แฟนเผลอแล้วเจอกัน

แฟนเผลอแล้วเจอกัน

เราเป็นคนหนึ่งที่ทำงานและได้ผ่านการมีแฟนมาก้อหลายคน และเราได้คบกับเขาคนสุดท้ายและแล้วสิ่งที่ทำให้เราเกิดความคิดประหลาดนั่นคือการเล่นหาคู่ทางอินเตอร์เน็ต

นั่นเองมันทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนไป เรามีแฟนเป็นคนต่างชาติและเขาได้มาเยี่ยมเราเราไปเที่ยวด้วยกันเป็นเวลาสามอาทิตย์และเรามีความสุขมาก แต่ในใจดันไปคิดถึงอีกคนหนึ่งเหมือนกัน เราเจอกันทางอินเตอร์เน็ตไม่นานนัก แต่เราได้ตกลงที่จะเป็นกิ๊กกันโดยที่เขาก้อรู้เรื่องแฟนเราเหมือนกัน และเขาก้อไม่ได้ว่าอะไรเราตกลงกันแล้วไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว และแล้วหลังจากที่แฟนกลับไปแล้วเราได้ทำการนัดเจอกันที่ทะเลแห่งหนึ่ง เราได้เปิดห้องอยู่ด้วยกันสองคืน ตอนแรกก้อกล้าๆกลัว ในใจฟุ้งซ่านไปหมด ไม่รู้จะเริ่มอย่างไร แต่ดีที่เขาพูดไทยได้(ลืมบอกกิ๊กเป็นฝรั่งเหมือนกัน)เพราะเขาอยู่ไทยนาน

จากที่เราเจอกันเราก้อพากันไปเที่ยวและดื่มกันจากที่กลัวเริ่มมีความกล้าที่จะทำอะไรมากขึ้นกล้าที่จะเต้น

และกล้าที่จะจูบกับเขาทั้งๆที่คนเยอะแต่เราไม่กลัวแล้วเริ่มเมาแล้วนิ เขาเป็นคนที่ใช้ลิ้นได้เก่งมาก เราชอบมากเลย คิดในใจจูบเก่งขนาดนี้แล้วอย่างอื่นจะเก่งใหมน่ะซักอยากลองแล้วสิ จากนั้นพอร้านเลิกเราก้อพากันมาที่ห้อง นั่งดูทีวี มองตากัน แล้วเขาก้อจูบเราอีกเหมือนเดิม แต่อารมณ์เรานิสิเร่ิมไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเแล้ว เขาจุบมาเราก้อจูบตอบ จากนั้นมือเขาเริ่มเลื่อนลงมาที่หน้าอก แล้วเลื่อนลงต่ำลงมาเรื่อยๆ ได้ยินแต่เสียงเขาบอกว่าไปที่เตียงกันใหมหรือจะที่ตรงนี้ดี เราก้อได้แต่ยิ้ม เขาพาเราไปที่เตียงและทำการจูบและเริ้มทำการถอดทีละชิ้นๆ จนเราสองคนไม่เหลืออะไรเลยติดตัว จากนั้นเขาก้อเริ่มจูบตรงปาก เลื่อนลงมาที่นม เปลี่ยนจากจูบเริ่มเป็นดูด

เรารู้สึกชอบมากเลยมือเขาก้อเริ่มทำการจับไปหมดทุกส่วนของร่างกาย จนมาหยุดที่จุดสำคัญ จากที่เริ่มเคลิ้ม สะดุ้งเลยเรา แต่ก้อรู้สุึกดีชอบมากยิ่งตอนที่นิ้วเริ่มเข้าไปในรูจิ๋ม โอยไม่อยากพูดชอบมาก มื่อก้อเริ่มซอยเข้าออกจากช้าเริ่มที่จะเร็วและปากก้อดูดที่หัวนมอยู่ เรางี้ร้องซี๊ดเลย จากนั้นเขาก้อเริ่มก้มต่ำลงไปเรื่อยๆ แล้วปากก้อมาหยุดที่จิ๋ม เขาก้อเริ่มใช้ปากเลียตรงส่วนนั้นส่วนนี้ แล้วก้อใช้ลิ้นเลียจิ๋ม ดูดสลับกันไป เรางี้ซี๊ดเลย ไม่คิดว่าเขาจะเป็นคนทีใช้ลิ้นได้เก่งขนาดนี้จากนั้นเขาก้อเปลี่ยนเป็นท่า69 จากที่เราซี๊ดฝ่ายเดียวถึงเวลาเราบ้างเราก้อจัดการกับน้องชา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Fon312 Fonza

- ฉันคือ Fon312 Fonza และเขียนนวนิยาย "แฟนเผลอแล้วเจอกัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
3/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
673 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บรรยากาศมันเป็นใจ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?