้อ นศ.มันตัวนิดเดียวไม่สามารถดึงลงมาปิดหีของเชอรี่ได้เลยเชอรี่ก็มาหยุดที่หน้าห้องตัวเองซีก็ให้เชอรี่นั่งลงแล้วก็ช่วยตัวเองที่หน้า

ห้องอีกทำให้เชอรี่น้ำแตกออกมาอีกรอบ จนเข้ามาในห้องได้สำเร็จซีก็เข้ามาใช้ลิ้นเลียน้ำของเชอรี่ที่ร่องสวาทให้แล้วเชอรี่ก็ถอดกางเกงของซีออกบ้าง ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Wisarut Best

- ฉันคือ Wisarut Best และเขียนนวนิยาย "สาวร้อนน้องเชอรี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
769 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป mommmmyyy

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?